DIY – Nàng dâu nào cũng có thể tự làm hoa cưới

11:45, 28/09/2010 bởi: yeupopeye
 7 bình luận  0 love

Một bó hoa cưới tươi thắm trên tay tượng trưng cho tình yêu nồng nàn của nàng dâu. Vì vậy, các chuyên gia cưới hỏi cho rằng, nếu khéo tay, cô dâu cũng có thể tự kết hoa cưới cho mình để tăng thêm phần ý nghĩa cho tình yêu và ngày đám cưới ấy.

Nhưng hãy giữ trong tâm trí bạn rằng những bó hoa mà bạn thấy trong những bộ ảnh cưới lộng lẫy hoặc tạp chí là những bó hoa được làm bởi những dịch vụ chuyên nghiệp, những nhà thiết kế hoa cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy bạn không việc gì phải nản lòng cả. Chìa khóa của vấn đề đó là giữ cho nhiều nhánh hoa bó lại trong một chỗ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Chọn hoa:

Số lượng: 30-60 cho hoa cưới cầm tay của cô dâu. 20-40 cho hoa cưới cho phù dâu. Nếu bạn thích bó hoa nhỏ hay lớn, có thể tự tăng thêm số lượng.

Cành hoa: hoa đẹp là không có vết rám và đốm hay giập cánh. Bạn cũng nên chọn hoa có cành thẳng nhé.

Màu sắc: Màu sắc của hoa sao hài hòa với gam màu chung của tiệc cưới. Hoa này cũng sẽ là hoa cài áo của chú rể. Tuyệt đối tránh các loại hoa với gam màu tối, màu úa…hoặc các kiểu hoa quá lạ mắt, dị thường, không phù hợp với truyền thống.

Ngôn ngữ các loài hoa:

Hoa Ðồng tiền: Niềm tin của em đã đạt được.

Hoa Hướng dương (SunFlower): Niềm tin và hy vọng.

Hoa Lan: Bao giờ em cũng thành thật với anh.

Hoa Lý: Tình yêu thanh cao và trong sạch.

Hoa Loa kèn đỏ (Aneryllis): Sự tự hào.

Hoa Tường vi hồng: Anh yêu em mãi mãi.

Hoa Tường vi vàng: Anh hạnh phúc được yêu em.

Hoa hồng đỏ: Tình yêu say đắm

Hoa hồng viền trắng: Tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu

Hoa hồng phấn: Sự trìu mến.

tự làm hoa cưới tại nhà

2. Cách bó hoa:

Dụng cụ cần thiết: Một chiếc kéo, một cuộn băng dính, một dải ruy băng, một vài chiếc kim ghim.

Khâu chuẩn bị:

– Sử dụng bàn tay của bạn hoặc kéo để loại bỏ lá gai, và cánh hoa bị hư hỏng hoặc kém hấp dẫn bên ngoài.

–  Đổ đầy một chậu hoặc xô nước, giữ thân cây dưới nước, sử dụng máy cắt gốc hoặc dao để cắt thân hoa một góc khoảng 2 inch từ phía dưới.

–  Cho phép các hoa ‘uống nước’ trong vài giây, sau đó đặt các các cành hoa trong một thùng nước lạnh cho đến khi bạn đã sẵn sàng để sử dụng chúng.

Lưu ý: Nếu bạn đang làm việc với hoa hồng, bạn có thể ép buộc những bông hoa mở bằng cách đặt các thân cây trong một xô nước nóng, nhưng chỉ làm điều này cho một vài phút trước khi bạn đang đi sử dụng hoa hồng, hoặc bạn có thể làm chúng chết đây. Giữ cho thân dài, trong khi bạn làm việc với chúng và cắt tỉa khi bạn đã hoàn tất việc bó hoa.

Cách bó hoa:

DIY - Nàng dâu nào cũng có thể tự làm hoa cưới

– Tập hợp bốn hoa tại một chiều cao trong một hình vuông để tạo ra trung tâm của hoa. Sử dụng một bàn tay của bạn giữ các gốc hoa, một bàn tay kia dùng băng dính quấn quanh cuống hoa để cố định.

– Sắp xếp những bông hoa xung quanh trung tâm để tạo ra một hình dạng vòm. Làm như vậy liên tục cho đến khi hết chỗ hoa, lưu ý chỉnh sao cho bó hoa tròn đều cân đối và nhớ dùng băng dính để cột chặt các bông hoa lại với nhau, giữ nguyên hình dáng bó hoa một cách chắc chắn.

Cuối cùng, chiêm ngưỡng thành quả của bạn và trang trí với sự sáng tạo của bạn nhé!

Tip: Để quan sát tốt hơn, hãy đứng trước gương khi bó hoa.

Chúc bạn thành công!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: le cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất