Hàng ngàn quà tặng giá trị tại triển lãm cưới Mùa Yêu 2016

19:15, 13/06/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Marry Wedding Day Hà Nội 2016 chủ đề Mùa Yêu sẽ diễn ra từ 9h – 21h, ngày 18 & 19.6.2016 tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Lần thứ 3 đến với thủ đô Hà Nội, Marry Wedding Day không chỉ là ngày hội cưới đặc sắc với nhiều hoạt động hấp dẫn mà còn là cơ hội dành để các cặp đôi tiếp cận được với các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trong khu vực, đây cũng là dịp duy nhất trong năm các đôi uyên ương có thể tận hưởng được các ưu đãi cũng như khuyến mãi cực khủng từ các nhà cung cấp tham gia triển lãm.

Đặc biệt, bên cạnh nhiều hoạt động như “Thử làm cô dâu chú rể”, trò chơi sân khấu đầy thử thách, đêm Gala hoành tráng với nhiều màn trình diễn thời trang cưới tuyệt đẹp, các cặp đôi còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt có giá trị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

* 300 phần quà dành cho 300 khách tham quan đến sớm nhất 2 ngày triển lãm, mỗi phần quà là 1 hộp Chocolate từ thương hiệu D’art Chocolate.

Marry Wedding Day Hà Nội 2016

*Đặc biệt, 3.000 quyển sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook phiên bản mới nhất sẽ dành tặng các cặp đôi đến tham gia triển lãm sớm nhất.

Sổ tay cô dâu Marry wedding handbook

3.000 quyển sổ tay cô dâu phiên bản mới nhất với nội dung cực hấp dẫn

* Chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. (BTC sẽ quay số dựa vào mã số vé mà bạn đã đăng ký – Nếu chưa đăng ký bấm TẠI ĐÂY)

Hơn 20 phần quà tặng vàng từ các nhà tài trợ Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long và Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Quà tặng vàng từ các nhà tài trợ Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long. Đặc biệt là 5 cặp nhẫn cưới vàng trị giá hơn 50.000.000 đồng

Ngoài ra còn có cơ hội nhận vest cưới, váy cưới tuyệt đẹp từ Adam Store, May’s Bridal, Dezi Veston.

Marry-wedding-day-ha-noi-2016-mua-yeu-10

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất