Hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài đẹp trong hôn lễ sao Việt

18:00, 27/03/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài vốn đã có muôn màu, muôn vẻ. Thế nhưng trong ngày vui của sao Việt, hương sắc của mỗi bó hoa lại càng thêm phần độc đáo.

Hoa cầm tay cô dâu tuy là yếu tố nhỏ nhưng không thể thiếu trong hôn lễ tại Việt Nam. Những bông hoa tươi sắc với kích cỡ và ý nghĩa khác nhau có thể giúp tổng thể diện mạo cô dâu thêm rạng rỡ, lôi cuốn. Thông thường, đóa hoa nhỏ này thường đi cùng váy cưới cô dâu kiểu châu Âu cổ điển với lúp voan đội đầu. Tuy nhiên trong đám cưới truyền thống ở Việt Nam, hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài đã dần trở thành hình ảnh quen thuộc.

Hoa cưới hoa hồng Tây cho hôn lễ đẹp như cổ tích
Hoa cưới hoa hồng Tây cho hôn lễ đẹp như cổ tích
Hoa cưới hoa hồng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương. Loài hoa của...

Hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài gắn liền với nét đẹp đặc trưng của dân tộc nên cũng cần được chọn lựa và gói ghém theo cách riêng. Bạn có thể thấy được điều này dễ dàng qua những bức ảnh cưới đẹp vào ngày vui của sao Việt. Nằm trên đôi tay của những mỹ nhân danh tiếng, bó hoa cầm tay sẽ phát huy công dụng như thế nào? Cùng Marry điểm lại những khoảnh khắc ấy để khám phá nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Cô dâu Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp đã chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và nữ tính để xuất hiện trong lễ đính hôn. Bó hoa cầm tay của cô là sự kết hợp khéo léo của nhiều giống hoa ngoại nhập mang tông pastel. Nhờ vậy mà người đẹp vừa có vẻ đẹp nền nã truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Ngọc Diệp

Sáng ngày 4-10-2015, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã tổ chức lễ đính hôn truyền thống tại TP. HCM. Sự kiện này đã gây bất ngờ cho nhiều người vì trước đó cả hai chưa từng công khai hẹn hò.

2. Cô dâu Đoan Trang

Hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài có thể là gì hơn được những đóa sen? Đoan Trang đã chứng minh xuất sắc chân lý ấy trong bộ ảnh cưới với chồng Tây. Bó sen dung dị, mộc mạc kết hợp với áo dài màu tím họa tiết hoa nhí mang đến cho nữ ca sĩ vẻ đẹp rất Hà Nội xưa.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Đoan Trang

Trước khi tổ chức hôn lễ chính thức vào tháng 7-2012, ca sĩ Đoan Trang đã có bộ ảnh cưới ấn tượng với chồng Tây

3. Cô dâu Lê Khánh

Trong bộ áo dài màu hồng ngọt ngào, Lê Khánh đã chọn cho mình bó hồng cầm tay với cùng tính chất. Những bông hồng Anh giúp tổng thể diện mạo của nữ diễn viên thêm duyên dáng.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Lê Khánh

4. Cô dâu Thúy Diễm

Cô dâu Thúy Diễm xuất hiện xinh đẹp rạng ngời trong bộ áo dài vàng sang trọng. Cô không quên điểm thêm cho vẻ ngoài bằng một bó hoa giấy được thiết kế công phu với cùng tông màu. Hoa cưới giấy cũng là trào lưu đang được yêu thích trong những năm gần đây.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Thúy Diễm

Cặp đôi diễn viên phim Rau Muống Tháng 9 vừa kết hôn vào 4-2016

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt những năm gần đây

5. Cô dâu Phạm Quỳnh Anh

Giản dị như chính bản thân chủ nhân, bó hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài của Phạm Quỳnh Anh là tổ hợp của những loài hoa giản dị và quen thuộc với bất cứ ai trong chúng ta. Nhờ vậy mà nhan sắc đằm thắm của nữ ca sĩ lại càng được tôn vinh.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Phạm Quỳnh Anh

Ngày 10-5-2012, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức là vợ của nhạc sĩ Quang Huy

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Phạm Quỳnh Anh

Cặp đôi đẹp của showbiz Việt vẫn hạnh phúc bền bỉ cho tới hôm nay

6. Cô dâu Phan Như Thảo

Phan Như Thảo từng được hóa thân thành cô dâu Sài Gòn xưa trong phim Đò Dọc. Vì bối cảnh bộ phim là Sài Gòn những năm 1950, bó hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài cũng rất đặc biệt. Đó không phải là những bông hồng, lan, cẩm chướng hay cẩm tú cầu được trau chuốt kỹ lưỡng mà lại là hoa huệ. Những bông hoa giản dị với sắc trắng và xanh dịu dàng giúp mỹ nhân có vẻ đẹp nền nã hơn.

hoa cưới cầm tay cô dâu mặc áo dài Phan Như Thảo

Đây là “hôn lễ” bình dị và đáng yêu của Quách Ngọc Ngoan và Phan Như Thảo trong phim Đò Dọc (2015). Trên thực tế, hai người đều đã có gia đình riêng ngoài đời

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất