Yêu em – Anh có mệt không?

16:09, 17/09/2015 bởi: Nguyễn Tấn Phát
 15 bình luận  4 love

Khi cuộc sống xô bồ khiến chân người ta mệt mỏi, thậm chí rệu rã chẳng  muốn bước đi nữa, lúc đó ta chỉ muốn ngồi nghỉ hoặc gục xuống mà chẳng muốn bước tiếp. Em cũng có lúc như vậy, đã có lúc em bị khủng hoảng niềm tin vào tình yêu lẫn cuộc sống.Em chẳng tin trên đời này có người tốt và chẳng tin có sự chân thành trong tình yêu. Cuộc sống của em là chuỗi ngày sống trong nghi ngờ và mệt mỏi. Em chẳng còn hồn nhiên như trước chẳng còn mơ mộng nhiều, chẳng còn muốn bắt đầu hay mất thời gian tìm hiểu một ai cả, mặc dù bên em có rất nhiều người theo đuổi.

Và anh, chàng trai chẳng thân quen cũng chẳng phải bạn bè, đã đến và thao thao bất tuyệt như hiểu em lắm ấy. Những ngày đầu quen nhau, em hờ hững và ghét anh vô cùng vì cứ tỏ vẻ hiểu người khác cứ cố tình làm quen.

Ừ! Mà cũng hiểu thật, em bắt đầu thấy anh không còn đáng ghét và khó chịu nữa. Em thấy anh là người có thể khiến em trải lòng và rồi em lảm nhảm với anh về mọi thứ cả ngày. Trong những phút sao nhãng em đã để anh bước vào lòng em lúc nào không hay, không rõ. Em chỉ biết là, em thấy vui khi gặp anh, thấy buồn khi anh đi công tác hoặc bận công việc và mất hút. Mỗi lần anh ra ngoài gọi em café và ngồi với nhau cả ngày không biết chán, lúc đó em đã nghĩ rằng:” cái đứa hâm hâm dở dở như mình vốn chưa ngồi được với người con trai nào quá 30 phút vậy mà mình ngồi với hắn cả 1 buổi chiều thậm chí từ sáng tới chiều không biết chán”. Kể ra cũng lạ thật đấy, rồi em bắt đầu tìm hiểu cái con người khiến em thay đổi này.

Anh thật đặc biệt trong em, anh biết không? Anh nói chuyện nhẹ nhàng, anh yêu thương và quan tâm theo cách của một con người từng trải. Anh khiến em thấy ấm áp vô cùng và đôi lúc nghĩ tới anh em chỉ biết mỉm cười hạnh phúc. Mỗi ngày chúng ta đều giành cho nhau những lời nói ngọt ngào và tình cảm chân thành nồng ấm, anh khiến em thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất thế gian khi được yêu thương nhiều như vậy.

Em yêu anh và cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa chứ không xám xịt như em từng thấy, em thấy yêu đời yêu bản thân hơn. Em trở nên lãng mạn và bi bô cả ngày bên anh như một đứa trẻ.

Đôi khi em ước anh có thể mắng em, hờn giận em để em thấy lòng thoải mái còn hơn anh cứ im lặng, rồi tha thứ cảm thông. Em thương và yêu anh nhiều lắm, tình cảm giữa chúng ta không đơn thuần là tình yêu nữa mà có lẽ nó còn có cả những ân tình, những điều lớn lao hơn cả một tình yêu có thể khiến cả cuộc đời này mình không quên được.

Một đứa con gái vô tư, nhiều khi không hiểu chuyện như em dễ để khiến con người nhạy cảm như anh buồn lắm. Và hôm nay em đã khiến anh thất vọng vì sự vô tâm, ngu ngơ của mình, em thực lòng xin lỗi anh, chắc hẳn anh đã thấy tổn thương nhiều lắm, chắc hẳn anh đã khổ tâm nhiều lắm. Anh ah! yêu em cũng có lúc anh mệt lắm phải không? nếu mệt anh hãy nói cho em biết, đừng dấu em anh nhé. Em yêu anh rất nhiều.


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:22, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:52, 25/09/2015

Tình yêu của bạn thật đẹp, chúc bạn may mắn cùng chương trình này của Marry.
Ủng hộ bài viết của mình nữa nha:
http://www.marry.vn/cau-hoi/chuyen-hai-nha-tro-chung-vach

Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 11:25, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 22:42, 22/09/2015

ủng hộ vợ chồng bạn
chúc vợ chồng bạn hạnh phúc , và thực hiện được ước mơ nha!
ghé ủng hộ vợ chồng mình nhé! thank nhiều! bình luận cho mình 15 từ nhé bài tuần trăng mật trong mơ.

Nguyễn Thùy Nga
Nguyễn Thùy Nga
Đăng lúc: 14:08, 21/09/2015

Chúc hai bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống nhé!
Nếu được qua ủng hộ mình với nhé 😉 http://www.marry.vn/cau-hoi/i-wish-i-could-freeze-this-moment.
Many thanks!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất