Tuần trăng mật?

21:45, 02/11/2014 bởi: Dung Võ
 5 bình luận  1 love

Vợ chồng mình cưới xong là phải đi làm ngay nên cũng chẳng có cái gọi là tuần trăng mật nữa nhưng mình vẫn rất quan tâm và muốn biết ý nghĩa của tuần trăng mật là gì và có phải nhất thiết là đi nghỉ trong vòng một tuần không? Bạn nào biết giải thích cho mình với nhé?


Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 23:52, 30/05/2015

Tuần trăng mật là do chúng ta bị ảnh hưởng bên văn hóa phương tây. Nó là khoảng thời gian hạnh phúc của 2 người sau khi cưới cùng hưởng thụ thế giới riêng ngọt ngào như trăng và mật ong (honey) thui ^^ đi ngày nào chả được miễn là vui

... Xem thêm
Make Up Minh Lợi
Make Up Minh Lợi
Đăng lúc: 12:05, 19/05/2015
Trích dẫn:
Little Garden
Tuần trăng mật là khoảng thời gian sau ngày cưới mà hai vợ chồng tận hưởng để bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. Nói đến tuần trăng mật là...

Chính xác…. ủng hộ bạn

Make Up Minh Lợi
Make Up Minh Lợi
Đăng lúc: 11:46, 19/05/2015

Tuần trăng mật là do chúng ta bị ảnh hưởng bên văn hóa phương tây. Nó là khoảng thời gian hạnh phúc của 2 người sau khi cưới cùng hưởng thụ thế giới riêng ngọt ngào (đẹp như trăng và ngọt như mật). Một số thì rất kì lạ, số khác lại rất lãng mạn….
Tuổi trẻ và thời gian sẽ ko quay lại đ

... Xem thêm
Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 15:09, 14/05/2015

Tuần trăng mật là khoảng thời gian sau ngày cưới mà hai vợ chồng tận hưởng để bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời.
Nói đến tuần trăng mật là nói đến sự ngọt ngào, nồng nàn và viên mãn. Còn gì đẹp hơn là khoảng thời gian đầu cuộc sống chung của lứa đôi, vừa đầy đam mê, vừa có chút lạ l

... Xem thêm
My Love
My Love
Đăng lúc: 22:06, 03/11/2014

Tạm thời chưa có câu trả lời cụ thể


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất