Hạnh phúc trọn vẹn trong ngày cưới với ưu đãi lớn từ Callary

09:00, 19/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Thời điểm chuẩn bị cho mùa cưới đã bắt đầu rộn ràng, các cặp đôi đang rục rịch lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình, hòa chung không khí đó, nhà hàng tiệc cưới Callary dành đến bạn món quà lớn và ý nghĩa nhất trong năm.

Như chúng ta đều biết, ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người, đó là sự kết tinh của tình yêu chân thành, là lời hứa bên cạnh nhau những lúc khỏe mạnh cũng như ốm yếu, lúc giàu sang hay vất vả. Thế cho nên, bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có được một ngày đánh dấu cột mốc “trăm năm hạnh phúc” thật hoàn hảo.

Ai cũng mong muốn ngày cưới của mình thật hoàn hảo

Luôn dẫn đầu trong hoạt động nhà hàng và tiệc cưới, Callary sẵn sàng mang đến bạn dịch vụ tiêu chuẩn và sang trọng bậc nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo cùng cơ sở vật chất được đầu tư ấn tượng với sức chứa 200 – 420 khách mỗi sảnh tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mở đầu mùa cưới năm nay, Callary dành tặng mỗi cặp uyên ương món quà lớn nhất trong năm có tên gọi “Best Day Ever” – Ngày tuyệt vời nhất với ưu đãi giảm 1,1 triệu trên mỗi bàn tiệc 8 món đẳng cấp 5 sao. Thực đơn phục vụ quý khách đều được các đầu bếp chuyên nghiệp đầu tư thiết kế, sáng tạo một cách tỉ mỉ, chỉnh chu về nguyên liệu, gia vị, cách chế biến, trang trí món ăn vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi.

Hãy để Callary đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời

Không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ngon đã tạo nên tiếng tăm cho thương hiệu Callary, bạn cùng gia đình và bạn bè sẽ được nhâm nhi bia Heneiken hoặc Saporo trọn gói trong suốt buổi tiệc. Với những cô dâu yêu thích hoa cỏ, nhất định bạn chớ nên bỏ lỡ cơ hội này, vì gói trang trí hoa tươi 100% xuyên suốt sảnh tiệc cùng phí dịch vụ về nghi lễ cưới cũng được nhà hàng ưu đãi lớn.

Một buổi tiệc cưới ấm cúng trong không gian rộng rãi với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng mang đến cảm xúc tròn đầy cùng những ánh nến lung linh và vẫn đảm bảo được chi phí tiết kiệm nhất hẳn là niềm ao ước của nhiều cặp đôi. Không chỉ vậy, đến với Callary – nhà hàng có vị trí đẹp và thuận tiện ngay trung tâm thành phố, bạn sẽ có các lựa chọn đa dạng khi nơi đây được thiết kế thành 4 sảnh tiệc lớn:  tím lãng mạn sảnh Violet, xanh tươi mát sảnh Calla, đỏ nồng thắm sảnh Rose, vàng giàu sang sảnh Tulip với lối trang trí đồng nhất theo từng gam màu và phong cách riêng biệt, độc đáo.

Gói trang trí hoa Sun flower tại Callary

 

Chỉ 50 khách hàng đầu tiên nhanh tay liên hệ  mới nhận được món quà lớn nhất trong năm của nhà hàng Callary. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không biến ngày cưới trở thành “Best Day Ever” – ngày tuyệt vời nhất của bạn và cũng chính là “Best Wedding Ever” – đám cưới tuyệt vời nhất trong lòng mỗi vị khách tham gia.

CALLARY WEDDING & EVENTS

  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (+84 8) 38 43 5556 – 38 43 5557
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.callary.vn – http://cuoicungcallary.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn/
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất