Học hỏi từ sự cố đám cưới của sao Hollywood

16:33, 06/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Những sự cố của các ngôi sao Hollywood có thể là những tình huống oái oăm bạn gặp phải trong đám cưới của mình. Hãy xem để có kinh nghiệm vượt qua chúng nếu sự cố tương tự xảy ra trong đám cưới.

Đám cưới của sao Hollywood tiêu tốn hàng chục ngàn đô la, với dàn hậu thuẫn chuyên nghiệp và bề thế nên không bao giờ có sai sót? Nghĩ lại đi bạn, thậm chí có là sao trời đi chăng nữa thì vẫn gặp phải những sự cố không mong muốn. Và đôi khi, chính những sơ suất đó lại biến ngày trọng đại thành ngày đáng nhớ nhất. Cùng Marry tìm hiểu kinh nghiệm từ những sự cố này nhé.

Jesscica Simpson và Eric Johnson: Đọc nhầm tên

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay trước bàn thờ thề hứa gắn kết bên nhau, chàng ca sĩ Eric Johnson mắc phải một sai lầm khó tưởng tượng được: Gọi sai tên cô dâu. Biết làm sao được, chàng chỉ còn biết cưới, bối rối xin lỗi và bắt đầu lại lời thề nguyện

Sự cố Jesscica

Cameron Diaz và Benji Madden: Rơi nhẫn cưới

Quá bối rối khi thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của qua khách, Benji đã làm rơi nhẫn cưới và nhận tràng cười ầm ĩ từ 100 khách mời thân thiết. Sự cố đám cưới này sau đó biến thành kỷ niệm vui đáng nhớ, vì ai nỡ trách một chú rể chân thành đang bối rối trước vợ mình.

Sự cố Diaz

Hilary Duff và Mike Comrie

Sự cố đám cưới của cặp đôi này thực sự… khủng khiếp. Chỉ vài giờ trước đám cưới tổ chức vào năm 2010, cựu ngôi sao Disney với nụ cười tươi tắn nổi tiếng bị… gãy răng khi đang ăn phải vật cứng trong bữa sáng, trước khi cưới vài giờ đồng hồ. Thú nhận trong chương trình Ellen’s show, cô nàng Hilary kể rằng mới đầu cô phá lên cười, nhưng sau đó chẳng biết làm gì ngoài việc khóc toáng lên. Wedding Planner của cô nhanh chóng liên hệ với nha sĩ hàng đầu nước Mỹ để lắp cho cô răng giả trước sự kiện trọng đại của mình.

Sự cố Hillary

Katherine Heigl và Josh Kelley

Ngôi sao phim 27 lần cưới gặp khá nhiều sự cố trước đám cưới của mình. Hai ngày trước ngày cưới, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Josh Kelley bị ngã gãy mũi khi đang đi trượt băng, bất chấp lời can ngăn của cô vợ sắp cưới. Chưa hết, một ngày sau đám cưới, Kelley làm mất nhẫn cưới khi đang chơi ném tuyết. Cuối cùng, cặp đôi vợ chồng son suýt hụt mất kỳ nghỉ trăng mật  của mình tới Mexico vì nàng Heigi làm mất passport. May mắn là cuối cùng tai qua nạn khỏi, cả hai có thể nâng ly chúc mừng hạnh phúc khi cùng nhau trải qua quá nhiều sự cố.

Sự cố Heigi

Blake Lively và Ryan Reynolds

Người đẹp phim Sắc đẹp vĩnh cửu (The Age of Adaline) gặp sự cố suýt nữa thành thảm họa trong ngày cưới của mình. Trong buổi tiệc hoành tráng, pháo hoa được thắp lên tưng bừng khi ca sĩ chính của buổi tiệc biểu diễn. Lively chăm chú xem mà không biết rằng tàn pháo hoa đang làm cháy xém một mảng váy cưới của mình. Cô phải khéo che vết cháy bằng cách lấp nó vào đường cắt cúp của chiếc váy. Người chồng dịu dàng và đẹp trai Ryan Reynold là nguồn an ủi lớn cho trái tim cô khi anh chỉ vào vết cháy và khen: “Không phải rất đẹp sao em? Em sẽ mãi nhớ hoài khoảnh khắc pháo hoa trong đám cưới tụi mình”. Giờ đây, vết xém không hoàn hảo này là kỷ niệm đáng yêu ngày cưới mà Lively nhớ nhất.

Sự cố Lively

Theo Martha Steward wedding

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất