Đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ thông minh, nhưng sao khi yêu họ chỉ chọn phụ nữ dịu dàng?

10:49, 24/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Quan điểm trên có thể gây nhiều tranh cãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng trên thực tế, đây lại là điều đã được khoa học chứng minh. Và dưới đây là lý do tại sao. Chẳng có gì phải bàn cãi khi nói rằng hầu hết đàn ông đều thích phụ […]

Quan điểm trên có thể gây nhiều tranh cãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng trên thực tế, đây lại là điều đã được khoa học chứng minh. Và dưới đây là lý do tại sao.

Chẳng có gì phải bàn cãi khi nói rằng hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng, mong manh và nữ tính. Sẽ chẳng sao nếu bạn phản đối ý kiến trên, nhưng thực tế đã chứng minh rằng hầu hết phái mạnh sẽ chọn yêu những cô gái có tính cách hiền dịu, nhẹ nhàng hơn là những người có tính cách mạnh mẽ, thông minh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hầu hết phái mạnh sẽ chọn yêu những cô gái có tính cách hiền dịu Marry

Hầu hết phái mạnh sẽ chọn yêu những cô gái có tính cách hiền dịu, nhẹ nhàng hơn là những người có tính cách mạnh mẽ, thông minh

Điều này được cho là đã ăn sâu vào trong ADN của con người từ xa xưa. Liệu có phải do khi đứng trước phụ nữ dịu dàng, họ có khả năng bộc lộ bản năng của phái mạnh, còn trước những phụ nữ mạnh mẽ và giỏi giang hơn, họ lại thấy bị đe dọa? Sau nhiều năm nghiên cứu, khoa học đã có câu trả lời cho những vấn đề trên.

Rất nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lượng đàn ông chọn hẹn hò với phụ nữ thông minh, mạnh mẽ ít hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.

Một trong những cuộc khảo sát được các nhà nghiên cứu tại Đại học Buffalo, Đại học Texas và Đại học Lutheran California thực hiện bằng cách chọn và hỏi những người đàn ông rằng họ có cảm thấy thoải mái nếu hẹn hò với phụ nữ thông minh hơn họ. 90% đều nói rằng họ cảm thấy không vấn đề gì, nhưng khi được trải nghiệm thực tế, họ lại không còn hứng thú nữa.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ thông minh Marry

Một nghiên cứu khác được tiến hành và cũng cho ra kết quả tương tự. Các đối tượng nam giới sẽ được hỏi về việc phân tích và miêu tả cảm giác của mình khi đứng trước đối tượng được cho là thích hợp để hẹn hò.

Cuộc khảo sát này đã đi đến kết luận rằng, khi đánh giá phụ nữ chỉ bằng bề ngoài, đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ thông minh hơn họ. Ngược lại, khi tiếp xúc thân mật hơn, họ lại cho thấy sự không mấy hào hứng với tuýp người trên.

Tất cả những điều này đều cho thấy rằng, đàn ông thực sự cảm thấy bị đe dọa bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và tự lập. Họ nghĩ rằng nếu bị phụ nữ lấn át sẽ ảnh hưởng đến cái tôi của phái mạnh. Vì lẽ đó, họ thường giữ khoảng cách với những cô gái vượt trội hơn.

đàn ông thực sự cảm thấy bị đe dọa bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và tự lập Marry

Đàn ông thực sự cảm thấy bị đe dọa bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và tự lập.

Thế nhưng, mặc dù các nghiên cứu đã chỉ ra kết quả như vậy nhưng chẳng có gì là sai trái khi các cô gái dũng cảm theo đuổi ước mơ, có tham vọng và làm việc chăm chỉ để đạt được mục đích cả.

Các con số chỉ ra chỉ là tương đối và không phải tất cả đàn ông ngoài kia đều giống nhau. Dù là một cô gái thông minh và đẩy mạnh mẽ, cứ yên tâm, vì rồi là ai thì cũng có một ngày sẽ tìm được người sẵn sàng hỗ trợ và chấp nhận con người thật của bản thân mình mà thôi.

>>> Xem thêm: Kiểu phụ nữ đàn ông muốn “rước về dinh”: hiếu thảo, theo đuổi đam mê 

guu.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất