Giới thiệu xu hướng thời trang thịnh hành tại Gala bế mạc Marry Wedding Day

14:43, 19/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Đêm Gala 2 của triển lãm cưới hoành tráng Marry Wedding Day – Giọt Yêu đã khép lại 2 ngày hoạt động sôi nổi với nhiều chương trình thú vị. Các bộ sưu tập trang sức cưới của DOJI, thời trang cưới Remizio, Juliette (áo dài) mang đến cho quan khách tham dự những xu thế nổi bật của làng cưới hỏi mùa Thu Đông năm nay.

Hoa xuyên tuyết – loài hoa lãng mạn và can trường, thể hiện tình yêu bất diệt vượt qua bão tuyết, được lồng ghép khéo léo trên sân khấu Marry Wedding Day, tạo bối cảnh huyền ảo cho các bộ sưu tập được trình diễn trong đêm Gala 2

nhay-mo-man-3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

nhay-mo-man-4

Chương trình biểu diễn ballet trong làn sương khói mỏng mờ ảo, như từ câu chuyện cổ tích La Mã bước ra đời thường.

nhay-mo-man-16

Mở đầu cho đêm Gala 2 là bộ sưu tập của thương hiệu trang sức cưới DOJI. Trên nền váy cưới trắng thuần khiết, đồng điệu với sắc trắng băng tuyết của sân khấu, những bộ trang sức cưới mới nhất, sang trọng và phù hợp với cô dâu Việt Nam được các người mẫu chuyên nghiệp giới thiệu cho khán giả. Những người mẫu xinh đẹp của Hà Nội khoác vào người những bộ váy cưới trắng tinh khôi của thương hiệu Quyên Nguyễn Bridal. Những bộ trang sức tuyệt đẹp từ thương hiệu DOJI làm cô dâu càng trở nên sang trọng, lộng lẫy.

trang-suc-doji-45

trang-suc-doji-3

Bộ sưu tập nữ trang cưới lần này của DOJI lấy cảm hứng từ những bông hoa tươi tắn đầy sức sống trên cánh đồng thảo nguyên. Bộ sưu tập với các bộ nữ trang cưới Ngày xanh, Yêu kiều, Vườn Địa Đàng.. thể hiện vẻ đẹp những đóa hoa trong tự  nhiên, như hoa hồng, cánh bướm, chiếc lá… Chế tác tinh tế, chất liệu tinh xảo, bộ sưu tập nữ trang cưới của DOJI mang lại cho những cô dâu mới nhiều cơ hội lựa chọn, để trở thành nữ chủ nhân sang trọng và thu hút của buổi tiệc cưới.

trang-suc-doji-8

 

trang-suc-doji-12

Trang sức DOJI kết hợp hoàn hảo với bộ váy cưới trắng nhẹ nhàng nữ tính

trang-suc-doji-29

trang-suc-doji-35

trang-suc-doji-37

trang-suc-doji-38

Những cô dâu xinh đẹp đang trình diễn bộ sưu tập trang sức của DOJI

Những cô dâu xinh đẹp đang trình diễn bộ sưu tập trang sức của DOJI trên sàn diễn Marry Wedding Day.

Không có nhiều lựa chọn các phụ kiện làm đẹp như cô dâu, sự lịch lãm trang trọng của chú rể phụ thuộc nhiều vào các bộ trang phục, vest cưới được cắt may tinh tế trang nhã. Trên sân khấu Gala bế mạc Marry Wedding Day 2016 – Giọt Yêu, thương hiệu vest dành cho chú rể Remizio đã giới thiệu khán giả thủ đô những bộ vest được cắt may theo tiêu chuẩn hiện đại, thịnh hành trong mùa cưới Thu Đông 2016.

remizio-3

remizio-4

remizio-6

remizio-10

remizio-12

Kết hơp với các phụ kiện như giày, cravat, chú rể sành điệu và trang nhã trong bộ vest được may đo tỉ mỉ theo vóc dáng mình.

remizio-14

remizio-15

remizio-17

remizio-19

remizio-22

BST Áo dài ” Tinh Hoa Việt Nam” của thương hiệu Juliette kết chương trình một cách nhẹ nhàng. Juliette đã mang đến đêm Gala 4 mẫu áo dài vẽ chủ đề 4 mùa Hà Nội – 4 mẫu áo dài thêu tay từ các nghệ nhân Đà Lạt Sử Quán – 4 mẫu áo ren chủ đề Sắc màu Vu Quy – 2 mẫu áo dài đôi Long Phụng. Trên nền các bài nhạc lãng mạn Việt Nam như “Em ơi Hà Nội Phố” – “Diễm xưa” – “Hương Việt Nam”, người xem mãn nhãn với những thiết kế áo dài nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

ao-dai-juliette-3

ao-dai-juliette-4

ao-dai-juliette-5

ao-dai-juliette-8

ao-dai-juliette-12

ao-dai-juliette-14

ao-dai-juliette-18

ao-dai-juliette-19

ao-dai-juliette-23

ao-dai-juliette-25

ao-dai-juliette-26

ao-dai-juliette-28

ao-dai-juliette-29

ao-dai-juliette-32

 

ao-dai-juliette-1

Buổi biểu diễn kết lại trong tràng pháo tay cổ vũ của đông đảo khán giả ngồi bên dưới.

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất