Hoài Lâm phải đi bán cà phê ở quê nhà sau lùm xùm ly hôn với vợ?

10:22, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Thông tin Hoài Lâm đi bán cà phê sau khi ly hôn với vợ hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Gần đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn được cho là Hoài Lâm đi bưng bê cà phê ở quê nhà. Đoạn clip được đăng […]

Thông tin Hoài Lâm đi bán cà phê sau khi ly hôn với vợ hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Gần đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn được cho là Hoài Lâm đi bưng bê cà phê ở quê nhà. Đoạn clip được đăng vào ngày 18/6 trên trang tik tok với tiêu đề là: “Lại quay lén Hoài Lâm bán cà phê”. Clip này đã thu hút hơn 225.000 lượt xem.

Hậu lùm xùm ly hôn cùng vợ, Hoài Lâm phải đi bán cà phê ở quê marry

Hình ảnh trong clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm bưng bê cà phê

Đoạn clip quay từ khá xa nên khó lòng xác định người trong clip chính là Hoài Lâm. Tuy nhiên nhìn vóc dáng và gương mặt thì nhiều người cho rằng người đàn ông trong đoạn clip có nhiều nét rất giống với Hoài Lâm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cũng trên tài khoản này, vào ngày 15/6 đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm đi bộ dọc khu chợ ở quê nhà. Đoạn clip đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng khi có tới hơn 2 triệu lượt xem.

Xôn xao clip nghi vấn Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu ... marry

Khoảnh khắc Hoài Lâm đi bộ dọc quê nhà

3 ngày trước đó, trêntrang cá nhân, Bảo Ngọc – vợ cũ Hoài Lâm đã chính thức tuyên bố chuyện cô và nam ca sĩ quyết định ly hôn. Trong bài đăng của cô, bên cạnh việc nhắc lại thời thanh xuân hạnh phúc bên nhau của hai người, vợ cũ Hoài Lâm cũng nhắn nhủ tới chồng cũ rằng: “Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!”.

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi công khai có con marry

Xem thêm: Liên Tục Vướng Nghi Vấn Tình Cảm Nhưng Những Cặp Đôi Vbiz Này Vẫn Một Mực Im Lặng Cho Qua

 afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất