Đêm tiệc thư ký với Gala Royale – A night away 2016 thành công tốt đẹp

14:59, 25/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Vừa qua, ngày 21.04.2016 Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale và Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin cùng các đơn vị đồng hành như Phú & Em, ATZ Heathy Life, Sunflower Spa,Villa Aria Muine, Điện Tử Hồng Nhân và đơn vị bảo trợ thông tin Marry.vn đã vinh dự tổ chức thành công đêm tiệc “A Night Away 2016 – Lần 03” tại Gala Royale để khuyến khích và nâng cao giá trị nghề thư ký.

Gala Royale Đêm tiệc thư ký với khách mời

Sự kiện “A Night Away” hay còn gọi là Ngày Thư Ký là trong những sự kiện được tổ chức thường niên tại Gala Royale trong năm qua, đêm tiệc Ngày Thư Ký như một món quà tinh thần nhằm để tri ân đến những khách hàng là những thư ký, trợ lý và đại diện của các Doanh nghiệp trong TP. HCM đã luôn tin tưởng và dành nhiều sự ưu ái cho Gala Royale cũng như Le Jardin trong thời gian qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đồng thời chúng tôi mong muốn tạo nên một không gian ấm áp, vui vẻ để khách mời có thể tận hưởng những giấy phút thư giãn thoải mái, ý nghĩa bên những người bạn mới, cũng như tạo điều kiện để các đơn vị đồng hành, quý Công ty có thể giao lưu, tương tác, gặp gỡ và  tìm kiếm đối tác mới.

Gala Royale Đêm tiệc thư ký với khách mời gặp gỡ

Gala Royale Đêm tiệc thư ký với khách mời tại sảnh

Gala Royale Đêm tiệc thư ký tiệc

Gala Royale Đêm tiệc thư ký giao lưu

 

Đến với đêm tiệc khách mời ngoài việc thư giãn trong không gian âm nhạc Acoustic, thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng với phong cách ẩm thực độc đáo mà còn nhận được những phần quà tặng mang giá trị tinh thần rất cao từ các đơn vị đồng hành Phú & Em, ATZ Healthy Life, Sunflower Spa,Villa Aria Muine, Công ty Điện Tử Hồng Nhân và đơn vị bảo trợ thông tin Marry.vn và một giải đặc biệt  rút thăm trúng thưởng gói Hè Yêu Thương 3 ngày 2 đêm tại khu nghĩ dưỡng cao cấp Villa Aria Muine.

Gala Royale Đêm tiệc thư ký múa

Gala Royale Đêm tiệc thư ký múa nghệ thuật

Với mong muốn mang đến cho các thư ký, trợ lý một đêm tiệc tôn vinh giá trị lao động đúng nghĩa, và nhằm hưởng ứng phong trào Ngày Thư ký đang phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Hy vọng rằng đêm tiệc “A Night Away – Lần 03” do Gala Royale và Le Jardin cũng như các đơn vị đồng hành tổ chức có thể mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa cho Anh Chị.

Gala Royale Đêm tiệc thư ký trao giải

Gala Royale Đêm tiệc thư ký trao giải 2

Gala Royale Đêm tiệc thư ký trao giải 3

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất