Hoa hậu Phan Thu Quyên khoe sắc với loạt váy cưới quyến rũ

16:52, 24/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Ngắm nhìn HH Phan Thu Quyên trong những thiết kết váy cưới thời thượng nhất từ thương hiệu JIKO FOTO để tham khảo ý tưởng cho chiếc đầm cưới trong mơ của bạn nhé!

Cưới là khởi đầu cho một chặng đường mới của các đôi uyên ương, vì thế lựa chọn dịch vụ cho ngày trọng đại của cuộc đời là rất quan trọng. Mới đây Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh Phan Thu Quyên đã thể hiện vẻ đẹp & đường cong của mình qua những chiếc váy cưới đuôi cá, như một gợi ý cho các cô dâu lựa chọn để mặc trong ngày cưới trọng đại của mình.

JIKO PHOTO 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

JIKO PHOTO 2

Váy cưới đã được cách tân rất nhiều về kiểu dáng và màu sắc ngoài màu trắng vẫn là biểu tượng duy nhất của của cô dâu trong ngày thành hôn, studio vẫn luôn tìm cho các cô dâu trẻ những sắc màu phá cách khác. Một chiếc váy cưới còn mang rất nhiều điều bí ẩn về phong cách của cô dâu mà chúng ta còn chưa khám phá hết.

JIKO PHOTO 3

JIKO PHOTO 4 JIKO PHOTO 5

Những nàng dâu chọn cho mình những chiếc áo cưới đẹp với nhiều phong cách từ cổ điển, đến hiện đại, sự tỉ mỉ tinh tế & sắc sảo hay phong cách lãng mạn có thể là bất kỳ một cô gái nào mong muốn. Họ có thể rất năng động, nhí nhảnh hoặc trầm lắng trong cuộc sống thường ngày, thế nhưng trong ngày cưới, họ là một cô gái trưởng thành, chín chắn tràn đầy cảm xúc trong ngày trọng đại nhất đời mình.

JIKO PHOTO 12

JIKO PHOTO 11

JIKO PHOTO 10

Hãy cùng ngắm nhìn một trong những chiếc áo cưới đuôi cá, được studio JIKO FOTO cặp nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay qua những góc máy ảnh do các bạn trong team JIKO thực hiện lưu lại khoảnh khắc của HH Phan Thu Quyên thể hiện.

Ra đời vào ngày 18/05/2014 studio JIKO FOTO hình thành được 3 năm đang dần khẳng định vị trí của mình bên lĩnh vực studio ảnh cưới. Team được tập hợp từ  các bạn trẻ xuất phát điểm từ những ngành học khác nhau, nhưng có chung một niềm đam mê lớn là nhiếp ảnh. Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến JIKO FOTO, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ.

 

MOD : PHAN THU QUYÊN.

MUA : LEE ĐẶNG

PHOTO  : TEAM JIKO

JIKO FOTO Studio

108-110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất