Hoa cưới đất sét – đẳng cấp mới khi lựa chọn hoa cưới cầm tay

17:11, 25/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Hoa cưới cầm tay cô dâu đã có sự biến chuyển với nhiều loại nguyên vật liệu, từ giấy, vải, đá quý, kim loại… Hoa cưới cầm tay làm từ đất sét nhập ngoại cũng là một xu hướng đang được nhiều cô dâu ưa thích vì màu sắc tươi tắn và độ bền tuyệt đối của loại hoa nhân tạo này.

Ưu điểm của hoa cưới làm từ đất sét
Hoa cưới kết từ hoa tươi dĩ nhiên luôn ẩn chứa phần hồn của cây cỏ thiên nhiên bên trong, tươi tắn, nhẹ nhàng, lãng mạn. Nhưng điểm yếu của những loại hoa tươi là rất dễ phai tàn, héo úa, ảnh hưởng tới vẻ đẹp suốt cả ngày dài của cô dâu. Do đó, các kiểu cắm hoa cưới cầm tay với nguyên liệu nhân tạo khác được dùng thay cho hoa thật. Hoa cưới là từ đất sét không phải là loại hoa thô mộc với màu sắc đơn điệu như nhiều người vẫn nghĩ. Những bó hoa cưới đất sét không những đẹp mà còn phải tươi tắn, rực rỡ như hoa thật. Không bóng bẩy giả tạo dưới bàn tay con người mà phải có độ nhung, độ mềm mại thật tự nhiên và càng giống thật càng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy là nhân tạo nhưng loại hoa này cũng đòi hỏi phải tràn đầy sức sống, có hồn và thể hiện được cá tính của cô dâu.
hoa cho cô dâu và cả hoa cài áo chú rể đồng bộ.

Hoa cưới cầm tay làm từ đất sét có màu sắc tươi sáng, rất có hồn. Bạn có thể đặt hoa cho cô dâu và cả hoa cài áo chú rể đồng bộ.

 

hoa đất sét đạt yêu cầu phải trông như hoa thật

Cánh hoa đất sét đạt yêu cầu phải trông như hoa thật với các cánh hoa mỏng đều, các đường gân lá, hoa mềm mại tự nhiên.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa cưới làm từ đất sét

Hoa cưới làm từ đất sét với tạo dáng hoa loa kèn, hoa hồng và hoa anh đào cánh màu hồng phớt tuyệt đẹp.

 

Hoa cưới đất sét kết hợp phần nhụy hoa từ đá lấp lánh

Hoa cưới đất sét kết hợp phần nhụy hoa từ đá lấp lánh, tạo nên bó hoa cưới trang nhã và sang trọng.

Hoa cưới cầm tay bằng đất sét qua tay các nghệ nhân chế tác trở nên mềm mại tự nhiên, không những trông giống hoa thật mà màu sắc có phần nổi trội và đẹp hơn cả hoa thật. Những cánh hoa, nụ hoa ở hình dáng hoàn hảo, không bị héo úa hoặc lỗ chỗ vết sâu cắn như hoa thật. Đất sét dùng làm hoa là loại đất sét polymer nên hoa này nhẹ hơn cả hoa thật, tạo sự nhẹ nhàng tiện dụng cho cô dâu khi phải cầm hoa di chuyển suốt một buổi tối đãi tiệc.
Hoa cưới cầm tay làm từ đất sét tinh tế

Hoa cưới cầm tay làm từ đất sét thường không to và hoành tráng, chỉ là những bó cầm tay nhỏ nhắn, xinh xắn và rất cá tính.Tiện ích nữa của loại hoa này là không cần tốn nhiều công chăm sóc, không cần phun nước hoặc cắm trong bình nước cho hoa tươi. Bạn có thể lấy hoa từ nhà cung cấp trước đó rất lâu và lưu giữ cẩn thận cho hoa không bẩn.

Màu sắc trang nhã

Màu sắc trang nhã và tự nhiên

Tiện dụng giữ làm lưu niệm sau ngày cưới.

Hoa cưới làm từ đất sét có tuổi thọ rất lâu, không chỉ sau đám cưới mà còn được lưu giữ hàng chục năm vẫn duy trì được vẻ đẹp và sự bền màu. Do đó, sau khi cưới xong, có rất nhiều cách giúp bạn có thể lưu lại vẻ đẹp vĩnh cửu của hoa đất sét. Với những cánh hoa nho nhỏ, bạn có thể tách rời ra, dùng súng bắn keo đính những cánh hoa lên khung ảnh cưới, hoặc khung ảnh kỷ niệm quan trọng của gia đình.
hoa cuoi dat set (9)
Hoa đất sét tuổi thọ rất dài, do đó nhiều cặp đôi cô dâu chú rể lưu giữ bó hoa cưới của mình như một biểu tượng trường tồn về tình yêu và hạnh phúc gia đình. Bạn có thể sử dụng một chiếc  hộp lưu niệm treo tường, bề  mặt đóng khung như khung ảnh để lưu giữ thiệp cưới, găng tay cưới, vật kỷ niệm tình yêu của hai vợ chồng, cùng với bó hoa cưới đất sét. Đây sẽ là một “bảo tàng” nho nhỏ và ấn tượng về kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn. Sau này, con cái lớn khôn, cháu chắt ra đời, bạn vẫn có thể khoe cho thế hệ sau hiểu phần nào về khung cảnh đám cưới lãng mạn với bó hoa minh chứng cho tình yêu của mình.
Hoa cưới đất sét bên cạnh các kỹ vật

Hoa cưới đất sét bên cạnh các kỹ vật dễ thương của đôi lứa yêu nhau

 

Khung hình chứa hoa cưới, cặp ly cưới và tấm thiệp cưới

Khung hình chứa hoa cưới, cặp ly cưới và tấm thiệp cưới, đơn giản nhưng rất ấn tượng

 

Hoa cưới được cất giữ cùng hình ảnh lưu niệm

Hoa cưới được cất giữ cùng hình ảnh lưu niệm hai vợ chồng, thiệp và hộp nhẫn cưới

Một số điều cần lưu ý trong quá trình lưu trữ hoa đất sét

Hoa đất sét có thể gãy nếu bị ngã. Đất sét là loại nguyên liệu mỹ thuật, thường có 2 đặc tính: loại đất sét cứng mỏng manh dễ gãy, hoặc là loại ít cứng hơn, dẻo  hơn. Nếu hoa cưới của bạn là loại đầu tiên, nó sẽ vỡ vụn nếu ngã. Với loại đất sét dẻo hơn, bạn dễ dàng sửa được lỗi cánh hoa bị rơi ra, hoặc bị mẻ, gãy.

 

tránh cho hoa tiếp xúc ánh mặt trời trực tiếp

Nhiệt độ cao có thể khiến màu sắc trên các cánh hoa phai tàn đi. Do vậy, nên tránh cho hoa tiếp xúc ánh mặt trời trực tiếp.

Đất sét rất kỵ nước, vì vậy nếu lau hoa bằng khăn ẩm, hoặc đặt trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm, hoa dễ mất màu và mất dáng, các cánh hoa không còn sắc nét nữa. Do đó, tránh đặt hoa đất sét ở những nơi ẩm độ cao, gần cửa sổ mưa tạt gió lùa. Nếu hoa bị ướt, dùng khăn khô chặm nhẹ và để hoa tự khô. Không phơi hoa ngoài nắng hoặc dùng máy sấy tóc làm khô, vì lớp màu dùng nhuộm cánh hoa có thể bay màu và mất đẹp. Hoa đất sét cũng kỵ nơi có nhiệt độ thấp, phòng bật máy lạnh lớn vì nhiệt độ thấp có thể khiến cánh hoa khô cong, có tình trạng nứt và khô giòn. Thay vào đó, hãy đặt hoa đất sét vào nơi có nhiệt độ ấm áp.

Nếu bó hoa cưới bị bụi phủ, chỉ cần dùng cọ nhỏ mềm thường thấy trong nhà sách, nhẹ nhàng phủi sạch bụi trên cánh hoa đi. Hoa sẽ nhanh chóng mới trở lại. Những người thợ thủ công tại Việt Nam rất khéo léo và tinh xảo, bạn có thể tham khảo mẫu các loại hoa cưới cầm tay rồi đặt họ làm hoa đất sét cho  mình. Bạn có thể tham khảo tại rất nhiều địa chỉ làm hoa cưới này tại TPHCM và Hà Nội, với mức giá dao động từ 400.000 – 800.000 đồng/bó
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất