ELLE Style Awards 2015 – Thời trang & nghệ thuật

14:31, 25/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  0 love

ELLE Style Awards (ESA) là sự kiện vinh danh và trao giải hàng năm cho các nghệ sĩ nữ và nam đã hoạt động hết mình trong lĩnh vực thời trang và các lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh và âm nhạc

ELLE Style Awards – Giải thưởng danh giá

Lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp vào năm 1986, ELLE Style Awards được tiếp nối bởi tạp chí ELLE ở nhiều nước trên khắp thế giới bao gồm Anh quốc, Úc, Phần Lan, Hà Lan… Buổi lễ trao giải thu hút sự tham dự của những ngôi sao, những tên tuổi đình đám nhất trong lĩnh vực thời trang và giải trí. Không chỉ tôn vinh những nhân vật, những sự kiện đã đạt được thành công đáng chú ý nhất trong năm như Nam và Nữ diễn viên của năm, Người phụ nữ của năm, Nhà thiết kế của năm, Thương hiệu được yêu thích nhất… ESA còn mở rộng khuôn khổ giải thưởng để khám phá và ghi nhận những tài năng trẻ, những người hứa hẹn sẽ còn tiếp tục phát triển và thăng hoa, ví dụ như giải thưởng Fashion Innovator – Nhà thiết kế đột phá, hay Next Future Icon – Biểu tượng thời trang của tương lai…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hé lộ những thông tin đầu tiên về ELLE Style Awards 2015 tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công của ESA tại các quốc gia lớn, lần đầu tiên, ESA sẽ có mặt tại Việt Nam. ESA sẽ tôn vinh những cá nhân tài năng và sở hữu phong cách thời trang xuất sắc trong các hạng mục: Nhà thiết kế, Người mẫu, Ca sĩ (Nam & Nữ), Diễn viên (Nam & Nữ), và Doanh nhân. Cùng đồng hành với BBT ELLE xuyên suốt sự kiện này là 5 gương mặt tên tuổi và có thành tựu đến từ 5 hạng mục kể trên.

Vào đêm tiệc của ESA 2015 (tổ chức vào tháng 4/2015), khách mời đặc biệt, một người phụ nữ quyền lực đến từ ELLE toàn cầu, bà Valeria Bessolo Llopiz, sẽ cùng ban cố vấn chọn ra người phong cách nhất của mỗi Top 5.

Valeria Bessolo Llopiz

5 thành viên của Ban cố vấn:

1. NTK Công Trí – Lĩnh vực Thiết kế thời trang

NTK Công Trí

Thuộc lớp NTK hàng đầu và tiên phong tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại, không chỉ cho ra mắt các BST hàng năm, anh còn thiết kế trang phục cho nhiều nghệ sĩ mặc tại các sự kiện quan trọng. Tên tuổi của anh đã bay xa khỏi biên giới Việt Nam để được trân trọng tại các thị trường thời trang quốc tế.

2. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam – Lĩnh vực Người mẫu thời trang

Phạm Hoài Nam

Là một trong số ít nhiếp ảnh gia được nhiều ngôi sao hàng đầu như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng tin tưởng trong việc tạo dựng hình ảnh và phong cách riêng. Với khả năng chuyên môn cao, con mắt nhìn đầy tinh tế và nghệ thuật, anh sẽ là cố vấn chọn ra gương mặt người mẫu thời trang nổi bật nhất 2015.

3. Nhạc sĩ/nhà báo âm nhạc Quốc Bảo – Lĩnh vực Âm nhạc

Nhạc sĩ Quốc Bảo

Ngoài sáng tác, Quốc Bảo còn làm nhà sản xuất âm nhạc, cố vấn nghệ thuật cho nhiều ca sĩ, viết báo phê bình âm nhạc, nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Anh đã giúp rất nhiều ngôi sao ca nhạc Việt Nam đương thời đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của họ.

4. Đạo diễn Dustin Nguyễn – Lĩnh vực Điện ảnh

Dustin Nguyễn

Ngôi sao nổi tiếng với dự án phim Lửa Phật trong vai trò biên kịch và đạo diễn và giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng, Nam diễn viên xuất sắc tại Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế (ViFF).

5. Chủ biên tạp chí Phái đẹp – ELLE tại Việt Nam, bà Sen Hoa – Lĩnh vực Doanh nhân

Bà Sen Hoa

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành media và có một mạng lưới đối tác kinh doanh thời trang rộng lớn, bà Sen Hoa là thành viên quan trọng nhất trong quá trình xây dựng Ringier Việt Nam và đưa tạp chí Elle về thị trường Việt Nam.

From Marry with


Tag: ELLE

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất