6 lý do nên chọn hoa cầm tay cô dâu bằng lụa

17:14, 03/03/2015 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  3 love

Nếu tình yêu hoa của bạn chỉ dành cho một loại nào đó, chẳng phải hồng quyến rũ, ly thơm ngát hay lan đài các luôn sẵn có mà là một loài hoa chỉ xuất hiện theo mùa, thế thì một trong những gợi ý lựa chọn hoa cưới có thể là gì?

Gợi ý đáng quan tâm nhất dành cho các cô dâu trong trường hợp này chính là hoa lụa. Hoa cầm tay cô dâu bằng lụa không những chẳng phụ thuộc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, mùa nắng hay mưa, loại hoa này còn mang đến những điểm cộng “khó tìm thấy” ở các loại hoa tươi khác.

Màu sắc linh hoạt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kinh nghiệm của nhiều cô dâu cho thấy, không đơn giản lúc nào thị trường cũng có sẵn hoa tươi phù hợp với màu sắc bạn đã chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Nhưng hoa lụa lại có thể được nhuộm thành bất kỳ màu gì, vì vậy không có vấn đề gì phải lo lắng về màu sắc mà bạn cần, lúc nào bạn cũng có thể chọn lựa theo ý thích để bắt đầu một “chương hoàn hảo” trong cuộc đời mình.

Hoa cưới vải nhiều màu sắc

Hoa cầm tay cô dâu bằng lụa luôn có nhiều màu sắc phong phú

Luôn sẵn có

Một trong những phần căng thẳng nhất của việc lập kế hoạch đám cưới là làm sao để các nhà cung cấp thực hiện công việc của họ một cách chính xác và tất cả mọi thứ đều tuyệt vào ngày đám cưới. Không như hoa tươi thường được chuẩn bị vào tối trước ngày diễn ra lễ cưới, hoa lụa có thể đã sẵn sàng trước vài ngày hoặc xa hơn, đảm bảo cô dâu đã được nhìn thấy và “duyệt” qua nó, nếu không ưng ý vẫn có thời gian để chỉnh sửa hoặc thay mới.

Thách thức mọi nhiệt độ

Một đợt nắng nóng bất ngờ hoặc không dự trù cho tình huống lễ cưới diễn ra dài trong không gian ngoài trời có thể khiến bó hoa cưới của cô dâu nhanh chóng mất nước và ủ rũ, thậm chí không thể kéo dài đến hết tiệc hay cần sử dụng cho hôm sau. Bên cạnh đó, hoa cài áo chú rể, hoa cài đầu hoặc cổ tay cô dâu còn đặc biệt dễ bị héo hơn hoa cưới do tiếp xúc và nhận được nhiều nhiệt từ cơ thể. Vì vậy, nếu muốn chắc chắn bó hoa của bạn trông tuyệt vời trong ngày trọng đại, hoa lụa có thể là một lựa chọn không tồi.

Hoa cưới vải tự làm

Hoa vải còn có nhiều kiểu dáng độc đáo

Lâu dài

Bạn muốn sử dụng bó hoa của mình sau khi cưới? Đơn giản hơn hoa tươi rất nhiều, hoa lụa có thể được lưu giữ vô thời hạn, vì vậy cho dù bạn muốn giữ làm vật kỷ niệm cho chính mình trong những năm tới hoặc dành tặng cho một người yêu thương nào đó hay thậm chí là bán nó để tiết kiệm một phần chi phí đám cưới, bạn sẽ thấy nó thực sự hữu dụng.

Loại trừ khả năng dị ứng

Bạn có thể không dị ứng với hoa tươi các loại, nhưng có chắc rằng người thân, tất cả những người khách bạn mời đến dự đám cưới đều không bị như thế? Để an toàn nhất, hoa lụa là lựa chọn không gây ra phản ứng nhạy cảm nào cho mọi người và đương nhiên bạn có thể chọn mùi thơm như hoa tươi nếu muốn.

Cưới xa

Trường hợp bạn tổ chức cưới ở hai, ba địa điểm và không muốn chi quá nhiều tiền cho hoa cưới, đây sẽ là cách giúp tiết kiệm một phần chi phí. Hoa tươi không thể tái sử dụng và bất tiện khi di chuyển thời gian dài, còn hoa lụa đảm bảo “không héo” và bền màu, giữ nguyên trạng thái ban đầu sẽ khiến bạn bớt lo lắng và không cần quá chăm sóc chúng.

 Vân Nguyên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất