Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư gan giai đoạn cuối

18:26, 26/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  5 love

Rowden Go Pangcoga và Leizel May chỉ là một cặp đôi bình thường như bao cặp đôi khác tại Manila, Philippines thế nhưng những ngày vừa qua video clip ghi lại hình ảnh đám cưới của họ đã được chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội.

Rowden và Leizel sống hạnh phúc bên nhau từ nhiều năm nay, họ đã có với nhau một cô con gái xinh đẹp 2 tuổi nhưng vẫn chưa tổ chức lễ kết hôn. Cặp đôi đã quyết định chính thức làm lễ cưới vào ngày 8/7 năm nay, đúng vào sinh nhật lần thứ 30 của Rowden. Thế nhưng số phận trớ trêu đã buộc họ phải thực hiện lễ cưới sớm hơn dự định.

Cuối tháng 5 vừa qua, Rowden đã được chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Rowden biết số ngày anh còn được sống trên đời vô cùng ít ỏi vì thế nguyện vọng cuối đời của anh chính là được làm lễ cưới với tình yêu đích thực và duy nhất của cuộc đời mình – Leizel.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với tình trạng sức khỏe ngày càng yếu của Rowden, mọi người không thể đưa anh ra ngoài, vì thế chỉ sau 12 tiếng đồng hồ chuẩn bị, một đám cưới nhỏ và ấm cúng đã được diễn ra ngay chính tại bệnh viện với sự tham dự và làm chứng của những người thân thiết gần gũi nhất cũng như sự túc trực của các y bác sĩ.

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Chú rể Rowden được chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại

Mọi người không thể ngăn được dòng nước mắt khi phải chứng kiến hôn lễ của Rowden và Leizel. Cô dâu Leizel xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới bước đến bên Rowden, lúc này đang thở rất khó nhọc trên giường bệnh. Đứa con gái bé bỏng của họ dường như không biết được chuyện gì sẽ xảy ra, cô bé hồn nhiên nắm tay mẹ cùng bước vào “thánh đường”.

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Cô dâu xinh đẹp Leizel đang bước vào thánh đường

Giây phút Rowden nhìn thấy Leizel trong bộ áo cưới, anh đã mỉm cười hạnh phúc, cả hai trao cho nhau lời thề nguyền và nhẫn cưới. Cô dâu Leizel dù vô cùng mạnh mẽ vẫn không thể nào ngăn được dòng nước mắt khi nhìn thấy Rowden lâu lâu lại ngất lịm đi.

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Nụ cười hạnh phúc của Rowden 

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Anh vẫn ngất lịm đi trong cơn đau khi đang trao lời thề

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Nụ hôn đích thực được trao

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Rowden khó nhọc trao nhẫn cưới cho Leizel

Chỉ 10 tiếng sau đám cưới được tổ chức, Rowden đã trút hơi thở cuối cùng. Anh ra đi để lại người vợ xinh đẹp, đứa con nhỏ thơ ngây, người mẹ và 2 người em trai cùng vô vàn tình yêu và niềm tiếc thương.

Đám cưới cảm động của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Leizel luôn cố gắng nở nụ cười hạnh phúc nhưng vẫn không ngăn được những dòng nước mắt

Sự dung dị, đơn giản của video clip đã lay động hàng ngàn con tim, Rowden và Leizel chính là minh chứng sống chứng minh rằng tình yêu vĩnh cửu là có thật, rằng tình yêu của anh dành cho Leizel và con gái sẽ luôn bên họ và rằng anh mất đi nhưng đã hoàn thành được ước nguyện của cuộc đời, tình yêu của Leizel và gia đình đã giúp anh vượt qua đau đớn bệnh tật và ra đi thanh thản.

 SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất