Đón đầu xu hướng giày cô dâu được yêu thích nhất 2017

09:30, 04/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Dù có những đặc tính chung được coi như “bất biến”, xu hướng giày cô dâu mỗi năm đều có những điểm mới nhất định. Năm 2017 này, trào lưu sẽ nổi lên là…

Song hành cùng phục trang và phụ kiện cưới, giày cô dâu là phần không thể thiếu, góp phần tôn lên vẻ đẹp của nữ nhân vật chính trong ngày trọng đại. Mỗi năm qua đi, xu hướng giày cô dâu lại có một chút biến đổi dù rất tế vi. Bạn chỉ có thể thấy rõ điều này nếu trở ngược dòng thời gian trở về nhiều thập kỉ trước, vào những năm 1950-1960. Đó là thời kì của những thiết kế váy cưới dài quét sàn với họa tiết cầu kì, layer phức tạp. Thuở ấy, đôi chân cô dâu hầu như không được khoe ra nên người ta không chú trọng vào đôi giày cưới. Trong thời đại mới, thực tế này đã hoàn toàn thay đổi.

giày cô dâu xu hướng giày cưới 2017

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vậy những xu hướng giày cô dâu nào sắp sửa trở thành trào lưu nổi bật trong suốt năm 2017 này? Mời bạn cùng Marry điểm qua nhé!

1. Sandal quai mảnh đính đá

giày cô dâu xu hướng 2017 sandal quai mảnh 1

Những đôi sandal quai mảnh với thiết kế xỏ ngón là lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho hôn lễ mùa Hè, đặc biệt là đám cưới bên bờ biển. Kiểu giày cô dâu tiện lợi và hiện đại này sẽ giúp mỗi bước chân của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đây cũng là phụ kiện cưới luôn song hành cùng váy cưới ngắn nhằm tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ, năng động. Khi được đính kèm đá quý hoặc pha lê, những đôi sandal sẽ có thêm nét quý phái, trang trọng. Mùa cưới Xuân – Hè 2017, sandal quai mảnh đính đá hứa hẹn sẽ xuất hiện dày đặc trong hôn lễ từ Á đến Âu.

2. Giày đế bệt ballet

giày cô dâu xu hướng 2017 đế bệt ballet

Giày đế bệt dạng ballet và búp bê dường như là món quà đáng yêu cho mọi cô gái. Nếu vậy, tại sao các nàng dâu lại không thể chọn cho mình thiết kế này? Đừng bó buộc bản thân vào những đôi giày cao gót lênh khênh nếu chúng khiến bạn thấy bất tiện và thiếu tự tin. Với thiết kế giày cô dâu dạng lưới sheer ôm lấy bàn chân và đế bệt mềm mại, bạn sẽ bước đi uyển chuyển hơn trong ngày vui của mình.

Chọn giày cưới hoàn hảo cho cô dâu
Chọn giày cưới hoàn hảo cho cô dâu
Nhắc đến giày cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót màu trắng sang trọng, thế...

3. Giày họa tiết hoa cỏ

giày cô dâu xu hướng 2017 floral

Họa tiết hoa cỏ floral có thể nói là đặc trưng muôn thuở của hôn lễ, bất kể là ở phương Đông hay phương Tây. Chọn cho mình một đôi cao gót tầm trung đính kèm họa tiết hoa cỏ nhã nhặn là cách nhanh nhất để bạn tạo dựng vẻ đẹp nữ tính.

4. Giày tối giản kèm nơ

giày cô dâu xu hướng 2017 tối giản gắn nơ

Bạn có muốn thử hóa thân thành nàng công chúa trong truyện cổ với đôi giày cô dâu thiết kế tối giản gắn kèm nơ? Ưu điểm lớn của những mẫu giày này là giúp đôi bàn chân thon gọn và yêu kiều hơn. Tất nhiên để có thể “khoe” được chiếc nơ xinh xắn thì bạn cần mặc váy cưới dài không quá mắt cá chân.

5. Giày phối màu two-tone

giày cô dâu xu hướng 2017 two-tone

Giày two-tone đã trở thành “đặc sản” của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, điển hình là Chanel và Dior. Trong lĩnh vực phụ kiện cưới, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mẫu giày này để tạo dựng vẻ đẹp vừa nữ tính vừa có chút “nổi loạn”. Giày nhiều hơn một màu thường thu hút sự chú ý mạnh mẽ nên chắc chắn đây không phải lựa chọn phù hợp cho những cô dâu thích cảm giác an toàn.

6. Giày cao gót đính đá

giày cô dâu xu hướng 2017 cao gót đính đá

Rất quyến rũ và quý phái là ấn tượng mà đôi giày cao gót đính đá sẽ mang tới cho bạn. Đôi giày này là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu thích vẻ đẹp kiêu sa, đậm chất hoàng gia cổ điển. Tuy nhiên đôi cao gót đính đá cũng có thể là “con dao hai lưỡi” nếu bạn phối đồ không đủ khéo. Đây là một trong những phụ kiện thời trang dễ bị “sến” nhất.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất