Diễn viên Mỹ Duyên lên xe hoa ở tuổi 42

09:26, 06/05/2014 bởi: Crabie
 0 bình luận  0 love

Sau nhiều năm tháng thăng trầm, cuối cùng, Mỹ Duyên cũng có một bến đỗ bình yên bên chồng và con trai ở tuổi 42.

Hôm 28/4 vừa qua, vợ chồng Mỹ Duyên và cậu con trai Philly đã cùng nhau sang Đức để tổ chức lễ cưới ấm cúng tại một nhà thờ nhỏ. Họ không gọi đó là lễ cưới mà chỉ là lễ ra mắt bởi buổi lễ chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình và một số thân hữu. Họ hứa khi về Việt Nam sẽ tổ chức một buổi lễ hoành tráng hơn.

dam-cuoi-my-duyen-2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ông xã của Mỹ Duyên – anh Hoàng Công Phước là người gốc Huế nhưng lớn lên tại Đức. Cặp đôi đã chung sống nhiều năm và có cậu con trai 2 tuổi. Trong ngày hạnh phúc của bố mẹ, cậu bé luôn ở bên để chứng kiến giờ phút thiêng liêng.

dam-cuoi-my-duyen-3 dam-cuoi-my-duyen-4

Nữ diễn viên “Gái nhảy” đã chia sẻ cô thấy không gặp áp lực gì về chuyện cưới xin. Mỹ Duyên trân trọng cuộc sống độc lập, tự do mà cô đang có cùng mái ấm nhỏ của mình. Cô và chồng đều quý những khoảnh khắc bên nhau.

dam-cuoi-my-duyen-5

Chồng của Mỹ Duyên là Việt kiều Đức, họ đã “bén duyên” trong thời gian anh làm giám đốc chương trình Sức Sống Mới. Anh chia sẻ “Duyên nổi tiếng nhưng sống rất giản dị, cư xử tự nhiên, chân thành. Duyên không tỏ vẻ là người nổi tiếng gì cả, sự hồn nhiên đó thu hút tôi”.

dam-cuoi-my-duyen-6

Sau nhiều năm tháng thăng trầm, cuối cùng Mỹ Duyên cũng có một bến đỗ bình yên bên chồng và con trai ở tuổi 42.

Ảnh: Phunuonline

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất