Chụp ảnh cưới với thú cưng

08:30, 12/10/2012 bởi: petit
 1 bình luận  0 love

Với những cặp đôi có tình yêu to lớn với thú nuôi thì sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt trong bộ ảnh cưới của mình là một nét vô cùng mới lạ và độc đáo.

Mỹ Thương, một cô dâu đã từng chụp hình cưới với thú cưng chia sẻ: “Mình và anh ấy đều thích nuôi mèo. Vậy nên, hai đứa mình quyết định chụp ảnh cưới cùng với 5 con mèo, 3 con của mình và 2 con của ảnh. Lúc chụp cũng mệt vì mấy ẻm chạy lung tung quá trời.” Sở thích nuôi thú cưng cũng đã bén duyên cho nhiều đôi bạn, nên việc chụp chung với những ông mai bà mối bốn chân này trở thành một điều hết sức ý nghĩa. Một số cặp đôi khác rất yêu động vật nhưng vì bố mẹ ở nhà không cho nuôi nên quyết định liều một phen chụp ảnh cưới với những chú chó, chú mèo của đứa bạn thân.

Cô dâu chụp ảnh cưới với chú mèo yêu dấu của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp ảnh cưới với mèo yêu sẽ thêm phần sáng tạo cho bức hình cưới

Thú cưng không chỉ dừng ở những loài bốn chân quen thuộc như chó mèo, một số cặp đôi khác nuôi hamster, cá cảnh, gà con,… cũng có thể thử chụp vài tấm ảnh cưới cùng những “bé yêu” này. Cùng nhau chụp với những động vật mà cả hai đều thích, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc ảnh đẹp với cảm xúc tự nhiên khi nâng niu và chơi đùa cùng các bé cưng.

Ai sẽ là nhân vật chính?

Vốn cũng yêu thích thú cưng nhưng anh Sỹ Tuấn lại luôn tự dặn lòng: “Khoái thì khoái thiệt nhưng tui với bà xã cưới nhau mà. Tụi tui phải là nhân vật chính chứ. Lucky (tên chú cún của vợ anh Tuấn) chỉ là diễn viên phụ thôi.” Anh cũng nhiều lần can ngăn bà xã khoe Lucky quá đà, nhưng không được vì cô ấy yêu cún quá. Thế là anh Tuấn đành chiều vợ, chụp một bộ với Lucy và cũng không quên gỡ gạc bằng cách “dụ dỗ” vợ chụp thêm một bộ chỉ có hai vợ chồng mà thôi.

Cô dâu Mỹ Thương cũng cùng quan điểm với anh Tuấn: “Thích cách mấy thì cũng phải có bộ ảnh cưới truyền thống. Mấy em mèo dễ thương thiệt nhưng cũng chỉ chụp vài tấm làm kỷ niệm thôi. Chụp nhiều quá mấy ẻm lại lười nằm lăn ra cho coi.”

Chụp hình cưới với chú chó yêu của bạn. Ảnh cưới: Chương Bùi

Nhân vật chính cho bộ ảnh cưới này gồm cả 3 nhân vật: cô dâu, chú rể và chú chó cưng. Ảnh: Chương Bùi

Thật ra, việc chọn nhân vật chính là cô dâu chú rể hay thú cưng là quyết định chung của cả hai người. Tuy nhiên, dù ai là nhân vật chính thì bộ ảnh cưới cũng cần thể hiện hài hòa sự có mặt của cả cô dâu chú rể và thú cưng, cho người xem cảm nhận được nét tự nhiên trong từng bức ảnh.

Vài bí quyết khi chụp ảnh cùng thú cưng

Cô dâu, chú rể nếu dị ứng với lông thú hoặc sợ một số loài động vật không nên chụp ảnh cưới cùng thú cưng.

Cần có người chủ của thú cưng đi cùng, nên dành thời gian tìm hiểu thói quen, tâm tính và sở thích của chúng trước ngày cưới ít nhất một tuần. Kiểm tra sức khỏe thú cưng thường xuyên trước khi đi chụp ảnh cưới. Nếu chủ của thú cưng không thể đi cùng, bạn nên thuê một người chăm thú cưng chuyên nghiệp, vừa chăm sóc vừa trông coi để tránh thú cưng đi lạc.

Ảnh cưới của nhiếp ảnh gia Ngô Xuân Phú

Hiểu rõ thú cưng sẽ giúp bạn và thú cưng hợp tác ăn ý hơn. Ảnh: Ngô Xuân Phú

Đảm bảo rằng những nơi bạn ghé chụp ảnh cưới cho phép mang thú cưng vào cùng. Hạn chế chụp ảnh cưới ở nơi có nhiều cây cối, hoa lá, côn trùng,… vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Địa điểm chụp ảnh cưới với thú cưng lý tưởng nhất là trong studio, không gian trong phòng (hạn chế được thú cưng đi lạc) hoặc vườn nhà, công viên (đặc biệt đối với những chú chó).

Báo trước với nhiếp ảnh gia là bạn có “siêu mẫu ảnh đặc biệt” đi cùng để cùng thảo luận ý tưởng chụp và xác định khi nào thì tập trung vào cô dâu chú rể, khi nào tập trung vào thú cưng.

Nhiếp ảnh gia nên tập trung vào cô dâu chú rể hay thú cưng khi chụp hình cưới?

Nên cân nhắc với nhiếp ảnh gia về tần suất tập trung vào thú cưng khi chụp hình cưới

Nếu cần mặc phụ kiện cho thú cưng, đừng rườm rà quá và nên cho thú cưng mặc thử trước vài lần để quen dần trước khi mang đi chụp ảnh cùng.

Tránh đeo phụ kiện rườm rà cho thú cưng khi chụp hình cưới.

Phụ kiện cưới cho thú cưng nên đơn giản như nơ, vòng đeo cổ cùng tông màu ảnh cưới,… Chú ý các chất liệu phụ kiện có thể gây dị ứng với thú cưng

Ngoài thú cưng mang theo, bạn cũng có thể chụp chung với bất kỳ động vật nào khác. Điều này đòi hỏi sự bạo dạn của hai bạn cũng như cảm giác an toàn và sự tin tưởng khi chụp cùng những động vật mới này. Bạn cũng cần quan sát thú cưng của mình để tránh các loài thú khác nhau tấn công lẫn nhau.

Các cô dâu chú rể có thể chụp ảnh cưới với ngựa ở Đà Lạt

Những chú ngựa cũng là bạn đồng hành thú vị khi chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới với các chú ngựa.

Ảnh cưới tại đồi cừu Phan Rang

Ảnh cưới tại đồi cừu Phan Rang

Ảnh cưới tại đồi cừu Phan Rang. Ảnh: Việt Khanh Bridal, KLM Wedding House

Hạn chế chụp ảnh cùng những thú cưng phiền toái (hay sủa, cắn đồ dùng, quá hiếu động hay chạy nhảy lung tung,…) để tránh làm buổi chụp ảnh thêm phần mệt mỏi khi phải quản lý chúng.

Một số hình ảnh cưới có sự xuất hiện của thú cưng:

Cô dâu chú rể và cặp đôi cún cưng

Cô dâu chú rể và cặp đôi cún yêu

Ảnh cưới chụp cùng thú cưng.

Tay trong tay cực kỳ hạnh phúc

Cô dâu hôn chú chó yêu trong ngày cưới

Cô dâu hôn chú chó yêu của mình

Ảnh cưới Việt Nam chụp chung với thú cưng

Ảnh cưới của Minh Thiện Photography

Ảnh cưới của Ricki Lake và Christian Evans

Ảnh cưới của Ricki Lake và Christian Evans (diễn viên phim Captain America)

Ảnh cưới của Sally Pressman

Sally Pressman cùng cún yêu Sophie (giống Maltese-Yorkie)

Bình Thư

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất