Japan – Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

00:55, 02/08/2015 bởi: Dung Bui
 25 bình luận  8 love

Có câu nói "Mọi nẻo đường đều dẫn đến Rome" nhưng với chúng tôi thì "Mọi quyết định đều bắt đầu từ Japan".

Chúng tôi lớn lên và quen nhau trong cùng hoàn cảnh và học chung suốt cấp 1. Tuy nhiên, hai tâm hồn, hai trái tim, hai tính cách hoàn toàn trái ngược khi đã trưởng thành. Vậy điều gì đã làm 2 con người như vậy quyết định đến với nhau??

Tình cảm chúng tôi bắt đầu sau lần gặp lại ngắn ngủi tại Tokyo. Đây là lần đầu tiên tôi đến du lịch Nhật Bản và bạn ấy tình nguyện làm thổ địa hướng dẫn suốt thời gian đó. Dù đã có thời gian dài ở Mỹ và Châu Âu, nhưng tôi thực sự choáng ngộp trước một nước Nhật rất đông người, văn hóa, con người, cảnh vật không một nơi nào có được. 

Sau chuyến đi đó, tôi đã chủ động trò chuyện chat thường xuyên với bạn hơn. Dù công việc rất bận rộn nhưng chúng tôi hàng đêm vẫn dành ra 2 tiếng sau 12h để chia sẽ cho nhau về cuộc sống rất khác biệt tại Nhật. Sau 2 năm hàng đêm trò chuyện cùng nhau, tôi quyết định sang Nhật lần 2 để xem liệu bạn ấy có phải là người mình sẽ cùng đi đến hết con đường không. Và câu trả lời là "chính xác", nước Nhật đã rèn luyện bạn ấy trở nên rất độc lập, mạnh mẽ, luôn có trách nhiệm cao với công việc. Nếu như tôi và bạn ấy gặp nhau tại VN thì chắc chắn sẽ không có kết quả như vậy. 

Bạn đã quyết định về VN để gần tôi hơn và sẽ cưới nhau. Tôi cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho tôi rất lớn, bạn hy sinh công việc rất tìm năng tại Nhật, mức lương cao và điều kiện sống sinh hoạt tốt để về VN sống với tôi. Và tôi đã giữ lời hứa mỗi năm sẽ cùng nhau quay lại Nhật để nhớ lại những giây phút ngọt ngào, và nhớ lại những ngày làm việc khổ cực dành dụm mới được ngày hôm nay. Nó là động lực để chúng tôi cùng nhau vững bước trên con đường phía trước.

Nhật Bản là nơi tình yêu chúng tôi bắt đầu, vì thế tôi và bạn đã quyết định chụp bộ ảnh cưới và quay phim tại Nhật dù có cơ hội chụp ảnh cưới tại Châu Âu. "Mọi quyết định đều bắt đầu từ Japan"

  

 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:46, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:45, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:44, 19/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!

nguyễn Long
nguyễn Long
Đăng lúc: 09:07, 16/09/2015

Chúc đôi bạn ngập niềm vui
Mãi hoàn hạnh phúc không vơi cảm tình
Êm đềm cuộc sống lung linh
Bên nhau ấm áp quang vinh nồng nàng
Tiện đây bỏ chút thời gian
Bấm vô bình chọn trên trang của mình (http://www.marry.vn/cau-hoi/qua-du-du-nen-duyen )
Viết vãi dòng chữ

... Xem thêm
Nguyễn Thị Phương Thanh
Nguyễn Thị Phương Thanh
Đăng lúc: 15:17, 15/09/2015

chúc bạn may mắn khi tham gia chương trình nhé , mong là ai cũng đạt được giải
ủng hộ mình nha bạn

Tuần trăng mật trọn vẹn của hai ta

lockquote>

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất