Gia Hưng studio: Chọn phong cách cưới cho riêng bạn

18:29, 15/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Chọn lựa một bộ trang phục cưới như thế nào để tạo ra một phong cách độc đáo? Làm thế nào để có được một album cưới đẹp và thú vị cho riêng mình? Gia Hưng studio sẽ cùng khách hàng tìm kiếm giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề trên

Chọn lựa một bộ trang phục cưới như thế nào để tạo ra một phong cách độc đáo? Làm thế nào để có được một album cưới đẹp và thú vị cho riêng mình? Gia Hưng studio sẽ cùng khách hàng tìm kiếm giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề trên

Hình cưới hiện đại

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp album cưới và hình phóng sự cưới gần như đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các cô dâu chú rể. Với mong muốn có một album mang đậm dấu ấn cá nhân, không chỉ photographer mà cả cô dâu chú rể cũng ra sức sáng tạo theo phong cách riêng thông qua câu chuyện, qua từng góc chụp mới để có được những album ảnh cưới lung linh, ấn tượng. Gia Hưng nắm bắt nhanh chóng những phong cách theo xu hướng, nhu cầu của thị trường như phong cách cổ điển vintage, phong cách retro hay phong cách lãng mạn, phim ảnh… Không chỉ chú trọng đến mảng ảnh cưới ngoại cảnh, những khách hàng có mong muốn chụp ảnh cưới trong studio hay các quán cà phê cũng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của ê kíp. Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình, quay phim đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình cưới lung linh và không kém phần độc đáo.

Hình cưới đẹp Gia Hưng Studio

Một bức hình cưới với phong cách hiện đại, trẻ trung

Hình cưới đẹp Gia Hưng Studio 2

Ảnh cưới ngoại cảnh tại Hồ Cốc

Ảnh cưới đẹp theo phong cách tinh nghịch

Ảnh cưới theo phong cách tinh nghịch

Chụp ảnh cưới theo phong cách lãng mạn

Chụp ảnh cưới theo phong cách lãng mạn

Cập nhật thời trang cưới

Bắt nhịp với những khuynh hướng mới, những mẫu thời trang cưới tại Gia Hưng Studio mang đến cho các cặp đôi những lựa chọn thật đa dạng cho ngày vui của mình. Những mẫu áo cưới bồng bềnh, veston lịch lãm cùng áo dài cưới tha thướt được cập nhật thường xuyên tạo thành một bộ sưu tập phong phú cả về số lượng và màu sắc, phong cách. Bộ sưu tập này tạo thành một gói dịch vụ hoàn thiện và tiện lợi, nhanh chóng đáp ứng cho nhu cầu của cả cô dâu và chú rể.

Ngoài trang phục đẹp, hợp thời trang và sang trọng, quyến rũ, các cô dâu sẽ có những nét đẹp hài hòa – tự nhiên – trẻ trung trong ngày trọng đại khi được đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp “phù phép” bằng những dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, studio còn đem đến cho bạn một đám cưới ấn tượng với dịch vụ cung cấp hoa tươi cho các hạng mục như cổng hoa tươi, xe hoa tươi, hoa cầm tay, trang trí nhà cưới bằng hoa tươi…

Váy cưới đẹp và thời trang tại Gia Hưng Studio

 

Váy cưới theo phong cách cổ điển tại Gia Hưng Studio

Tọa lạc tại con đường cưới Hồ Văn Huê, studio là một điểm đến nổi bật cho những cặp đôi tìm kiếm dịch vụ cưới hoàn thiện và mong muốn xây dựng một phong cách đặc biệt cho mình trong ngày trọng đại.

 

STUDIO GIA HƯNG

131, Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
Hotline: 0903122476 ( Ms Xuân)

http://aocuoigiahung.com.vn/

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất