Nhật Bản _Tuần trăng mật mà em mong ước

16:30, 02/08/2015 bởi: Cát Tường
 973 bình luận  200 love

Em vẫn thường nghĩ về chuyện này và luôn tin rằng em và anh là định mệnh của nhau. Dù thời gian quen biết tìm hiểu rất ngắn ngủi, nhưng khi đã yêu nhau thì đâu thể lấy thời gian để so sánh đúng không anh. Yêu nhau được 3 tháng anh nói với em chúng mình phải làm đám cưới gấp, em rất lo lắng và lưỡng lự rất nhiều. Anh bảo rằng bà nội anh đã đau một thời gian dài rồi, và bà hiện giờ rất yếu chỉ sợ nội không qua khỏi. Nếu không cưới liền bây giờ anh và em phải chờ những 3 năm nữa mới cưới được. Hic, phải làm sao, đầu em rối như tơ vò. 
Em yêu anh điều đó là sự thật rất hiển nhiên, nhưng phải cưới gấp thế này trong khi chúng ta chỉ mới tìm hiểu nhau có hơn 90 ngày. Có quá sớm với em và anh không? Liệu mình đã đủ hiểu về nhau để tiến tới hôn nhân chưa? Em đã ngập ngừng như thế? Rồi em còn lo lắng nếu mà cưới nhau thế này mình chẳng có thời gian để chuẩn bị được một đám cưới hoàn hảo như mình mong ước. Và rồi sau đám cưới mình cũng chẳng được đi hưởng tuần trăng mật như các cặp đôi khác. Hic, thật sự là thiệt thòi quá đi. Em đã tâm sự với anh như thế. 
Lúc ấy anh nhỏ nhẹ nói với em rằng:" anh yêu em rất nhiều, nếu phải chờ đợi những 3 năm thì thật là quá dài em ạ. Anh muốn được nhìn thấy em mỗi ngày và hơn thế anh muốn buổi tối được chúc em ngủ ngon, và ôm em ngủ, mỗi sáng thức dậy anh được ngắm nhìn em say giấc trong vòng tay anh, và anh sẽ hôn nhẹ lên trán em. Thời gian yêu nhau ngắn hay dài không nói lên điều gì cả em à, nhưng thời gian sẽ chứng minh anh yêu em nhiều như thế nào bằng hành động mỗi ngày của anh, bằng cách anh thể hiện tình yêu với em mỗi ngày. Tuần trăng mật, mình không thể đi ngay sau đám cưới anh cũng cảm thấy thiệt thòi cho em nhưng còn nhiều cơ hội khác mà em. Sau này khi mọi chuyện ổn định rồi chúng ta sẽ dành thời gian để đi em nhé, lúc ấy chúng ta xem như là tuần trăng mật hâm nóng lại tình yêu của mình luôn. Được không em? Đồng ý em nhé?"
Những lời anh nói nhẹ nhàng nhưng len lỏi vào sâu trong tim em. Em đã đồng ý về làm vợ anh. Rồi em cũng chẳng còn để ý là anh và em chưa từng đi hưởng tuần trăng mật.


Cách đây không lâu anh bất ngờ hỏi em, "em ơi nếu giờ được đi nước ngoài du lịch thì em sẽ chọn nước nào?" Và em đã trả lời anh rằng: "Nước Nhật". Vì sao em lại chọn Nhật Bản ư? Hihi. Lý do thì nhiều lắm anh ạ. Anh từ từ nghe em kể nè.
Lúc còn nhỏ em thích đọc truyện tranh lắm, lúc ấy em mê tít truyện" Doremon- chú mèo máy thông minh đến từ tương lai" và bộ truyện " Thám tử lừng danh Conan". Em còn nhớ lúc đó em đã mong mình một lần đến được đất nước này, để xem đất nước này thế nào mà lại xuất bản những bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của hầu hết trẻ em Việt Nam này. Sau này đi học và được tiếp xúc với nhiều kênh thông tin em lại biết thêm nhiều điều thú vị hấp dẫn về đất nước Nhật Bản. Anh có còn nhớ thảm họa động đất sóng thần không may xảy ra ở đất nước Nhật Bản không? Từ cái vụ đó mà em thêm yêu mến đất nước và con người nơi đây hơn, không chỉ vậy em đã thán phục và kính cẩn nghiêng mình trước tinh thần thép của họ. Rất bình tĩnh, phản ứng nhanh nhạy, và bình thản vượt qua những khó khăn. Một vài lời không thể nói hết về con người ở xứ sở hoa anh đào này. Giờ đây khi đã làm mẹ, khi phải chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ em lại thấy nhiều điều hay từ các bà mẹ Nhật, dạy con và nuôi con rất khoa học. Anh có biết các bà mẹ Việt Nam đang sốt xình xịch với phương pháp ăn dặm kiểu Nhật không? hay lắm! 
Lại nói về đất nước Nhật Bản, nơi đây có 4 mùa rõ rệt nha, là một đảo quốc với thiên nhiên tuyệt đẹp được đánh giá là 1 trong 10 nước đẹp nhất thế giới đó anh. Mùa xuân vào tháng 4 với hoa Sakura, nở rộ làm ngây ngất lòng người, mùa thu với bức tranh đổi màu của lá –Momiji, mùa đông với thiên nhiên tươi đẹp

Anh có biết vì sao Nhật Bản được gọi là "xứ sở hoa anh đào"không nè? vì cây hoa anh đào (桜 sakura) mọc trên khắp nước Nhật từ Bắc xuống Nam, những cánh hoa "thoắt nở thoắt tàn" được người Nhật yêu thích phản ánh tinh thần nhạy cảm, yêu cái đẹp, sống và chết đều quyết liệt của dân tộc họ đấy.

Nếu là hoa, xin được làm hoa anh đào. Nếu là người, xin được làm võ sĩ đạo

Vậy anh đã biết vì sao em thích nước Nhật chưa nè ^^. Nhưng chưa hết đâu vẫn còn nữa anh à. 

Em ước một lần được đi trên con đường dọc những hàng cây icho trổ lá vàng rực trên phố khi thu sang, một nét đẹp vô cùng đặc sắc không khỏi xao xuyến lòng người. 

Em cũng phải đến thăm núi Phú Sĩ nữa, nếu được leo lên đến đỉnh của ngọn núi này và nhìn xuống dưới thì thật là tuyệt

Còn đây là cụm di tích cố đô Kyoto nè, em thấy bảo là đã đến Nhật Bản mà không đến thăm nơi này thì rất đáng tiếc đó anh

Tất nhiên là khi đến Nhật thì không thể bỏ lỡ ẩm thực nơi đây được đâu anh, hấp dẫn và ngon vô cùng luôn. Chỉ quan sát bằng mắt mà không thể kìm lòng được. Sukiyaki ,Sushi, Sasimi, Tempura, Kaiseki ryory…và em cũng phải thử món mì Udon chính gốc Nhật Bản mới được.

Còn rất rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị mà đất nước và con người Nhật Bản đang chờ em đến thăm quan tìm hiểu và khám phá. Nhất định một ngày không xa em sẽ đến nơi này.

À, em quên khuấy đi mất, có phải là anh đang có kế hoạch bí mật gì cho tuần trăng mật muộn của hai vợ chồng mình không, mà sao lại hỏi em thích đi nước nào vậy? Đừng có làm em bất ngờ đó nha ^__^ .

 


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 18:32, 04/11/2015

Thất bại thảm hại, hic, cảm ơn mọi người đã nhiệt tình, đã bỏ thời gian để đăng ký, đăng nhập bình luận ủng hộ mình nha

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 16:08, 30/10/2015

sắp có kết quả rồi, hồi hộp quá đi, lạy trời khấn phật nè. hi vọng…

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 08:47, 29/10/2015
Trích dẫn:
sơn võ văn
bao giờ đi nhật cho e một vé nhé chị!!!!!!!!!!!!

hehe, chắc không được đâu em, chị chỉ tham gia vậy thôi, hi vọng cái giải nhỏ thôi, ^^

sơn võ văn
sơn võ văn
Đăng lúc: 23:38, 28/10/2015

bao giờ đi nhật cho e một vé nhé chị!!!!!!!!!!!!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 02:40, 29/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất