Mua vé tàu ra đảo Lý Sơn – Quy Nhơn

23:35, 18/03/2015 bởi: Bibi
 7 bình luận  0 love

Sau khi cưới, mình định đi du lịch đảo Lý Sơn – Quy Nhơn. Để ra đảo thì mình cần phải đi tàu sớm, hình như một ngày k có nhiều chuyến tàu ra đảo. Mình muốn mua vé tàu online không biết có được không? Ngoài tàu du lịch, mình có thể đi phương tiện nào khác để ra đảo được không ạ?

Nhờ các bạn chỉ giùm! Sau khi về mình nhất định sẽ hậu tạ bằng một bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại đảo Lý Sơn ^^


Bibi
Bibi
Đăng lúc: 18:27, 30/03/2015
Trích dẫn:
Giang Nguyễn
Bạn nhắc tới Quy NHơn quê mình, mình gửi cho bạn link bài viết của mình về QUy Nhơn nhé. Hãy tới 1 lần đi bạn, hấp dẫn lắm luôn. Kì trăng mật nhẹ...

Mình sẽ đang tìm hiểu, có gì lại nhờ bạn Giang chỉ thêm nhé

Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Đăng lúc: 16:55, 26/03/2015

Bạn nhắc tới Quy NHơn quê mình, mình gửi cho bạn link bài viết của mình về QUy Nhơn nhé. Hãy tới 1 lần đi bạn, hấp dẫn lắm luôn.

Kì trăng mật n

... Xem thêm
Bibi
Bibi
Đăng lúc: 00:14, 23/03/2015
Trích dẫn:
Cát Tường
Bạn đặt vé máy bay về quy Nhơn rồi đi xe vào Quảng ngãi ,sáng sớm bạn nên đi thẳng xuống cảng Sa Kỳ và đi tàu ra đảo – đó là cách duy nhất...

Hic, cảm ơn bạn nhé. Mình đặt vé đi Quy Nhơn rồi. Nhưng tra lại thì từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi mất khoảng 200 km, trong khi nếu đi từ Đà Nẵng vào thì mất có hơn 100km thôi.

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 15:48, 20/03/2015

Bạn đặt vé máy bay về quy Nhơn rồi đi xe vào Quảng ngãi ,sáng sớm bạn nên đi thẳng xuống cảng Sa Kỳ và đi tàu ra đảo – đó là cách duy nhất để đến đảo . Lý Sơn đẹp và hấp dẫn lắm ,chúc bạn có kỳ nghỉ ngọt ngào

Bibi
Bibi
Đăng lúc: 13:28, 19/03/2015
Trích dẫn:
Thúy Hiệp Nguyễn
Đảo Lý Sơn ở Quảng Ngãi bạn nhé, theo mình được biết thì ra đảo chỉ có 1 cách duy nhất là xuống bến cảng Sa kì và đi tàu ra đảo, tàu chỉ đi buổi...

Cảm ơn bạn nhé. Tại mình đặt vé máy bay vào Quy Nhơn nên nhầm là Quy Nhơn. Hihi


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất