Cứ yêu đi! Em sẽ nắm tay anh suốt quảng đường.

21:27, 23/09/2015 bởi: Lê Thị Thu
 21 bình luận  4 love

Cuộc sống cũng giống như một bản nhạc, có những nốt thăng và cũng có những nốt trầm Bởi vậy cuộc sống của chúng ta cũng có những lúc vui, lúc buồn, lúc khó khăn, có khi hạnh phúc. Dù nốt nhạc cao hay thấp cũng làm nên giai điệu và dù cuộc đời khi buồn khi vui, đó cũng là những cung bậc cảm xúc. Những gi thuộc về cảm xúc, dù cố gắng đến đâu, người tinh tế đến thế nào cũng không thể nhận biết được hết cảm xúc của người khác cũng như của chính mình. Trong tình yêu, nếu là tình yêu sẽ đẹp mang đến cho con người ta nhiều ý nghĩa và lý tưởng sống, cho ta thêm hy vọng, động lực và niềm tin. Tình yêu cũng giống như một phép nhiệm màu làm con người ta có thể thức tỉnh, thay đổi, sống tốt hơn bằng  những hạnh phúc bất ngờ và niềm đau rất thật. Và anh đến, làm cho cuộc đời của em trở nên y nghĩa và tươi đẹp như những nốt thăng của bản nhạc cuộc đời. Em luôn tin rằng, suốt cuộc đời này a sẽ nắm chặt tay em vượt qua dù là phong ba hay bão tố.

 

Mỗi người trong cuộc đời này đều luôn mong muốn, tìm kiếm và gắn bó được với một nửa yêu thương mà mình hằng mong đợi. Em đã từng mộng mơ không biết bao nhiêu là hình tượng lý tưởng. Nhưng gặp anh, em nhận ra rằng  người mình muốn gắn bó là người cho mình cảm giác bình yên và tin tưởng và luôn có cảm giác yêu thương chứ không phải là hình tượng mà mình tự dựng lên. Hạnh phúc đâu cứ phải là đi tìm cho mình một người thật hoàn mĩ. Có chăng chỉ là học cách chấp nhận một người chưa hoàn mĩ mà thôi và đương nhiên em và anh đều không phải là những người hoàn mỹ. 

 

Anh mang đến cho em một tình yêu nồng nàn, say đắm, anh cho em tin vào sự bền vững trong tình cảm anh dành cho em. Và dù tất cả những điều anh giành cho em không hoàn mỹ, nhưng với em đó là duy nhất.  Hơn ai hết, bên cạnh anh, em thấy mình được sống thật với cảm xúc của chính mình, em học được cách trân trọng tình yêu đó, biết yêu thương và đôi khi vẫn đan xen cảm giác lo sợ. Lo sợ một ngày nào đó “ Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau”

Em muốn gắn liền cuộc sống của mình vào anh. Muốn được cảm nhận những cảm xúc trong anh. Lúc vui, lúc buồn, lúc hoang mang hay tuyệt vọng. Em muốn mình là một người ý nghĩa và quan trong cuộc đời của anh, được anh yêu và trân trọng. Dù có lúc sợ vấp ngã, sợ bị tổn thương. Sợ một ngày nếu anh rời xa em, liệu rồi em có đủ sức đứng lên nữa hay không? Nhưng em vẫn tự nhủ mình có đủ tin tưởng và mạnh mẽ để yêu anh, nắm giữ hạnh phúc thật chặt và xây dựng nó để không còn vấp ngã hay tổn thương. Em cũng luôn hy vọng những lời yêu thương và sự quan tâm đều xuất phát từ tình cảm, từ trái tim chân thành để hướng về một tương lại tốt đẹp. Chỉ cần điều đó thôi em đã có thể đi cùng anh đến suốt cuộc đời.

Muốn yêu anh thật nhiều…muốn hiểu những gi anh nghĩ, muốn được vui niềm vui của anh, đau nỗi đau của anh. Nhưng lại sợ anh liệu có xứng đáng với tình cảm của mình hay không? Liệu anh có hiểu được và trân trọng những điều em giành cho anh không? Bởi sợ lắm cái cảm giác quặn đau, cảm giác nhớ đến dày vò, cô đơn, trống vắng nếu không thuộc về nhau. 

 

Nhưng em vẫn tự đánh cược với lòng mình. Em tin tưởng, em hy vọng, và em hạnh phúc khi tình yêu của mình gửi trọn cho anh. Hy vọng những câu,chữ anh từng đọc mà em viết riêng cho anh, anh sẽ hiểu tình cảm trong mỗi khoảnh khắc của cuộc đời em giành cho anh, anh hãy lưu giữ cảm xúc ở mỗi thời điểm kể cả yêu thương hay đôi lúc giận hờn, để sau này, khi nào đó bỗng nhiên anh thấy chán em, anh có thêm độc lực để bắt đầu chứ không phải là kết thúc.

Trong tim này em luôn yêu anh nguyện mãi yêu suốt đời. Đôi ta cầm chặt tay đi trong tình yêu.


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:11, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:31, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 21:56, 25/09/2015

Ủng hộ em. Chuyện tình của em rất dễ thương. Chúc em gặp may mắn nha. Em qua ủng hộ giúp chị 1 bình luận (trừ link của em ra) trên 15 từ cho hợp lệ với nha em

huyen-tinh-bun-bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:54, 25/09/2015

Tình yêu của bạn thật đẹp, chúc bạn may mắn cùng chương trình này của Marry.
Ủng hộ bài viết của mình nữa nha:
http://www.marry.vn/cau-hoi/chuyen-hai-nha-tro-chung-vach

Trang Trang Holly
Trang Trang Holly
Đăng lúc: 14:03, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn. Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Bạn ủng hộ bài viết của mình nữa nhé (15 từ thôi). Cảm ơn bạn nhiều.

Duyê

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất