Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

10:27, 08/12/2010 bởi: Pop Color
 12 bình luận  0 love

Mỗi bó hoa cưới thậm chí mang một tính cách khác nhau. Chúng không đơn thuần là để trưng cho đẹp. Vì thế điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải thật tinh ý để kết hợp hoa cưới vào không gian bữa tiệc cưới của mình.

Xu hướng hoa cưới được chia thành rất nhiều loại, nhưng những dự báo của cuối năm 2010 cho thấy các bó hoa cầm tay của cô dâu cũng sẽ chia thành từng phong cách nhất định. Cứ mỗi năm, những bó hoa lại được thay đổi và đem lại vẻ đẹp mới mẻ cho cô dâu:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Natural Green (quay về với thiên nhiên)

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Năm 2011 dự báo màu xanh lá tự nhiên (natural green) sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các cô dâu. Không có gì lạ bởi vì các ngày cưới của năm sau sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn.

Hoa cầm tay lấy chủ đề là thiên nhiên sẽ có một chút hoang dã, không cầu kỳ và rất đơn giản (phong cách vườn tược của người Anh thế kỷ 20). Đa số hoa cưới chủ đề này có thể được tự làm bằng tay. Các bông hoa có kích thước lớn và màu sắc nổi bật sẽ được ôm trọn trong những chiếc lá xanh thẫm, tạo cho cô dâu cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Đó có thể là một bó hoa hết sức đơn giản, hoặc được chọn lựa một cách cầu kỳ và kiểu cách.

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Kiểu bó hoa cưới này cũng là dạng khá cổ điển. Để có một bó hoa cưới mang màu xanh lá đẹp nhất, các cô vẫn có thể kết hợp một cách ngẫu nhiên các loại hoa có mang màu sắc này. Chúng có thể là cây mao lương, mâm xôi, anh thảo, oải hương…

Chú ý: màu xanh của lá hoặc của cánh hoa sẽ là điểm quan trọng nhất của bó hoa. Những sắc lá có màu úa hoặc màu xanh không được tươi sẽ làm mất vẻ đẹp cho bó hoa của cô dâu.

Color of pop (màu sắc sặc sỡ)

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Hoa cưới với tông màu sặc sỡ vô cùng gây ấn tượng. Những bó hoa này đa số được kết từ những bông hoa có màu sắc sáng, đẹp như hoa đồng tiền, dã quỳ, cẩm chướng, hoa hồng, lily,… Trên tay chúng sẽ vô cùng nổi bật là làm sáng bừng làn da của cô dâu.

Cách kết hợp này phải thật tự nhiên và không gượng ép. Cũng không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến bó hoa mất đi vẻ tinh tế và tính thẩm mỹ. Những gam màu đối nghịch sẽ không “làm nên chuyện” mà đúng hơn là chúng nên có một sự liên quan nhất định về màu sắc để bổ sung cho nhau.

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Tính cách và chủ đề tiệc cưới của cô dâu sẽ quyết định bó hoa cưới. Vì thế cho dù bạn đang rất thích kiểu hoa cầm tay này, cũng nên cân nhắc trước khi quyết định. Một tiệc cưới có tông màu tím hoặc xanh không nên đi với bó hoa màu cam và đỏ.

Tip: tông màu chủ đạo của bó hoa nên đi chung với màu cà vạt của chú rể. Bạn sẽ thấy ngay hiệu ứng tuyệt vời.

Romantic Vintage (vẻ hoài niệm lãng mạn)

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Chúng ta lại quay về kiểu hoa cưới cổ điển nhất trong tất cả các loại hoa cưới. Những bó hoa hồng đỏ thẫm hay những bó hoa một màu là sự lựa chọn tối ưu cho cô dâu vào ngày cưới. Bó hoa tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng lại rất đòi hỏi về sắc hoa. Trong khi những kiểu hoa cưới khác sẽ được che lấp các khuyết điểm bởi được bổ sung nhau, thì hoa cưới cổ điển đòi hỏi cao hơn. Những bông hoa phải được lựa kĩ càng và có tính nhất quán trong màu sắc. Không một cánh hoa nào được rời rạc, héo úa ra khỏi bó hoa.

Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Bó hoa cưới phong cách “vintage” nếu được bó hoàn hảo sẽ đem lại khuôn hình đẹp và sang trọng nhất cho cô dâu. Phong cách này sẽ rất thích hợp cho tiệc cưới mùa đông và mùa thu, và nên tránh nếu đó là tiệc cưới mùa hè hoặc xuân.

Tông màu trầm sẽ xuyên suốt các bó hoa của cô dâu và phụ dâu. Sắc hoa có thể là đỏ thắm, tím hoa cà, trắng tinh khôi hoặc thậm chí vàng chanh, thế nhưng chúng phải có sắc điệu trầm tĩnh và hình thức. Vẻ quyến rũ của chúng nằm trong sự điệu đà kiểu cách, nữ tính, không được quá phô trương và màu mè.

Textures mixed (hoa cưới sáng tạo)
Xu hướng hoa cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2011

Những bó hoa cưới sẽ được các thợ làm hoa thêm vào những chi tiết trang trí khác không-phải-là hoa như ruy băng, vải vóc,… và các chất liệu phi tự nhiên khác, thậm chí đó có thể là những trái cam nhỏ. Những bó hoa này đa phần là thảo mộc và dương xỉ. Chúng có phong cách ảnh hưởng từ xu hướng “bohemian”, dành cho những cô dâu có thích vẻ đẹp chân chất và mộc mạc.

Hoa cưới ngày nay càng được chăm chút và chú trọng nhiều hơn nên sự xuất hiện của những bó hoa được làm cầu kỳ là một cách dễ hiểu.

Mỗi bó hoa cưới thậm chí mang một tích cách khác nhau. Chúng không đơn thuần là để trưng cho đẹp. Vì thế điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải thật tinh ý để kết hợp hoa cưới vào không gian bữa tiệc. Chúc bạn thành công!

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất