Thiên Đường Trăng Mật

15:10, 21/11/2015 bởi: thảo
 26 bình luận  7 love

Marry biết không!, Bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn hôn lễ của mình được tổ chức một cách hoàn hảo nhất trong khả năng, tuyệt vời nhất như dự định. Và dĩ nhiên không thể không nói đến Kế Hoạch Trăng Mật của đôi vợ chồng trẻ để đánh dấu sự kiện trọng đại của cuộc đời mỗi người “ khi hai ta chung một nhà”.

Vợ chông mình cũng không ngoại lệ, sau lễ cưới cả hai lên danh sách những địa điểm muốn đi và bắt đầu lên kế hoạch để có chuyến trăng mật ngọt ngào đầy thú vị. Do cùng chung sở thích về du lịch, ăn uống thế nên không quá khó khăn trong khâu chọn lựa địa điểm và Nha Trang là thiên đường đầu tiên cả hai cùng chọn lựa cho chuyến trăng mật sắp tới.

Đến Nha Trang, dưới bãi cát trắng, nắng vàng, biển xanh lộng gió, Anh-Em tay trong tay cùng dạo dưới biển hòa mình trong không gian thơ mộng của nắng chiều, với vị ngọt của đôi môi trao nhau hạnh phúc dưới điệu nhạc vui tươi rộn ràng khắp lồng ngực như ca khúc “ Nắng vàng biển anh và anh”

“Biển trong xanh nhẹ hôn bờ cát trắng

Sóng lao xao mơn man vuốt ve bàn chân

Khẽ trao nhau những nụ hôn thật êm ái

Khép đôi mi để chiếc hôn ngắn được dài

Có anh rất hiền, có em yếu mềm

Cho đôi ta nghe trái tim mình dịu dàng lên tiếng

Men tình ngây ngất

Hương tình lâng lâng

Còn chờ đợi chi anh ơi hãy ôm em vào lòng”

Biết bao địa điểm đang đón chời đôi ta cùng khám phá những Hòn Tằm, Hòn Tre, cùng lặn ngắm san hô cho bõ khi trước kia chỉ toàn suýt xoa mỗi lần xem trên Youtube, cùng khám phá vẻ hoang sơ của đảo Bình Ba, cùng hòa vào cuộc sống của người dân nơi đây để cảm nhận sự thanh bình không căng thẳng vì cuộc sống bon chen, áp lực của công việc.

Và rồi kế hoạch trăng mật Nha Trang cũng được vạch sẵn để cùng nhau khám phá những điều mới lạ.

Một ngày đẹp trời Tôi lang thang trên mạng để tìm hiểu về những tour du lịch, những kinh nghiệm của những cặp đôi đi trước tôi vô tình thấy được cuộc thi “ Thiên Đường Trăng Mật” do Marry.vn tổ chức. Cảm thật Yomost khi biết  được cuộc thi tuyệt vời này. Thầm nghĩ, thật tuyệt vời cho những cặp vợ chồng mới cưới, đây sẽ là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện thêm cho những cặp đôi còn băn khoăn về Kế hoạch trăng mật cũng như sẽ học hỏi được thêm rất nhiều kinh nghiệm cho những ai đang, đã và sẽ có những dự định cho những hành trình du lịch đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Riêng tôi, có lẽ tham dự cuộc thi  này để chia sẻ về kế hoạch trăng mật của vợ chồng mình sẽ là một món quà tinh thần bất ngờ dành tặng cho chồng yêu.


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 14:39, 24/11/2015
Trích dẫn:
Loan Thanh
Giải này hấp dẫn nhưng cũng may mắn lắm mới được chọn hihi

Chuyến trăng mật Nha Trang thật là tuyệt, chúc em đi vui vẻ

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 14:38, 24/11/2015

Giải này hấp dẫn nhưng cũng may mắn lắm mới được chọn hihi

Vân
Vân
Đăng lúc: 20:16, 22/11/2015

Chúc a chị có chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc

đoàn thị kiều trinh
đoàn thị kiều trinh
Đăng lúc: 19:36, 22/11/2015

Chúc hai em có được chuyến trăng mật như mong muốn nhá ^_^

Tuyền
Tuyền
Đăng lúc: 11:07, 22/11/2015

Chúc hai em được chuyến du lịch như ý muốn, mãi hạnh phúc nha e.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất