Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn

22:14, 12/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Là phụ nữ, ai chẳng mong có một cuộc sống hạnh phúc, an nhàn. Thế nhưng, số phận của mỗi người là khác nhau nên không phải ai cũng may mắn được sống cuộc đời giàu sang, sung túc. Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu may mắn sở hữu một số nét tướng này […]

Là phụ nữ, ai chẳng mong có một cuộc sống hạnh phúc, an nhàn. Thế nhưng, số phận của mỗi người là khác nhau nên không phải ai cũng may mắn được sống cuộc đời giàu sang, sung túc.

Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu may mắn sở hữu một số nét tướng này trên khuôn mặt thì tương lai sẽ giàu sang phú quý, an nhàn hưởng phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dái tai to, cằm đầy đặn

Nhân tướng học nói rằng người sở hữu dái tai to thường được coi là tướng tai của nhà Phật. Họ được dự báo là sống thọ và có cuộc sống vô cùng sung sướng. Phụ nữ sở hữu dái tai to cùng với cằm đầy đặn, mũi cao thì người đó có lẽ rất hiền lành, thân thiện và luôn sống hòa hợp với mọi người xung quanh.

Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn Marry

Theo nhân tướng học, dái tai to thường được coi là tướng tai của nhà Phật

Bên cạnh đó, tướng cằm đầy đặn cũng là nét tướng của người vượng phu ích tử, luôn mang lại may mắn và phúc lộc cho chồng con. Sở hữu những nét này, người phụ nữ sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ghen tỵ.

Cằm tròn, gò má cao, trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cằm tròn là người có tính cách hòa hợp, dễ gần, luôn thấu hiểu người khác. Đàn ông may mắn lắm mới lấy được những người phụ nữ có tướng cằm tròn làm vợ vì họ mang tiêu chuẩn của người vợ hiền dâu thảo, luôn biết quan tâm chăm sóc những người xung quanh.

Dái tai to thường được coi là tướng tai của nhà Phật Marry

Phụ nữ có trán đầy đặn, xương gò má cao là người thông minh, dịu dàng, giỏi giao tiếp

Người sở hữu cằm tròn cũng là người có tấm lòng rộng lượng, vị tha và có thể phù hợp làm người bầu bạn đến già. Phụ nữ có nét tướng này cũng càng giàu có hơn khi về già.

Ngoài ra, nhân tướng học cũng nói rằng phụ nữ có trán đầy đặn, xương gò má cao là người thông minh, dịu dàng, giỏi giao tiếp nên rất dễ gặp may mắn trong cuộc sống. Những người sở hữu những nét tướng này thường là người hiểu chuyện, biết lo toan chu đáo mọi việc trong gia đình. Họ không chỉ giúp chồng gây dựng sự nghiệp mà còn quán xuyến tốt việc nhà.

>>> Xem thêm: 4 nàng giáp cuối năm gánh lộc về nhà, mang vận hên cho chồng con

Mặt hình Kim

Tướng mặt hình Kim cũng là một trong những dấu hiệu cho biết người phụ nữ sẽ có cuộc sống như thế nào. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này được cho là người kiên nhẫn, quyết đoán và mạnh mẽ, và rất có trách nhiệm.

Đặc biệt, người sở hữu tướng mặt này còn sở hữu những đường nét rất mỏng manh, mềm mại. Điều này cho thấy họ là những người hiền lành, nhân hậu, tốt bụng và luôn quan tâm đến mọi người, họ luôn là chỗ dựa cho người thân, bạn bè.

phụ nữ có mặt hình kim càng về già cuộc sống càng an nhàn, sung túc Marry

Nhân tướng học cho biết phụ nữ có mặt hình kim càng về già cuộc sống càng an nhàn, sung túc

Sau khi kết hôn, những người phụ nữ sở hữu ướng mặt hình Kim có thể là hậu phương vững chắc giúp chồng phát triển sự nghiệp. Nhân tướng học cũng cho biết những người phụ nữ có đặc điểm này càng về già cuộc sống càng an nhàn, sung túc.

Những nét tướng ở trên chính là dấu hiệu ngầm dự báo một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của phụ nữ sau này. Bạn có đặc điểm nào không?

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất