CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC

20:59, 17/09/2015 bởi: GẤU CỦA HIRO
 25 bình luận  7 love

  Chồng à!

  Từ ngày gặp gỡ đến hôm nay là được 5 tháng 7 ngày rồi chồng nhỉ, 3 tháng sau cái ngày gặp gỡ định mệnh ấy chồng đã cầu hôn vợ, tính đến hôm nay đúng 1 tháng 7 ngày vợ chính thức nhận lời cầu hôn của chồng kèm theo bản cam kết thỏa thuận chúng ta đã cùng ký tên lên đó. Thật kỳ lạ chồng nhỉ, nhìn chuyện tình của mình cũng giống trong phim vậy đó, nó đến một cách bất ngờ và nhanh làm vợ có phần bối rối lắm, nhưng nghĩ lại nó cũng dễ thương và lãng mạng vô cùng, vợ nhớ như in cái ngày chồng ngại ngùng xấu hổ mang theo chú baymax tặng vợ và ngỏ lời muốn vợ làm bạn gái, vợ nhớ như in cái ngày mưa rơi tí tách chồng đèo vợ từ Bình Tân qua Quận 7 ngắm cầu Ánh Sao âm thầm mang theo hoa, nhẫn cầu hôn, chồng giấu kín lắm lên tận đến giữa cầu vợ mới bất ngờ khi chàng lấy 2 thứ đó ra.

  Chúng mình quen nhau thời gian không gọi là lâu nhưng cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, chuyện tình cảm của chúng ta cũng gặp nhiều gian nan vì chuyện thầy bói xem 2 đứa không hợp tuổi, hết bên gia đình chồng phản đối, với sự quyết tâm của chồng đã thuyết phục được gia đình thì đến lượt bên gia đình vợ can ngăn vì dự kiến đám cưới vào năm nay quá gấp và nhanh, nhưng cùng với quyết tâm và tình cảm chân thành, vợ tin chúng ta sẽ vượt qua, chỉ cần chồng thực hiện được những lời chồng hứa khi cầu hôn vợ, chỉ cần tình yêu chồng dành cho vợ không thay đổi, dù có sang hèn hay khó khăn, vợ vẫn sẽ luôn bên cạnh cùng chồng vượt qua, là chỗ dựa tinh thần cho chồng. 

  Từ nhỏ vợ đã không có được gia đình hạnh phúc như bao đứa trẻ khác, cuộc sống có vô vàng lo toan, và nỗi buồn, vợ vẫn luôn giữ vững lòng tin để vượt qua, sống đúng với con người mình, giữ vững được ý chí, nhân cách….chỉ vì một mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời là chờ đợi tìm kiếm CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC của đời mình.

  Từ ngày chồng xuất hiện trong cuộc đời vợ, vợ mới cảm nhận được một tình yêu thật sự, biết yêu hết mình và chồng xua tan đi nỗi buồn nỗi nỗi cô đơn, giúp vợ trút bỏ phần nào gánh nặng tinh thần mà vợ luôn mang bên mình, và ngày hôm nay, vợ đã chọn chồng, vợ mong rằng đám cưới của chúng ta sẽ diễn ra như mong đợi, hãy hứa rằng chúng ta sẽ sống thật tốt, thật hạnh phúc, chứng minh cho mọi người thấy quyết định của hai chúng ta là đúng đắng chồng nhỉ?

  Vợ nghĩ đến ngày vợ mặc áo cưới, và người đi bên cạnh vợ sẽ là chồng, chúng ta sẽ cùng về sống chung một mái nhà, rồi sẽ có thêm những thành viên mới, chắc sẽ hạnh phúc lắm. 

  Sau đám cưới chúng ta cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật, vợ ngồi nghĩ thôi cũng đã thấy vui rồi, vợ thích nhất nơi có biển và thích nhất nước Nhật Bản, nếu có điều kiện, vợ ước được đến đó 1 lần, vợ rất thích được đi du lịch, chồng hứa là cuộc sống có điều kiện thì nhớ dẫn vợ đi du lịch đó đây, vợ sẽ vui lắm đó. ^0^

Tặng chồng bài hát mà vợ yêu thích………..

" Người yêu ơi, Xin anh đừng đi quá vội, chờ em nhé anh, rồi ta sẽ cùng sánh đôi………..
" Người yêu dấu hỡi, anh mãi là mặt trời, gạt đi bóng tối, xót xa trong cuộc đời em"
" Người yêu dấu hỡi dẫu cho muôn ngàn sau em mãi đợi, vì em biết rằng, CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC là anh "
.

I LOVE YOU

                                            GẤU CỦA HIRO 

 

 


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:22, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Trang Trang Holly
Trang Trang Holly
Đăng lúc: 13:15, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn. Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Bạn ủng hộ bài viết của mình nữa nhé (15 từ thôi). Cảm ơn bạn nhiều.

Duyê

... Xem thêm
Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 11:26, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 22:42, 22/09/2015

ủng hộ vợ chồng bạn
chúc vợ chồng bạn hạnh phúc , và thực hiện được ước mơ nha!
ghé ủng hộ vợ chồng mình nhé! thank nhiều! bình luận cho mình 15 từ nhé bài tuần trăng mật trong mơ.

GẤU CỦA HIRO
GẤU CỦA HIRO
Đăng lúc: 21:44, 21/09/2015

CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất