Có nên đi đám cưới người yêu cũ?

00:30, 20/06/2014 bởi: Crabie
 1 bình luận  8 love

Có rất nhiều cô gái đã từng băn khoăn khi gặp phải trường hợp được mời đi dự đám cưới người yêu cũ. Đi hay không đi cũng có cái hay và dở, nhưng quan trọng nhất vẫn là quyết định như thế nào!

Tranh cãi là một phần thiết yếu trong cuộc sống vợ chồng mới cưới. Thế nhưng nhớ đừng “nêm mắm muối” quá tay khiến chỉ còn lại những dư vị chua chát.

Nếu một ngày bạn rơi vào tình thế “khó xử”, nhận trên tay tấm thiệp cưới của người đã từng “thề non hẹn biển” khi xưa, liệu bạn sẽ làm gì?

ex-boyfriend1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn NÊN đi đám cưới người yêu cũ nếu:

1. Cả hai vẫn giữ mối thiện chí: làm bạn
Từ tình yêu giảm xuống thành tình bạn quả thật không hề dễ dàng. Đã từng yêu nhau, đã từng cùng nhau đi chung một đoạn đường thế nên không thể phủ nhận sự tồn tại của đối phương. Nhưng nếu tất cả khoảng thời gian đau buồn đó đối với bạn chỉ còn là ký ức, bạn vẫn còn có thể nhìn mặt người ấy và xem người ấy là một người bạn đúng nghĩa, thì… việc đi đám cưới người yêu cũ không có gì khó!

2. Bạn đã có “lối đi riêng”
Bạn đã có người yêu mới và đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc thì đương nhiên bạn có thể dự đám cưới cùng với người ấy rồi. Chỉ là bạn cần một chút kiềm chế để đừng quá chạnh lòng trước phút giây hạnh phúc của “ai kia” mà thầm nghĩ rằng đáng lẽ niềm hạnh phúc đó phải là của bạn. Tất cả đã qua rồi đúng không? Bạn cũng phải bước tiếp cơ mà!

940b8ac350409072fb6f36197db54f054cecdc3d

 Bạn KHÔNG nên đi đám cưới người yêu cũ nếu:

1. Trong lòng vẫn còn day dứt về chuyện xưa
Bạn không nên đến dự nếu vẫn còn canh cánh những kỷ niệm xưa khó phai nhòa trong lòng. Có thể bạn sẽ khó kiềm chế được khi “người ta” nắm tay một người khác chứ không phải mình. Đừng hành hạ bản thân bằng cách đối diện với chính vết thương lòng như thế! Nếu bạn không làm chủ được cảm xúc và làm một điều gì đó hơi “điên rồ” thì chính bạn là người chuốc họa vào thân.

2. Muốn chứng tỏ, trả thù, soi mói…
Nếu bạn vẫn còn những ý định như thế thì chắc chắn bạn vẫn chưa sống yên vui và thật sự ổn sau mối tình đó đâu! Nhiều cô nàng muốn đến dự đám cưới với một vẻ ngoài lộng lẫy nhất để chứng tỏ rằng hơn hẳn… cô dâu kia (?!) Tuy nhiên, điều đó chỉ cho thấy sự đáng thương của bạn mà thôi. Cho dù có “sáng mắt” đến đâu đi chăng nữa thì người đang và sẽ sống cuộc đời bên cạnh anh ta cũng chính là cô gái kia chứ không phải bạn đâu!

Thảo Kin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất