Đầm cưới đẹp với sắc tím – sến hay sang?

11:58, 16/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Chọn váy cưới thế nào nếu bạn là người yêu thích sắc màu tím lãng mạn? Hãy cùng Marry tham khảo những mẫu váy cưới đẹp ngay nhé.

Tím từ lâu đã được xem là  tông màu tượng trưng cho sự chung thủy, son sắc trong tình yêu. Vì lẽ đó, nhiều cô dâu mong muốn được khoác lên mình những chiếc váy cưới với tông màu đằm thắm này. Khác với sắc trắng tinh khôi, tím dễ khiến phái đẹp trở nên dừ và sến sẩm nếu không lựa chọn được tông màu đúng đắn. Mặt khác, các thiết kế với tông màu này chưa thực sự phổ biến với các cô dâu Việt nên nhiều người cũng khá dè dặt, ái ngại khi lựa chọn váy cưới sắc tím.

Váy cưới đẹp

Đầm cưới với tông màu tím là niềm ao ước của nhiều cô gái, tuy nhiên lựa chọn phom dáng và thiết kế như thế nào để tránh cảm giác “dừ” vẫn còn là điều nhiều cô gái còn gặp khúc mắc.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trên hết, tím là tông màu lãng mạn và quyến rũ. Chính vì vậy, các thiết kế váy cưới với tông màu này nên giản lược các chi tiết hoặc hạn chế đính đá, lông vũ quá nhiều để tránh cảm giác nặng nề cho người mặc. Nếu là người yêu thích những mẫu váy cưới đính hạt hoặc đá pha lê sắc sảo, bạn nên lựa chọn những mẫu đầm có phần đính đá “xuyệt tông” với chất liệu chính của chiếc váy. Ngoài ra, nên tránh những tông màu đậm như tím đậm, tím than… mà dành sự lựa chọn cho các tông tím ở tầng nhạt hơn, đặc biệt là các tông màu tím pastel ngọt ngào sẽ khiến bạn tỏa sáng trong ngày cưới.

8fa3d4b297f88778c2e271a9a8fc8c87

Các thiết kế váy cưới với tông màu tím nên đơn giản và tối giản, bạn nên chọn những mẫu váy thiên về các đường cắt cúp và xử lí phôm dáng khéo léo.

95e6c9869bb692669a30e4ca7876f932

Nếu là người thích các mẫu váy cưới cầu kì, bạn nên lựa chọn các chi tiết trang trí “xuyệt tông” với chiếc váy.

2015-Colorful-Wedding-Dresses-Satin-Illusion-Lace-Long-Sleeves-Wedding-Dresses-Sexy-Hollow-A-Line-font

Nên nhớ những thiết kế quá cầu kì sẽ cộng thêm cho bạn vài tuổi và trở nên quá “dừ”.

13373_P_1355276156954

Các tông tím pastel ngọt dịu sẽ mang cảm giác dễ thương, xinh xắn cho cô dâu.

carlo_pignatelli_2010_opere_wedding_gown

Những quý cô sở hữu thân hình gầy guộc, vóc hạc xương mai nên ưu tiên các mẫu váy cưới xếp phồng tha thướt.

Những mẫu đầm cưới với sắc độ chuyển màu dịu dàng sẽ làm quý cô trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn

georges-hobeika-couture-spring-2014-pale-purple-lilac-gown-cap-sleeves-gown

Tông màu tím rất dễ khiến phái đẹp trở nên “dừ” nên hãy ưu tiên những sắc tím nhẹ nhàng cùng kiểu dáng tối giản.

Puffy purple patterned wedding dress

Những thiết kế váy cưới với tông màu tím nên tránh phối hợp quá nhiều màu hoặc rườm rà về chi tiết như đính cườm, thắt nơ…

ralph-and-russo-spring-2015-couture-collection-ankle-length-dress-tulle-overlay-strapless-bustier-bodice-purple-dress

Với những chiếc đầm này, bạn nên hạn chế lựa chọn phụ kiện quá nhiều, nên ưu tiên các món trang sức trơn, đơn giản với tông màu bạc.

slika212.jpg12

Sắc tím phù hợp với những cô gái có nước da trắng, Nếu có làn dan ngăm, bạn nên chọn những tông màu tím nhạt để không “chìm” trong chiếc váy.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất