Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

14:14, 02/12/2010 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

Bài viết này mang đến một bức tranh tổng quát, để mọi người có thể hình dung được tại các nước phương Tây, nơi luôn dẫn đầu về công nghiệp cưới, xu hướng cưới năm 2011 đi theo những trào lưu nào. Biết đâu bạn lại nảy ra nhiều ý tưởng cho ngày cưới sắp tới của mình.

Nhu cầu của các cặp vợ chồng ngày cũng sẽ cao hơn, mức sống ngày càng phát triển của người dân tại các thành phố lớn, thay đổi trong nhận thức, nguồn thông tin cập nhật, cũng ảnh hưởng tới xu hướng cưới mỗi năm.

Năm 2011 được dự đoán sẽ là năm nở rộ nhiều xu hướng trào lưu khác nhau. Những bộ váy cưới cũng sẽ mang màu sắc khác, không gian tiệc cưới cũng ít nhiều khác năm nay, màu sắc được chọn cũng sẽ thay đổi… Bài viết này mang đến một bức tranh tổng quát, để mọi người có thể hình dung được tại các nước phương Tây, nơi luôn dẫn đầu về công nghiệp cưới, xu hướng cưới năm 2011 đi theo những trào lưu nào. Biết đâu bạn lại nảy ra nhiều ý tưởng cho ngày cưới sắp tới của mình?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

TIỆC CƯỚI SẼ CÓ NHỮNG THAY ĐỔI NÀO? 

Pretty & simple (Đẹp và đơn giản)

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011
Tiệc cưới năm 2011 sẽ đơn giản hơn nhưng cũng đẹp hơn. Tuy đám cưới năm 2011 sẽ có phần chú trọng các chi tiết, nhưng sẽ không quá rình rang hay hoành tráng. Những đám cưới nhỏ gọn và mộc mạc sẽ xuất hiện bởi các cô dâu và chú rể ngày càng có nhu cầu được tổ chức một tiệc cưới của riêng mình. Khách đi ăn cưới cũng sẽ có một cái nhìn tươi tắn hơn về tiệc cưới trong năm sau.

Không chỉ ở cách tổ chức, mà về các thiết kế cho tiệc cưới cũng sẽ đơn giản và hiện đại hơn. Các cô dâu và chú rể sẽ tìm kiếm những dịch vụ không quá truyền thống, phù hợp với phong cách của họ. Sự thanh lịch sẽ là yếu tố mà các cô dâu và chú rể sẽ rất chú trọng trong các tiệc cưới của năm sau.

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Rất nhiều chi tiết của tiệc cưới sẽ được thay đổi vào năm 2011. Theo Wedding Ideas, một trong những sự thay đổi lớn đó là bàn dạng tròn sẽ được thay thế bởi bàn dài. Bàn dài dễ xắp xếp hơn, trông cũng sẽ gọn gàng, thân thiện hơn. “Bởi vì bàn dài không chỉ nhấn mạnh các chi tiết, có tính gợi nhớ, mà còn rất thanh lịch” – SWI. 

Natural friendly (hay tiệc cưới ngoài trời)

Thời tiết rất khó dự đoán, nhưng tiệc cưới ngoài trời vẫn là một lựa chọn rất được ưa chuộng. Tiệc cưới ngoài trời rất gợi mở, tạo cho mọi người cảm giác vui vẻ và thư giãn. Con người ngày càng có nhu cầu được gần gũi với thiên nhiên hơn.

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Tại đám cưới ngoài trời, mẹ thiên nhiên đã cung cấp hầu hết các chi tiết trang trí: cây, hoa, hồ nước, đỉnh đồi… Nhưng bạn cũng có thể muốn tôn tạo một chút. Nhiều cặp vợ chồng lựa chọn một vòm cưới đẹp để làm tiêu điểm cho buổi lễ. Vòm có thể được đơn giản và không trang trí, hoặc có thể được trang trí với hoa và ruy băng sẽ cung cấp một bối cảnh tuyệt vời cho ảnh cưới.

Tuy nhiên các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm khuyến cáo việc tổ chức phải đảm bảo được tính thân thiện với môi trường. Một tiệc cưới ngoài trời sẽ rất đẹp nhưng bạn không nên làm ảnh hưởng tới cây cối vì các chi tiết trang trí.

Tiệc cưới ngoài trời nếu ở tổ chức ở Việt Nam chỉ thích hợp vào mùa xuân hoặc mùa hè. Ở TP.HCM, chắc chắn các cô dâu sẽ phải tránh mùa mưa. Còn ở Hà nội, thì mùa gió rét cũng không thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời. 

Back to the past (quay trở về với quá khứ)

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Những tiệc cưới mang tính cổ điển và hoài niệm. Đây sẽ là một xu hướng tiếp tục được ựa chuộng vào năm 2011.

Xây dựng chủ đề đám cưới xung quanh khái niệm này là một ý tưởng tuyệt đẹp cho ngày cưới của bạn. Tích hợp hình ảnh của cha mẹ hoặc ông bà và hình ảnh đám cưới của hai bạn vào các chi tiết trang trí, tạo ra một bầu không khí lãng mạn hoài cổ đầy ấm áp, nhưng vẫn rất, rất ‘hợp thời đại’ những ngày này.

Bạn có thể hãy dàn dựng bộ ảnh đính hôn của hai bạn như những cảnh trong một bộ phim ‘iconic’. Bạn có thể tìm cảm hứng trong những phim như Roman Holiday, Casablanca, Meet Me in St. Louis, và Gone With The Wind. Sau đó thuê một thợ chụp ảnh và chụp lại những
hình ảnh của hai bạn như Audrey và Bogie chẳng hạn.

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Bạn có thể thiết kế chiếc thiệp cưới như một lá thư điện tín, một mảnh giấy viết hay có vết tách trà đổ loang…

ẢNH CƯỚI SẼ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO? 

Old school photography (ảnh cưới hoài cổ)

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Các thành viên trong gia đình sẽ xuất hiện nhiều trong ảnh cưới của các cặp vợ chồng. Ảnh cưới truyền thống trên một phương diện nào đó sẽ quay trở lại. Sự đại trà của ảnh cưới hiện đại trong những năm qua đã làm những người yêu nhiếp ảnh phải tìm kiếm một  phong cách mới cho những bộ ảnh cưới. Sự song hành của ảnh cưới hiện đại và ảnh cưới mang tính hoài cổ được dự đoán sẽ rất rõ nét trong năm 2011.

Các tạp chí như Style, Elle, InStyle, Multicultural, Glamour, GQ, Usa Shot… cũng là một trong những cái tên đã thúc đẩy xu hướng này.

XU HƯỚNG CƯỚI NÀO ĐANG ĐƯỢC MONG ĐỢI?

DIY – Do it yourself (tiệc cưới cá nhân)

Điểm qua top 5 xu hướng mùa cưới 2011

Danh từ DIY đã xuất hiện trong các tiệc cưới của phương Tây từ khá lâu. Đó là những tiệc cưới mà các cô dâu và bạn bè của họ sẽ cùng tự tay làm và khoán hết những chi tiết trang trí của bữa tiệc, kể cả những phần khác nếu họ có thể làm được. Các cô dâu sẽ tự làm bó hoa cầm tay, lọ hoa trang trí trên bàn, hay chiếc bảng ký tên. Trước đây, do các lễ cưới đa phần là tổ chức tại nhà, nên các cô dâu đều có thể tự làm những phần này.

Tuy nhiên, thuật ngữ DIY trong tiệc cưới đã có phần thay đổi ngày nay. DIY còn có nghĩa ám chỉ những tiệc cưới mang tính cá nhân. Những vật trang trí sẽ mang tính tự tay làm hơn. Những tiệc cưới này sẽ mang dấu ấn riêng của cô dâu và chú rể. Các tiệc cưới mang phong cách vintage cũng được xem là DIY.

     + Xu hướng mùa cưới 2011:           
–  Bật mí tông màu cưới sẽ bùng nổ trong năm 2011

         –  Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011
         –  Xu hướng trang điểm nào cho cô dâu 2011?
      

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất