Đêm Gala ấn tượng và hoành tráng chủ đề Mirror Mirror

01:24, 17/05/2015 bởi: CARMEN8X
 5 bình luận  1 love

Vào lúc 18h30 tối ngày 16.5, tại khu vực hồ phun nước của Golden Phoenix đã diễn ra đêm Gala đầu tiên của Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015 với chủ đề Mirror Mirror, lấy cả hứng từ chiếc gương thần trong truyện cổ tích

Nếu ai đã từng lớn lên với những câu chuyện cổ tích vô cùng hấp dẫn hẳn sẽ biết chiếc gương thần nổi tiếng trong câu truyện cổ tích có hoàng hậu phù thủy và nàng Bạch Tuyết xinh đẹp đáng yêu. Lấy cảm hứng từ đó, Marry.vn đã tái hiện chủ đề cổ tích trong triển lãm cưới lần này với một chương trình sân khấu vô cùng ấn tượng cho Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015 được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix – A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng. Mời các bạn cùng xem qua những hình ảnh đầu tiên của đêm gala Mirror Mirror:

IMG_9832

Tổng giám đốc Ringier Việt Nam phát biểu khai mạc đêm Gala thứ nhất tối ngày 16.5

tang-hoa-nha-tai-tro

Tặng hoa cho nhà tài trợ

mua-mo-man-gala

Tiết mục múa mở màn vô cùng dễ thương “Mirror Mirror”

toan-canh-trang-suc-doji-tren-san-khau

Bộ sưu tập trình diễn của DOJI

bo-suu-tap-tutu-wedding

Bộ sưu tập áo cưới đến từ Tu Tu Wedding

sieu-thi-ao-cuoi-cco-dau-xinh

Siêu thị áo cưới cô dâu xinh

fa-nguyen-make-up

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ sưu tập áo cưới đến từ thương hiệu Fa Nguyễn Make up

Một số hình ảnh điểm qua nội dung đêm Gala đầu tiên được tổ chức để mọi người cảm nhận được sự sôi động, vẻ lung linh, hoành tráng. Hẹn gặp mọi người tại Marry Wedding Đà Nẵng 2015 vào ngày 17.5 với những điều thú vị và một đêm diễn rực rỡ hơn với chủ đề Hoa hồng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất