Đấu giá ngược – Mua nhẫn kim cương cao cấp chỉ với 100.000 đồng tại hội cưới Tình Son

15:12, 19/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Mua nhẫn kim cương cao cấp với giá “sốc” chỉ 100.000 đồng. Nếu bạn chưa thể tin hãy đăng ký tham gia hội cưới có một không hai – Tình Son vào cuối tháng 7 này.

Sở hữu một chiếc nhẫn dính kim cương là niềm mơ ước của tất cả các nàng và cơ hội mua nhẫn kim cương bạc triệu chỉ với 100.000 đồng không thể bỏ qua là có thật.

Bí quyết sở hữu nhẫn kim cương cao cấp giá thấp không ngờ

Tại hội cưới Tình Son hoành tráng nhất miền Bắc, các cô gái thanh lịch, nền nã Hà thành có cơ hội mua nhẫn kim cương tinh tế, sang trọng trong phiên đấu giá ngược, giá càng thấp càng có cơ hội là chủ nhân của chiếc nhẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đấu giá ngược 1

Đối tượng tham gia:

Tất cả các khách hàng đến tham quan, mua sắm và để lại thông tin tại gian hàng PNJ tại hội cưới Tình Son.

Thể lệ phiên đấu giá:

Khách hàng tham gia và đưa ra giá cho sản phẩm được đấu giá của ban tổ chức. Giá tham gia đấu giá phải là bội số của 10.000 đồng và không được nhỏ hơn 100.000 đồng.

Ví dụ các giá được chấp nhận: 100.000 đồng; 130.000 đồng; 210.000 đồng;…. Khách hàng nào đưa ra giá nhỏ nhấtduy nhất cho sản phẩm đấu giá sẽ được mua sản phẩm với giá này.

Lộ diện những chiếc nhẫn giá trị của phiên đấu giá

Nhẫn kim cương vàng 14K

Vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo của kim cương khiến trái tim nàng rung động, là bí quyết cầu hôn bất bại của nhiều chàng trai.

đấu giá ngược 3

Kết hợp với sắc trắng hiện đại và sang trọng của chất liệu vàng 14K, nhẫn vàng đính kim cương tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong mọi góc độ và mọi trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp quý phái.

Cặp nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng

Ngoài nhẫn kim cương cao cấp, tại phiên đấu giá ngược các cặp đôi có cơ hội mua nhẫn cưới với giá thấp hơn cả mong đợi.

Khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi kiểu dáng tinh xảo, hài hoà đến từng đường nét, với thiết kế nhẫn nam và nhẫn nữ đồng nhất, mang đến ấn tượng về sự đồng cảm, sẻ chia.

Vòng nhẫn trơn đính đá trắng sắc sảo, tinh tế kiểu dáng phù hợp với cả nam lẫn nữ.

đấu giá ngược 4

Hội cưới lớn nhất Hà Thành – Tình Son sẽ diễn ra vào 2 ngày duy nhất 28 & 29-7-2018, tại Khách sạn Sheraton Hà Nội – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Đăng ký ngay để có cơ hội tham gia phiên đấu giá ngược mua nhẫn kim cương với giá thấp siêu “sốc”. Nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Adam Store, Skymond Luxury

Marry Wedding Day 2018 Hanoi Tinh Son nhà tài trợ

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất