Học cách luôn làm mới hôn nhân bằng sự bất ngờ như Tim và Trương Quỳnh Anh

10:10, 04/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Luôn làm mới hôn nhân bằng những bất ngờ, đó là cách mà Tim và Trương Quỳnh Anh duy trì sự lãng mạn và mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng. Đây là điều mà các cặp đôi vợ chồng son nên học hỏi.

Hôn nhân không phải cái đích cuối cùng của tình yêu, mà đòi hỏi cả hai vợ chồng phải liên tục bồi đắp, làm mới để đời sống tình cảm ngày càng thi vị. Giai đoạn đầu của hôn nhân làm nhiều cặp đôi thất vọng vì nó khác với giai đoạn lãng mạn khi yêu, sự lạnh nhạt liên tục trong tình cảm vợ chồng dần giết cả tình yêu. Luôn làm mới hôn nhân bằng những bất ngờ, đó là cách mà Tim và Trương Quỳnh Anh duy trì sự lãng mạn và mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng. Đây là điều mà các cặp đôi vợ chồng son nên học hỏi.

Mới đây, Tim tiếp tục làm “rụng tim” Trương Quỳnh Anh khi cố tình sắp đặt lời chúc mừng sinh nhật bà xã trong phòng khách sạn nhân chuyến lưu diễn tại Nội. Theo lời Trương Quỳnh Anh, chuyến bay của cả hai gặp sự cố phải trở về Tân Sơn Nhất, trễ chuyến bay đến Hà Nội. Nhưng khi đến nơi, thay cho những bực bội, Quỳnh Anh xúc động khi thấy món quà sinh nhật bất ngờ mà Tim dành nhiều tâm sức để tặng cô.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giường ngủ tại khách sạn phủ đầy bóng bay

Giường ngủ tại khách sạn phủ đầy bóng bay và lời chúc “Happy Birthday Bà Xã” từ bong bóng nhũ bạc. Một chiếc bánh kem nhỏ và trái tim bằng nến và cánh hoa hồng làm Quỳnh Anh thực sự cảm động

Bánh kem sinh nhật ngọt ngào

Bánh kem sinh nhật ngọt ngào

Quỳnh Anh bất ngờ và xúc động

Quỳnh Anh bất ngờ và xúc động, khoe ngay khoảnh khắc được… chồng cưng lên Facebook. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và fan hâm mộ.

Sau màn cầu hôn đầy bất ngờ, Tim nổi tiếng là người chồng lãng mạn trong showbiz Việt. Màn cầu hôn chỉ là sự bắt đầu cho đời sống hôn nhân chứa đầy thú vị của cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh, khi Tim luôn là người thích sáng tạo ra những bất ngờ cho cô vợ mình. Dù đã là ba mẹ của cậu con Sushi, cả hai vẫn dành nhiều thời gian đầu tư “tỏ tình” nhau như lúc ban đầu

món quà mừng sinh nhật dễ thương

Có người vợ nào không… nhũn tim với món quà mừng sinh nhật dễ thương như thế này

Cặp vợ chồng "ngôn tình" của showbiz Việt

Cặp vợ chồng “ngôn tình” của showbiz Việt ngày càng gắn bó sau nhiều trúc trắc về mặt tình cảm

Tim – Trương Quỳnh Anh là cặp đôi showbiz thể hiện được sự trưởng thành trong tình cảm, từ đôi trẻ nhiều mâu thuẫn đến lúc trở thành ông bố bà mẹ trách nhiệm và yêu thương gia đình. Đón đọc Ấn phẩm Bếp Gia Đình – Cẩm nang đặc biệt Xuân Đinh Dậu 2017 để trải lòng với những chia sẻ chuyện gia đình thú vị của Tim – Trương Quỳnh Anh

Bếp Gia Đình – Cẩm nang đặc biệt Xuân Đinh Dậu 2017

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất