Địa điểm trăng mật lý tưởng

13:56, 11/11/2017 bởi: QUEEN PLAZA KỲ HÒA
 3 bình luận  0 love

Sau  những lo lắng, bận rộn cho ngày cưới, tuần trăng mật là khoảng thời gian mà cặp đôi uyên ương  tận hưởng để chuẩn bị cho cuộc sống mới, hành trình mới mà không phải trải nghiệm 1 mình nữa mà là trải nghiệm cùng nhau. Để lựa chọn 1 nơi cho tuần trăng mật lý tưởng về không gian và mục tiêu ngân sách bạn nên lên lịch cụ thể và những kế hoạch định sẵn để chuyến đi được thuận lợi nhất.

SaPa

Cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ núi rừng là một địa điểm lý tưởng của các cặp đôi trẻ để ghi dấu những kỷ niệm ngọt ngào của tuần trăng mật.
Du lịch Sapa có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên. Trong khi nhiều khu du lịch khá vắng vẻ vào mùa đông thì ở Sapa quanh năm chẳng lúc nào thiếu vắng du khách cả trong và ngoài nước. Đơn giản chỉ vì ở nơi này, mỗi mùa đều có những nét thú vị riêng chờ được khám phá, nơi đây nổi tiếng với những cảnh đẹp, bản làng hoang sơ hùng vĩ.

Huế – Đà Nẵng – Hội An

 Là 3 địa điểm gần nhau, đi lại rất thuận tiện mà không tốn quá nhiều chi phí, Huế – Đà Nẵng – Hội An là cung mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho những cặp đôi mới cưới.

Du lịch Trăng Mật đôi uyên ương cùng nhau cảm nhận phong cảnh nên thơ của Huế thương, đắm chìm vào những giai điệu của câu hò, để hoà mình vào khí trời nơi đây với sự trầm lặng, ngọt ngào của Huế bạn sẽ thấy được cách sống của con người bình yên đến lạ. Bạn sẽ có một tuần Trăng Mật không thể nào quên.

Đà Nẵng – đến với thành phố sôi động với nhiều hoạt động thú vị và cảnh vật phong phú: không gian chan hòa nắng gió, rừng nguyên sinh rậm rạp, bãi biển mênh mông.

Tay trong tay khám phá đô thị cổ Hội An, đắm mình trong không gian tĩnh lặng nhưng cũng rất cuốn hút trong khu phố cổ. Tựa kề vai nhau trên thuyền, chia sẻ những phút giây lãng mạn, cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn.

Đà Lạt

Nổi tiếng là xứ sở nảy mầm cho tình yêu với thành phố ngàn hoa, Đà Lạt sưu tầm cho mình tất cả những điều ngọt ngào, lãng mạn, ấm áp đến lạ. Tuần trăng mật – cái  khoảnh khắc ngày đầu là của nhau, ngày đầu cùng nhau tận hưởng cái se se lạnh về đêm,  mùi thoang thoảng của hương hoa dã quỳ, cái tĩnh lặng của rừng thông, tất cả như hòa quyện vào nhau như một khúc tình ca dành tặng riêng cho 2 người, chỉ 2 người mà thôi.

Hạ Long

Chẻ đôi làn nước xanh thẩm, chiếc du thuyền  khẽ lướt nhẹ tách làn không  khí đầy sương của nắng sớm, cùng nhau tận hưởng 1 bữa ăn bình dị nhưng ấm áp, Hạ Long là bức tranh  của thiên nhiên hùng vĩ, là nơi in dấu đầu tiên của đôi uyên ương tình yêu mãi đẹp như Hạ Long.

Queen Plaza.


Ngọc Trang
Ngọc Trang
Đăng lúc: 22:44, 25/11/2017

Những địa điểm lý tưởng

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 15:57, 21/11/2017

nơi nào cũng lý tưởng, mình rất thích

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 13:03, 12/11/2017

nơi nào bạn gợi ý mình cũng thích


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất