Gợi ý áo dài cưới tuyệt đẹp từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016

02:34, 13/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Những bộ áo dài tuyệt đẹp được Top 10 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 mặc sẽ là những gợi ý thú vị cho các cô dâu khi lựa chọn cho mình bộ áo dài đám hỏi, áo dài cưới kết hợp vẻ đẹp truyền thống và hiện đại

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 đã kết thúc với vương miện dành cho hoa khôi đăng quang Trương Diệu Ngọc. Thông qua các vòng thi thố của các thí sinh, rất nhiều bộ áo dài tuyệt đẹp, thanh nhã được giới thiệu cho công chúng. Marry xin giới thiệu đến các bạn 10 bộ áo dài đẹp nhất được Top 10 của cuộc thi biểu diễn. Những mẫu này sẽ là gợi ý mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp, kết hợp áo dài truyền thống với kỹ thuật cắt may hiện đại.

Mẫu áo dài đẹp

Mẫu áo dài đẹp từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài

Trang phục áo dài của NTK Vincent Đoàn. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia – Milor Trần, Stylist – Mì Gói, Trang điểm – ekip Nam Trung, Làm tóc – Tắc Tắc & Alex Trần.

 

Anh Thư

Bộ áo dài của Anh Thư có cổ rộng lạ mắt được thiết kế 2 lớp, bên trong là vải lụa xanh thiên thanh đẹp mắt, phía ngoài phủ ren và voan lưới màu xanh nhạt, tạo vẻ thanh mát tươi trẻ.

 

Dieu Ngoc

Bộ áo dài màu hồng pastel nhã nhặn của Hoa khôi Diệu Ngọc

 

Nguyen Phuong Vy

Bộ áo dài trắng phủ ren với phần tay xuyên thấu của thí sinh Nguyễn Phương Vy là gợi ý thích hợp cho áo dài cưới của các cô dâu.

 

Phuong Linh

Bộ áo dài tay lỡ đẹp mắt của Phương Linh, với kiểu áo dài 3 tà tha thướt, kết hợp màu hồng – hồng pastel – trắng, cùng phần tay kết ren tạo vẻ kiêu sa mà không kém phần ngây thơ.

 

NTK Vincent Đoàn chia sẻ: “Thông điệp mà Vincent muốn gửi đến các bạn, đó là 10 bạn thí sinh lọt vào đêm chung kết đều là 10 bông hoa đặc biệt. Không có một hình họa, một nét vẽ nào có thể diễn tả vẻ đẹp của các bạn tốt hơn cá tính của chính các bạn. Chính những bước đi, những vòng xoay sẽ thể hiện tất cả những đường nét đẹp nhất của các bạn để mỗi bạn sẽ trở nên một bông hoa với hương sắc khác nhau”.

Bộ sưu tập áo dài này sử dụng 3 tông màu chủ đạo dựa trên màu sắc của hoa sen, đó là màu hồng, trắng và xanh tím. Bên cạnh đó, để những bộ áo dài này mang một hơi hướng mới kết hợp giữa form dáng truyền thống của áo dài và dạ hội, NTK Vincent đã sử dụng chất liệu liệu tơ tằm Việt Nam 100%, cùng kỹ thuật đính kết tinh xảo, với dụng ý là từng bước chân, cử động của thí sinh như những đóa hoa lay động giữa không gian, luôn in sâu trong tâm trí người xem.

Quynh Chau

Quỳnh Châu rạng rỡ trong trang phục áo dài tuyệt đẹp màu hồng pastel, kết ren nổi bên ngoài. Điểm nhấn là phần cổ gợi nhớ áo dài hoàng tộc kiêu sa, và phần ống tay loe hiện đại. Đây sẽ là mẫu áo dài cưới lộng lẫy cho bất kỳ cô dâu nào.

 

Quynh Nga

Thí sinh Quỳnh Nga tha thướt trong tà áo dài lụa trắng thanh khiết, kết hợp màu xám sang trọng

 

Thanh Khoa

Thanh Khoa dịu dàng trong chiếc áo dài màu xanh tinh tế

 

Quynh Nhu

Thí sinh Quỳnh Như sang trọng với kiểu áo dài cách điệu

 

Thu Phuong

Một thiết kế đầy sáng tạo với bộ áo dài kết hơp 3 màu pastel, độc đáo, phá cách nhưng không kém phần nữ tính. Người đẹp Thu Phương là người thể hiện thiết kế này.

 

Yen Nhi

Yến Nhi mong manh trong chiếc áo dài trắng xuyên thấu, đính hoạ tiết ren tinh tế phần tà và tay áo.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất