Có hay không những ước mơ về Sapa đầy tuyết trắng!!!

01:07, 18/11/2015 bởi: nguyễn thị thu hà
 11 bình luận  3 love

Có lẽ bây giờ những điều này như xa vời quá! Không khí căng thẳng và ngột ngạt của cuộc sống này đã làm cho anh và em quên mất những ước mơ, có phải chăng bây giờ có quá nhiều điều phải lo nghĩ khiến anh của ngày hôm qua đã không còn là anh nữa. Thấy lòng mình tê tái trong lúc này đây anh đang ở đâu? Có còn những lúc bình yên như bao gia đình khác? Anh của em sao thay đổi nhiều đến mức em không còn có thể nhận ra anh của 5năm về trước nữa. Thật lòng em bây giờ chỉ muốn biết rằng anh là ai,tại sao anh bước vào cuộc đời của em như thứ ánh sáng của niềm tin và hy vọng, nhưng tất cả những điều đó đã tan thành mây khói,anh ở đâu? Anh có biết rằng em đã đau khổ đến nhường nào khi anh nói rằng” ly hôn là xong” có phải lấy nhau về khi có 2 thiên thần bé nhỏ kia anh lại không thấy xót xa? Thương con nhưng biết làm sao cho gia đình êm ấm, dù đã cố gắng hết sức mình, có phải chăng anh đang quá huyễn tưởng, cứ tưởng rằng như vậy sẽ tốt cho nhau sao? Vậy những ngày mộng mơ về chuyến đi Sapa mà em và anh đã vẽ nên, bây giờ anh còn nhớ hay quên? Em buồn, buồn có lúc nghĩ mình sao lại gặp cảnh ngang trái này, chỉ muốn dừng lại không bước tiếp nữa em đã nhận ra rằng tình yêu không còn là vĩnh cửu. Em không chắc rằng sẽ có một ngày anh lại nói với em rằng chúng mình sẽ đi chơi Sapa một chuyến, không sẽ chẳng bao giờ có nữa vì đó là một điều xa xỉ không bao giờ dám nghĩ đến của em, xót xa quá, mông lung quá, bây giờ anh nơi đâu? Anh có nhớ con và em không? Sao mình lại cứ phải dặn lòng, an ủi lòng thế này. Cuộc sống bế tắc tới nghẹt thở nó bóp nghẹt trái tim em mất rồi. Buồn lòng và mong mỏi trong khắc khoải ngày anh trở lại là người chồng hết đỗi yêu thương của em và là người cha mẫu mực yêu thương các con vô bờ bến của ngày nào. Em có phải đã ru ngủ chính mình? Không em vẫn mong một điều kì diệu sẽ đến với em. Mong anh có thể đọc được những dòng tâm trạng này của em và hiểu em hơn, đó cũng là món quà vô giá đối với em giờ này.
Cảm ơn diễn đàn đã cho tôi được trải lòng mình!


Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:10, 28/11/2015
Trích dẫn:
Hồng Oanh
Cuộc sống có nhiều điều để bận tâm nên không còn nhớ đến hẹn ước ngày nào

Mong sao chị sơm vượt qua được khoảng thời gian này nha

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 13:46, 28/11/2015

Cuộc sống có nhiều điều để bận tâm nên không còn nhớ đến hẹn ước ngày nào

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 18:44, 24/11/2015
Trích dẫn:
Loan Thanh
Sapa tuyết rơi rất đẹp và lãng mạn

Được 1 lần đến Sapa ngắm tuyết thì còn gì bằng phải không em

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 18:44, 24/11/2015

Sapa tuyết rơi rất đẹp và lãng mạn

Nguyễn Thị Thu Thảo
Nguyễn Thị Thu Thảo
Đăng lúc: 09:16, 21/11/2015

Thương hai mẹ con bạn quá, hy vọng hai mẹ con sẽ tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc mới, và nơi bến đỗ ấy nhất định sẽ có chuyến xe đưa mẹ con bạn đến Sapa một ngày không xa. Cố gắng lên hai mẹ con nhé!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất