Ảnh cưới hiếm hoi của diễn viên Tuyền Mập gây sốt

18:40, 02/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  9 love

Bộ ảnh cưới vô cùng dễ thương và lãng mạn của diễn viên Tuyền mập đã khiến người xem vô cùng thích thú, nhiều lời khen ngợi cũng như chúc mừng hạnh phúc của Tuyền mập đã được gởi đến cô

>>> Xem thêm: Đăng kí thành viên – Nhận lộc may mắn

Nổi tiếng với rất nhiều vai diễn thú vị trên phim nhưng Tuyền Mập kín kẽ trong chuyện riêng tư. Chỉ khi thông tin cô lên xe hoa công bố vào cuối 2014 được chính người trong cuộc công khai thì bạn bè và những ai thân thiết nhất mới biết cô sắp kết thúc đời độc thân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-07

bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-08

Tuyền Mập cùng ông xã đang háo hức cho lễ cưới vào ngày 5/3 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Chồng tương lai của Tuyền Mập có tên là Hiếu Nghĩa, sinh năm 1984. Hiện tại, Hiếu Nghĩa đang sở hữu một cửa hàng sửa chữa điện máy tại tỉnh Đồng Tháp.

bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-09

bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-10

Tuyền Mập và chồng quen nhau rất tình cờ. Tuyền Mập có một người bạn phương xa và thường tâm sự qua điện thoại. Một hôm Tuyền Mập nhận được một số điện thoại lạ. Người gọi điện giới thiệu là bạn của người mà Tuyền Mập thường tâm sự gần đây. Người bạn này cũng đang có chuyện buồn và muốn làm bạn với Tuyền Mập.

bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-11 bo-anh-cuoi-cua-dien-vien-tuyen-map-gay-sot-12

“Tôi đồng ý vì nghĩ chỉ là những cuộc trò chuyện qua điện thoại, và chắc không gặp nhau ngoài đời. Chẳng ngờ, một thời gian sau anh từ Đồng Tháp lên TP.HCM tìm tôi. Qua quá trình làm bạn, chúng tôi dần cảm mến nhau và tiến tới tình yêu đã được hơn ba năm”, Tuyền Mập ngại ngùng kể lại.

Sau đám cưới, Tuyền Mập sẽ đi về giữa thành phố Hồ Chí Minh và quê chồng để tiện theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Thành Đạt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất