Hội chợ Cưới tiết kiệm 2014 giảm giá 30-70% dịch vụ cưới

09:59, 20/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

Hội chợ “Cưới tiết kiệm 2014” sẽ diễn ra vào ngày 21-22/6/2014 tại trung tâm hội nghị Diamond Place, đây là cơ hội duy nhất trong năm cho các cặp đôi để được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi lớn từ nhiều thương hiệu dịch vụ cưới hàng đầu.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất! Hãy cùng đón chờ hội chợ cưới lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM với nhiều bất ngờ – chỉ – có – tại – hội chợ cưới tiết kiệm.

hội chợ cưới tiết kiệm 2014

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra chương trình đặc biệt giảm giá từ 30-70% tất cả các dịch vụ cưới trong vòng 2 ngày 21/6-22/6 tại hội chợ Cưới tiết kiệm 2014, hứa hẹn nhiều phần quà hấp dẫn dành cho 500 cặp đôi đầu tiên tham dự chương trình cùng mức ưu đãi cao nhất từ trước đến nay chưa từng có.

hội chợ cưới tiết kiệm 2014

Trong suốt 2 ngày diễn ra hội chợ, có nhiều hình thức khuyến mãi đa dạng từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu TP.HCM: Kim Tuyến, Ami, Milan, Ngọc Huy, Sơn Wedding, Ý Tưởng, Tim, Chocolate Graphics, Chocolate Elenoir, dịch vụ cưới Thần Tình Yêu, Công Nghệ Cưới… như phiếu ưu đãi khi mua hàng, bốc thăm trúng thưởng, quà tặng cho khách tham quan cùng nhiều chương trình đặc sắc. Đặc biệt, Diamond Place giảm ngay 18 triệu tiền thức ăn và dịch vụ cưới khi đặt cọc tiệc trong 2 ngày hội chợ. Hãy nhanh tay sở hữu những gói ưu đãi hấp dẫn để có đám cưới thật tiết kiệm nhưng thật sang trọng.

hội chợ cưới tiết kiệm 2014

Hội chợ Cưới tiết kiệm, một điểm đến ngàn lựa chọn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất