Chọn bánh cưới hoàn hảo có khó? (phần 1)

15:31, 23/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Nên bắt đầu việc chọn bánh cưới ít nhất 2 tháng trước khi kết hôn. Trước khi chọn, cần xác định ngân sách và phong cách bánh cưới bạn mong muốn.

Tôi vừa đính hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới sắp đến, nhưng tôi không biết nên bắt đầu từ đâu để chọn bánh cưới. Toàn bộ việc này (từ khi đi nếm thử bánh tới lúc vận chuyển) thường mất khoảng bao lâu?

Bạn nên bắt đầu việc chọn bánh cưới ít nhất là 2 tháng trước khi kết hôn. Trước khi chọn bánh, bạn cần xác định rõ ngân sách cho việc mua bánh cưới và phong cách bánh cưới bạn mong muốn, bạn càng nắm rõ những vấn đề này thì quá trình chọn lựa của bạn càng ít tốn thời gian.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoi dap ve banh cuoi 1

Thời tiết nắng nóng có ảnh hưởng gì tới loại bánh mà tôi nên chọn hay không?

Một chiếc bánh fondant có thể sẽ rất thích hợp cho buổi tiếc cưới kéo dài giữa nhiệt độ cao, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được chọn bánh kem bơ sữa truyền thống. Bạn nên tham khảo ý kiến của thợ làm bánh về vấn đề này và hỏi luôn cách thức bảo quản phù hợp. Nhìn chung, không nên để bánh ngoài trời quá 4 tiếng cũng như tránh cho bánh bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, đặc biệt là buổi trưa khi nhiệt độ thường lên cao nhất. Bánh nên được giữ ở nhiệt độ mát vừa phải và chỉ đem ra khi thật sự đến lúc cần.

Hoi dap ve banh cuoi 2

Ngân sách của chúng tôi không được rộng rãi lắm nhưng tôi vẫn hi vọng mình sẽ có một bánh cưới đẹp. Việc này có phải là bất khả thi hay không? Liệu có loại bánh nào có thể giúp tôi tiết kiệm chi phí chăng?

Bánh kem bơ sữa truyền thống rất phổ biến và có mức giá đa dạng, phù hợp nhiều ngân sách cưới khác nhau, và nếu được trang trí khéo léo thì trông chiếc bánh vẫn rất sang trọng và bắt mắt. Nếu bạn thích bánh fondant, bạn có thể chọn một mẫu đơn giản, chúng cũng không quá đắt. Càng ít trang trí bề mặt thì bánh có xu hướng càng rẻ, vì thế bạn có thể tìm cho mình những mẫu bánh trang trí đơn giản nhưng vẫn đẹp để tiết kiệm chi phí.

Hoi dap ve banh cuoi 3

Tôi muốn chọn bánh kem trái cây nhưng lo ngại nhiều người không thích loại bánh này. Tôi có nên chọn một loại bánh khác?

Với nhu cầu đa dạng của thị trường, bánh kem trái cây ngày nay có nhiều kiểu dáng và mùi vị có thể đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau mà ngay cả những người thường không thích loại bánh này cũng phải hài lòng. Ngoài ra, các loại bánh cưới nhiều tầng cũng đã trở nên rất phổ biến. Do đó, bạn có thể  chọn bánh cưới nhiều tầng bao gồm cả bánh kem trái cây và một loại bánh kem khác.

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất