GIỌT NƯỚC MẮT HẠNH PHÚC YÊU THƯƠNG

16:51, 01/08/2015 bởi: NGUYỄN THẾ LỮ
 20 bình luận  5 love

GIỌT NƯỚC MẮT HẠNH PHÚC YÊU THƯƠNG

 

 

Câu chuyện tình của chúng tôi cũng bao nhiêu mối tình khác, đối với người khác rất bình thường nhưng đối với chúng tôi rất đậm sắc tình yêu cả hai dành cho nhau. Tình cờ gặp nhau trong một tiệc cưới tại nhà hàng trong Vinh độc lập rất tự nhiên và giản đơn. Tôi là người đi dự tiệc ké cùng một người bạn chung phòng trọ. Còn Nhỏ( tên thường gọi) là một cô bé phục vụ tiệc cưới cơ duyên đã đưa đẩy chúng tôi gặp nhau, và tôi chủ động xin số điện thoại của Nhỏ. Sau buổi tiệc đó tối về chúng tôi nhắn tin Yahoo với nhau. Nhỏ ở ktxá trường đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh nằm trên đường Trân Hưng Đạo quận 1, còn riêng tôi thì ở ktxá đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh ở Lê Tự Tài quận Phú Nhuận, thời điểm ấy vào cuối năm 2011. Chúng tôi đều là sinh viên năm ba đại học, thế là tình yêu của chúng tôi chớm nở từ ấy.

Tình yêu của chúng tôi bắt đầu được thử thách qua năm tháng, cả hai bên gia đình của tôi và Nhỏ đều gặp chung tình cảnh khó khăn. Quê Nhỏ ở Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Còn tôi thì ở Tây Ninh. Để có thể tiết kiệm phần nào cho gia đình, lúc ấy cứ khi nào không đi học là tôi tự nấu ắn và cho vào Cà men đạp xe đạp qua Nhỏ cho dù buổi trưa hay buổi chiều, sau đó chúng tôi cùng nhau ngồi ăn cơm chung ở công viên 23/9 gần chợ Bến Thành, có khi chúng tôi ra ngồi dưới cầu Khánh Hội,có khi mưa, nắng nhưng chúng tôi vẫn thấy ngon và hạnh phúc.

Rồi thời gian cũng qua, nước mắt của chúng tôi hòa nhập vào dòng thời gian. Chúng tôi đều ra trường bắt đầu cho cuộc hành trình tìm việc. Thế là một năm tràn đầy những giọt nước mắt mà chúng tôi phải nuốt ngược vào tim cả hai đều không tìm được việc làm cố định,chúng tôi chỉ biết ôm chặt nhau và cùng nhau động viên cho nhau, sống lây lách qua ngày bằng đồng tiên chúng tôi đi phục vụ nhà hàng tiệc cưới, và đi dạy kèm tại nhà. Vì chúng tôi không ai muốn gia đình lo cho mình nữa vì chúng tôi đã ra trường, có những khi về quê chúng tôi đành phải nói dối gia đình đã có việc làm, để gia đình mình được yên tâm phần nào, vì cả hai không nở nhận tiền là những giọt nước mắt mồ hồi của tình thâm.

Thế rồi thời gian cũng đã qua cuối năm 2014 tôi xin được vào làm công ty xây dựng chuyên thi công cọc, khi đó kinh tế của chúng tôi đã đỡ đi phần nào, tôi chỉ còn lo cho Nhỏ, và rồi cuối cùng đầu năm 2015 Nhỏ cũng xin được việc ở một công ty chuyên điện tử của Nhật Bản, kinh tế của chúng tôi dần dần cũng đã tạm ổn.

Đối với xã hội cộng đồng và mọi người Nhỏ không là gì nhưng đối với tôi Nhỏ là một báo vật lớn nhất trong đời tôi mà ông trời đã ban tặng và trân quý nhất.

Chúng tôi bây giờ đã nhận ra được và muốn được chia sẽ với mọi người cũng như với những ai đọc được câu chuyện của chúng tôi khi bước vào tình yêu hãy cảm nhận những giọt nước mắt hạnh phúc tình yêu.

Tình yêu không thể bằng lời nói hay dòng nhật ký có thể bọc lộ được mà là bằng sự cảm nhận. Vì thế mình muốn dừng dòng chữ tại đây, vì những giọt nước mắt hạnh phúc của chúng tôi đã chứa đựng được tất cả những gì mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người.

 

 

 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:46, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:45, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:45, 19/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!

nguyễn Long
nguyễn Long
Đăng lúc: 09:06, 16/09/2015

Chúc đôi bạn ngập niềm vui
Mãi hoàn hạnh phúc không vơi cảm tình
Êm đềm cuộc sống lung linh
Bên nhau ấm áp quang vinh nồng nàng
Tiện đây bỏ chút thời gian
Bấm vô bình chọn trên trang của mình (http://www.marry.vn/cau-hoi/qua-du-du-nen-duyen )
Viết vãi dòng chữ

... Xem thêm
Nguyễn Thanh Hằng
Nguyễn Thanh Hằng
Đăng lúc: 15:01, 09/09/2015

câu chuyện của bạn thật là hay, chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc và luôn ở bên nhau nhé bình luận lại dùm mình nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất