“Chân dung” cô gái khiến các chàng không thể không yêu

14:16, 10/10/2020 bởi: lala
 0 bình luận  3 love

“Chân dung” cô gái khiến các chàng không thể không yêu

Xinh đẹp từ trong ra ngoài

Nhiều người tin rằng vẻ đẹp bên ngoài là khách quan, còn vẻ đẹp bên trong mới là sự đánh giá chủ quan, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Vẻ đẹp bên ngoài lại chủ yếu phụ thuộc vào đôi mắt của kẻ si tình. Trái lại, một cô gái nhân hậu, hoạt bát, thông minh… tự cô ấy đã toát lên vẻ đẹp tâm hồn mà ai ai cũng nhận ra. Với những cô gái ấy, diện mạo của họ dù không đủ sức thu hút đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt, song ở bên họ như một thứ men say, các chàng rất dễ bị “hạ gục”.

Thông minh hơn chàng nhưng không làm chàng “mất mặt”

Các chàng trai sẽ không chăm chăm tìm kiếm những người phụ nữ có chỉ số IQ cao hơn mình nhưng chắc chắn, một cô gái có thể dạy họ nhiều điều, có những hành động khiến họ ngưỡng mộ và đáng học hỏi, cô gái đó sẽ “rơi vào tầm ngắm” của bất cứ chàng trai nào.
Cũng giống như chị em, các chàng trai luôn muốn song hành với người mà cả mình và tất cả mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ. Nếu người ấy giúp các chàng hoàn thiện mình hơn, nhưng lại luôn biết tôn trọng, không bao giờ làm “mất mặt” họ trước người khác, cũng không “vùi dập” sự nam tính của họ, người con gái ấy đúng là mẫu người mà cánh mày râu khao khát đạt được.
Sự thông minh của một cô gái không chỉ mang lại kiến thức, sự hiểu biết mà nó còn thể hiện qua cách ứng xử khôn ngoan với mọi mối quan hệ, trong đó có một nửa mà họ yêu thương.

Vừa mạnh mẽ vừa nữ tính

Đã không còn thời của những cô gái mít ướt, nhõng nhẽo, yểu điệu. Thời nay, những cô gái mạnh mẽ, tự tin mới là mẫu phụ nữ các chàng “không thể không yêu”. Mạnh mẽ, quyết đoán, tự chủ mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có của phái mình, sự tinh tế, linh hoạt trong ứng xử…
Đừng nghĩ đàn ông quá tham lam hay đòi hỏi, bởi trong mắt họ, nữ tính vẫn luôn là vẻ đẹp tự nhiên của mọi phụ nữ, song họ không thích sự nữ tính thái quá đến mức chỉ biết ỷ lại và dựa dẫm và người khác.

Độc lập nhưng vẫn sẵn sàng hợp tác

Độc lập để giữ cho sự lãng mạn sống mãi trong tình yêu của bạn, để đam mê trong mỗi người không bao giờ cạn, để người ấy chỉ luôn khao khát bạn chứ không bao giờ nhàm chán… Trong cảm nhận của cánh mày râu, độc lập giống như một chất gây nghiện, dễ khiến họ say mê cô gái của mình đến mức không muốn rời bỏ.
Song song với tính cách độc lập, các chàng mong muốn một nửa của mình vẫn luôn sẵn sàng hợp tác và thỏa hiệp để giữ được sự kết nối cần thiết trong tình yêu.

Khó đoán nhưng đủ tin cậy

Nếu bạn là cô gái đơn điệu đến mức chưa nói chàng đã đoán được định nói gì, chưa hành động chàng cũng biết bạn sẽ hành động ra sao thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị chàng nhàm chán. Không ai thích biết trước kết quả, bởi như thế cuộc sống chẳng còn gì thú vị. Đổi lại, khi bạn là cô gái biến hóa, khó đoán, bạn sẽ khiến chàng không ngừng muốn tìm hiểu rõ hơn về con người bạn.
Tuy nhiên, sự khó đoán phải luôn song hành cùng niềm tin. Nói khác đi, nếu bạn là cô gái luôn khiến chàng tin tưởng, an tâm, đồng thời cô gái đó lại không đơn điệu, nhàm chán thì đó mới là mẫu người chàng trai nào cũng khao khát.

Chủ động và có khả năng truyền cảm hứng cho chàng

Một mối quan hệ giàu sức sống đòi hỏi mỗi người luôn chủ động “di chuyển” để thúc đẩy tình yêu của mình ngày càng phát triển. Cứ tin vào tình yêu ban đầu và dậm chân tại chỗ, chính bạn sẽ đánh mất dần tình yêu đó trong người ấy và hủy hoại chính tình cảm của bản thân.
Khi bạn là cô nàng chủ động trong tình yêu, bạn sẽ biết điều khiển con tim mình đúng nhịp để nó không lạc bước, không những thế, bạn còn biết truyền cảm hứng yêu đương cho chàng, thúc đẩy chàng cũng phải nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ của hai người. Một cô gái biết truyền cảm hứng cho bạn trai để trở thành con người tốt hơn, chàng trai ấy tự khắc sẽ đáp lại sự cố gắng mà cô gái đó đã đổ công sức vào, đó quả thực là sự kết hợp hoàn hảo của một cặp đôi kiểu mẫu.

Sống với đam mê và có định hướng

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.
Đàn ông tìm thấy hạnh phúc khi ở bên người phụ nữ giàu đam mê – đam mê tìm kiếm bản thân và tìm thấy những gì họ tin là cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Chính vì sống bằng đam mê, không phải sự đam mê viển vông mà là đam mê có định hướng, cô gái ấy sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình để thoát khỏi sự trì trệ, trở nên sinh động, mới mẻ.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất