Hoàng Vy Veston – Chọn veston nam cho chú rể năm 2012

15:35, 30/03/2012 bởi: niemyeungaylonggio
 2 bình luận  0 love

Ngoài trang phục của cô dâu, kiểu dáng áo vest nam, áo vest cưới của chú rể ngày càng được quan tâm hơn khi nhu cầu sử dụng áo vest của các bạn nam ngày càng nhiều. Ngoài ra, không chỉ sử dụng trong lễ cưới, chú rể còn có thể dùng lại vest cưới khi đi làm, lễ lạt,… Chính vì vậy, xu hướng veston cưới cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc chọn lựa trang phục cưới của chú rể.

Xu hướng vest cưới 2012: Đen, Xám và Trắng

Xu hướng vest cưới năm nay sẽ là áo tông màu đen, hoặc xám, có thể viền hoặc phối cổ cách điệu, kiểu dáng body Hàn Quốc, 1 nút hoặc 2 nút, ve cổ nhỏ từ 5-7cm. Loại áo vest này khá cân đối với thân hình của các chú rể Việt Nam, và sẽ làm cho chú rể lịch lãm mà cũng không kém phần nam tính. Với vest đen, chiếc áo sơ mi trắng đi cùng sẽ làm chú rể trông thật trang trọng, còn với chiếc áo sơ mi màu đỏ đô, chú rể sẽ trông thật thanh lịch. Sau ngày cưới, nếu chú rể dùng chiếc áo này để đi làm việc, gặp gỡ đối tác cũng rất hợp thời trang.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài vest đen cổ điển truyền thống, màu trắng cũng thường được lựa chọn, đặc biệt là với vải cashmere Hàn Quốc cao cấp để tạo sự trang trọng. Bên cạnh đó, vest trắng cũng làm cho bộ ảnh cưới thêm đẹp, và chú rể có thể dùng lại trong các dịp khác như lễ, tết, sinh nhật, hay đơn giản là một kỷ niệm mà cô dâu chú rể luôn muốn lưu giữ không bao giờ quên.

Chất liệu nên chọn hàng đầu là loại vải mềm và mỏng như vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore. Không nên chọn vải dày hoặc thô vì loại vải này sẽ khiến bạn nóng, không thoải mái và khó chịu. Về màu sắc, bạn phải chú ý đến cô dâu để làm sao cả cô dâu chú rể đều đẹp và “hợp tông” với nhau. Còn về phụ kiện, nút áo vest đi kèm phải hợp, cùng với màu sắc caravat hoặc nơ để làm nổi bật bộ trang phục.

Các kiểu vest tôn dáng

Để chọn áo hợp với dáng người mình, các chú rể có thể cân nhắc một trong những kiểu vest cưới sau:

– Kiểu 1 nút: Thích hợp cho các chú rể chiều cao dưới 1m75, hoặc các chú rể có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng sự lựa chọn hàng đầu của các chú rể Việt Nam.

-Kiểu 2 nút: Thích hợp với các chú rể có chiều cao trên 1m75, khi đó phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống khi đó áo 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra veston 2 nút cũng hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… Nhưng bạn nên chú ý, với kiểu áo này bạn chỉ nên gài nút trên thôi.

– Kiểu xẻ giữa: Hợp với các chú rể có mông to, hay các chú rể muốn mình được gọn gàng hơn. Đặc biệt loại áo vest cưới này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng.

– Kiểu xẻ 2 bên: Hợp với chú rể muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.

Tùy dáng người của các chú rể, và bề ngang của vòng ngực, các thợ may lành nghề sẽ biết được ve cổ bao nhiêu là đẹp đối với bạn, nhưng chỉ nên từ 5-7 cm là vừa vặn.

Bên cạnh đó, còn có các kiểu áo vest cưới viền, phối, pha cổ rất đẹp, hợp thời trang mà tùy dáng người, độ tuổi, sở thích mà mỗi chú rể có thể được tư vấn khác nhau sao cho đẹp và hợp với mình nhất.

Bạn có thể tham khảo thông tin tư vấn tại:

Công ty Thiết kế Thời trang Hoàng Vy Veston

353 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM

Y!M: khang_hvfashion

Skype: VestonNam

Email: [email protected]

Website: www.vestondep.vn / www.vestcuoi.com.vn

Facebook: www.facebook.com/vestondep.vn

Đặc biệt: 

– May không đẹp hoàn lại tiền 100%

– May gấp trong 2 ngày: Không tăng giá

– May áo theo form Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất