Chết mê những bộ váy cưới đẹp lộng lẫy với thiết kế phá cách

11:24, 31/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

Bạn là cô dâu có cá tính mạnh và muốn thể hiện sự khác biệt của mình, thay vì chỉ chọn váy cưới truyền thống chỉ có màu trắng và màu ngà? Thì đây, những bộ váy cưới màu sắc và phong cách thiết kế phi truyền thống dưới đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.

Váy cưới là cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới. Không chỉ bó hẹp ý tưởng thiết kế quanh những mẫu váy quen thuộc truyền thống, các thương hiệu váy cưới luôn sáng tạo ra những mẫu mới tạo nên xu hướng đột phá cho thời trang cưới.

Elio Abou Fayssal

Elio Abou Fayssal

Bộ váy cưới đẹp tuyệt dáng phồng công chúa với họa tiết đính nổi 3D của thương hiệu Elio Abou Fayssal vừa lãng mạn vừa rất hiện đại với phần thân áo tay dài. Màu xanh nhạt đầy phong cách và sắc nét.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Elio Abou Fayssal

Lại một bộ váy cưới đẹp-muốn-nghẹt-thở của Elio Abou Fayssal. Bộ váy cực kỳ lộng lẫy với thiết kế mang đậm phong cách vương giả. Thiết kế phối hợp các họa tiết tinh tế, đính ren và đá quý dọc thân váy, với màu vàng ánh kim không thể phù hợp hơn để mang lại vẻ kiêu sa quý phái của bộ váy. Phần đuôi váy và chiếc lúp dài rũ phía sau càng tô đậm nét hoàng gia của bộ váy này. Cô dâu sẽ hóa thân thành công chúa yêu kiều khi mặc bộ váy này vào người.

 

Elio Abou Fayssal

Váy cưới màu không có nghĩa là màu đậm và khác biệt. Bộ váy đầy nữ tình, nhẹ nhàng và lãng mạn này sử dụng họa tiết màu cam nơi chân váy, hòa hợp với sắc trắng của phần thân áo xuyên thấu gợi cảm. Trên thân áo, nhà thiết kế đính thêm họa tiết hình chim yến sống động và tinh tế.

 

Elio Abou Fayssal

Cô dâu nào muốn khoe vóc dáng mảnh mai và gu thời trang cao cấp của mình thì thiết kế váy cưới sau đây của Elio Abou Fayssal quả là một bộ váy lý tưởng. Bộ váy đuôi cá với phần chân váy chất liệu lông vũ cá tính và sang trọng. Phần thân áo được thiết kế theo dạng áo Kimono độc nhất vô nhị, với chất liệu và họa tiết lấy ý tưởng từ hình tượng con hạc trong trang phục Nhật Bản. Tất cả được thể hiện trong thiết kế màu thạch anh hồng ánh kim, đẹp đến ngây ngất.

 

Elio Abou Fayssal

Bộ váy cưới đẹp phom dáng suôn xuyên thấu đầy gợi cảm, bên trên đính hoa nổi 3D nữ tính và ngọt ngào, phối màu ombre với màu sắc biến chuyển theo những họa tiết đính trên thân áo.

 

Elio Abou Fayssal

Bộ váy cưới hoa xám này rất thích hợp với đám cưới tổ chức vào mùa đông. Họa tiết độc đáo và hiện đại in trong lớp vải áo thu hút sự chiêm ngưỡng của quan khách. Thiết kế không tay và cổ chữ V khoét sâu tăng nét gợi cảm, cô dâu có thể đeo nữ trang để tăng vẻ lộng lẫy cho mình

Pronovias

Pronovias

Bộ váy cưới đẹp từ chất liệu ren và vải tuyn tạo nên độ tha thướt tuyệt đẹp cho bộ váy đuôi cá màu đỏ của thương hiệu Pronovias này. Phần cổ áo được thiết kế tinh xảo với những họa tiết ren đầy nữ tính và tỉ mỉ. Với bộ váy cưới này, bạn không cần đeo thêm trang sức gì cho phần cổ cả, tự thân bộ váy với họa tiết tinh tế của mình đã tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy cho chính cô dâu.

 

Pronovias

Bộ váy màu xanh hoàng gia chất liệu ren đẹp như dòng nước xanh uốn quanh thân hình cô dâu. Thiết kế váy ôm dáng xòe thu hút ánh mắt người nhìn vào bờ eo thon thả và chất liệu tuyn đính ren mềm mại bên trên. Phần chân váy buông nhẹ nhàng đậm chất cổ điển.

 

Pronovias

Bộ váy cưới đẹp tuyệt màu hồng nhạt ngọt ngào và dễ thương tạo vẻ nữ tính cho cô dâu khi khoác áo lên người. Phần váy màu hồng ombre làm từ chất liệu lông vũ nhưng bố cục bộ váy không vì thế mà nặng nề, nhờ vào thiết kế phần áo nhẹ nhàng bằng chất liệu lụa trơn, với đường cúp ngực gợi cảm

 

Pronovias

Bộ váy cô dâu dáng vẻ cổ điển may trên chất liệu vải tuyn nhẹ nhàng và bồng bềnh như mây xanh quay quanh thân cô dâu. Phần thân áo đính ren trắng sang trọng và tinh tế. Bộ váy cưới này rất lãng mạn, biến cô dâu thành công chúa ngọt ngào.

 

Rami Kadi

Rami Kadi

Bộ váy cưới có thiết kế cổ điển với phần váy phồng nhẹ nữ tính. Điểm tạo nét cá tính cho người mặc là họa tiết hoa thêu khắp bộ váy. Bộ váy này nhắc nhớ đến bộ váy cưới thêu độc đáo và cá tính của minh tinh Angelina Jolie

 

Rami Kadi

Bộ váy màu xanh phối bạc chất liệu ren đầy đặn tạo cho cô dâu vẻ sang trọng đẳng cấp. Để trung hòa cho chất liệu sang trọng nhưng có vẻ nặng nề là thiết kế nhẹ nhàng và hiện đại với phần cổ tròn đơn giản, phần váy xòe nhẹ hiện đại.

 

Rami Kadi

Bộ váy hồng phom dáng cổ điển này là mẫu mực của cái đẹp. Bộ váy phom tay dài, dáng chữ A với những nếp gấp thanh nhã. Họa tiết đồng bộ phủ khắp bộ váy, cả trên phần vai áo xuyên thấu.

 

Paolo Sebastian

Paolo Sebastian

Bộ váy tím siêu lãng mạn của thương hiệu Paolo Sebastian. Màu lilac phủ lên bộ váy vẻ sang trọng và thanh nhã. Phần cổ chữ V khoét sâu với chất liệu xuyên thấu, đính những họa tiết nổi khéo léo che đi phần nào bộ ngực nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ. Phần thân váy màu ombre nhạt dần về phía chân, bên trên là họa tiết hoa lá thêu nhã nhặn.

Paolo Sebastian

Bộ váy xếp tầng khéo léo và độc đáo, với những đường viền vàng tỉ mỉ từng chút trên từng phân vải tạo nên sự lộng lẫy khó tả. Phần chân váy khi đi tha thướt và lay động như cánh chuồn trong thiên nhiên. Phần thân áo ôm sát cơ thể với chất liệu ren xuyên thấu, bên ngoài bao phủ họa tiết ánh kim sang trọng. Với bộ váy này, cô dâu không cần mang bất kỳ món nữ trang nào vẫn đẹp và kiêu sa.

 

Paolo Sebastian

Sự lấp lánh luôn là bạn đồng hành của những bộ váy cưới lộng lẫy. Nhưng khi sự lấp lánh kết hợp cùng sắc hồng ombre trên một chiếc váy cưới, sự lộng lẫy đó bước lên một đẳng cấp mới. Bộ váy chữ A này là một minh chứng. Không một vị khách nào có thể rời mắt mà không trầm trồ khen ngợi khi cô dâu tha thướt bước đi trong bộ váy này.

Mê đắm nét nữ tính trong bộ sưu tập váy cưới Ziad Nakad 2017
Mê đắm nét nữ tính trong bộ sưu tập váy cưới Ziad Nakad 2017
Nhà thiết kế Ziad Nakad là người nước Li-băng, nổi tiếng là nhà ảo thuật có khả năng biến những...

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất