Giấc mơ đó có không anh?

11:04, 01/08/2015 bởi: Hà Loan
 276 bình luận  120 love

Trên đoạn đường em đi có biết bao người lướt qua, người quen cũng có, không quen và xa lạ cũng có. Thế nhưng em và anh từ hai người xa lạ vô tình lướt qua nhau rồi lại trở thành những người bạn của nhau. Từ cách xưng hô theo kiểu học trò "mày, tao", rồi cái kiểu tao không ưa mày, mày cũng chẳng thích tao, lâu dần thì lại trở thành những người bạn thân thiết hơn, đổi cách xưng tên cho nó thân mật anh nhỉ? Những ngày tháng đó thật đơn giản, tình bạn cũng thật trong sáng và đáng nhớ đúng không anh?

Chúng ta cũng không nghĩ tụi mình là một cặp đúng không? Vì anh thì làm mai em cho bạn anh, còn em thì làm mai anh cho bạn em. hihi. Đá qua đá lại như thế, cuối cùng chẳng hiểu sao chúng mình lại đến với nhau. Phải chăng làm mai không được thì bị bứng gốc mai luôn không? Một con nhỏ lúc nào cũng phủ bên mình một lớp gai nhọn sắc bén để phòng thân như em thì chắc là anh cũng vất vả lắm. Ngẫm nghĩ lại thì chúng ta có nhiều điểm tương đồng, cuộc sống của mỗi người đều có một góc tối riêng thế nên mới kéo chúng ta xích lại gần nhau hơn. Thực sự cần một người hiểu mình, một người sẵn sàng lắng nghe mình nói mà chỉ cần ngồi bên cạnh im lặng, cần một bờ vai để em tựa vào những lúc mệt mỏi, cần những lời khuyên đúng lúc, em cần lắm một người như thế. Chính anh đã mang lại cho em cảm giác bình an, một cảm giác được che chở khi ở cạnh anh. Bên anh em chẳng phải nghĩ suy điều gì cả, em cũng chẳng cần cố tạo ra cho mình một hình tượng đẹp đẽ, bên anh em mới thực sự là chính mình, ko màu mè mà đơn giản với những điều đã có.

Yêu nhau và cưới nhau đó là chuyện đương nhiên rồi, và tụi mình cũng không ngoại lệ. Vì muốn được gần nhau hơn, vì muốn được nhìn thấy nhau vào mỗi sớm mai thức dậy, cùng nhau ăn bữa sáng và cùng nhau đến công sở, vì muốn được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn… Thế nên một cái đám cưới đã diễn ra, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng tràn ngập hạnh phúc. Và vì nó quá khác so với mọi đôi tình nhân khác cho nên chúng ta cũng chẳng có cái gọi là tuần trăng mật anh nhỉ? Nghe có vẻ khá xa vời khi trong tay hai đứa vẫn chưa có gì. Cuộc sống xứ xô bồ lôi kéo cả hai vào guồng quay kiếm tiền mà chưa nghĩ được tuần trăng mật dành riêng cho hai đứa ở đâu, nó lãng mạn như thế nào. Tuy là vậy nhưng tụi mình vẫn hạnh phúc, vẫn tay trong tay vui vẻ anh nhỉ? Hạnh phúc đơn giản chỉ là bình an một đời phải không anh?. Chúng ta sẽ tiết kiệm, rồi cũng sẽ cùng thiên thần nhỏ của mình ngao du khắp nơi, cùng nhau thưởng thức những ngày tháng hạnh phúc.

Anh có biết không? Em mơ được một lần đặt chân tới Nhật Bản – Xứ sở mặt trời mọc – nơi có những cây hoa đào tuyệt đẹp, em muốn được ngồi dưới gốc cây anh đào ngắm hoa, nhấm nháp một ly rượu sake và thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật, em muốn được leo núi Phú Sĩ vào buổi đêm và ngắm bình minh vào lúc sáng sớm. Thật là tuyệt vời đúng không anh? Giấc mơ đó liệu có không anh? hay chỉ là phù du thoáng qua, hay là một ước mơ quá xa tầm tay??? Ừ, mơ cũng được, quá xa vời hoang tưởng cũng được anh à. Ước mơ có phải tốn tiền đâu, cũng chẳng bị ai thu phí thế nên cứ để em ước cho nó cao sang một chút, cứ ước thế cho đời thêm tươi trẻ. Mà biết đâu đó, có khi em, anh và Gấu Trúc có ngày đặt chân lên miền đất này. hihi. 

P/s: Nhật Bản ơi, hẹn mi một ngày không xa.


Nguyen Hong
Nguyen Hong
Đăng lúc: 12:30, 07/03/2018

Mãi mãi hạnh phúc bạn nhé. Chúc bạn đoạt giải caonhất trong cuộc thi nhé

Giản Đơn
Giản Đơn
Đăng lúc: 20:55, 14/02/2016

Một tình yêu tới đích đầy yêu thương đơn giản mà quả ngọt lành. Chúc gia đình nhỏ của bạn luôn đầm ấm.

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 02:43, 29/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 08:49, 26/09/2015
Trích dẫn:
Vuong Oanh
ủng hộ anh chị nè, chúc anh chị may mắn nhé, có giải luôn nè, chúc anh chị hạnh phúc

cảm ơn Oanh nhiều nha. hihi

Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 08:49, 26/09/2015
Trích dẫn:
Hồng Oanh
Chúc chị có thêm một tuần trăng mật ngọt ngào tại Nhật Bản nha. Chị ủng hộ bài viết của em nữa nha: Hành trình hạnh phúc

Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Mình cũng đã love, like, com đầy đủ cho bạn rồi nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất