Độc đáo váy cưới làm từ vải kimono cũ

03:25, 10/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Váy cưới hiện đại hoặc kimono truyền thống được chọn cho buổi lễ long trọng của đời người? Nỗi băn khoăn của các cô dâu Nhật Bản đã được một nhà thiết kế giải đáp: váy cưới đậm chất kimono

Nhà thiết kế váy cưới Morie Bridal (Tokyo, Nhật Bản) đã tìm được giải pháp dung hòa sở thích mặc Tây phục của cô dâu, đồng thời thể hiện sự trân trọng văn hóa bản địa, bằng những thiết kế váy cưới lộng lẫy lấy chất liệu từ những chiếc áo kimono cũ.

Váy cưới từ kimono cũ

Một chiếc váy cưới lộng lẫy theo thiết kế phương Tây vẫn đậm chất phương Đông nhờ họa tiết trên vải kimono

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới kết hợp từ vải kimono với nhiều vải khác

Nếu kimono không đủ vải để hoàn thành một chiếc váy, nhà thiết kế sẽ đưa thêm vải khác vào nhưng đảm bảo nổi bật họa tiết kimono

 

Mỗi chiếc váy này đặt hàng mới tiến hành may chứ không may đại trà. Nhiều khách hàng mang những chiếc kimono cũ của họ đến nhờ may lại, hoặc Morie Bridal sẽ tìm chất liệu vải phù hợp để may cho các tân nương nếu họ không có sẵn kimono.

Dĩ nhiên, vải từ một chiếc kimono cũ đôi khi không đủ để hoàn thành một chiếc váy xòe kiểu châu Âu đòi hỏi nhiều chi tiết. Nhưng hãng Moria Bridal vẫn có thể khéo léo phối hợp các loại vải khác tạo cho khách chiếc váy ưng ý, riêng những phần nổi bật của chiếc váy vẫn được đảm bảo làm từ vải kimono để tạo vẻ đặc trưng quyến rũ cho chiếc váy.

Chiếc nơ váy cưới xinh xắn đặc trưng từ kimono

 

Váy cưới từ kimono cũ

Kimono của Nhật Bản thường được phối nhiều màu sắc theo phổ rộng, màu khá u tối và mang chút cảm giác hoài cổ, buồn chán, nhà thiết kế này cũng có thể sử dụng nhiều loại vải màu sắc khác nhau cho cái nhìn táo bạo hơn.

Váy cưới tím từ kimono

Vải từ chiếc kimono cũ phối thêm màu đen để tạo chiếc váy dài huyền bí

 

Váy cưới kimono đỏ

Chiếc nơ to từ chiếc obi trong bộ kimono cũ đính thành dải nơ bên hông kiêu kỳ

 

Váy kimono xanh két

Váy cưới từ vải kimono xanh đầy phá cách

 

Nếu bạn không phải cô dâu nhưng vẫn muốn diện những bộ váy có họa tiết từ vải kimono, một số gợi ý sau đây có thể mang đến cho bạn những trang phục tuyệt đẹp với họa tiết lạ mắt

váy từ vải kimono đen

 

Chiếc áo khác từ kimono

Chiếc áo khoác cá tính may từ kimono

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất