CHỒNG TÔI LÀ SỐ 1

08:14, 18/09/2015 bởi: Trần Thị Thập
 15 bình luận  4 love

Đêm tân hôn của chúng mình, chồng ôm chặt vợ thì thầm: “Mình sẽ hạnh phúc đến trọn đời em nhé! Anh không bao giờ muốn con của chúng mình phải trải qua những gì mà anh từng chịu đâu”. Vợ nghe chồng nói mà rơm rớm nước mắt. Chồng phải lớn lên trong hoàn cảnh không đầy đủ cả bố lẫn mẹ, một mình mẹ nuôi chồng lớn khôn trưởng thành. Hồi yêu nhau, khi biết được điều đó, vợ thương chồng lắm. Giờ đây, chồng suy nghĩ được như vậy càng khiến vợ hạnh phúc vô cùng. Lúc ấy, trong vòng tay chồng, vợ đã vừa khóc vừa hứa với chồng: “Nhất định mình sẽ hạnh phúc!”.

Với định hướng tư tưởng đó, suốt những năm tháng hôn nhân sau này, cho dù lúc vui sướng hay lúc khó khăn, vất vả, chồng vẫn luôn chứng minh cho vợ thấy rằng, chồng là người một lòng hướng về gia đình, để nhà mình đúng nghĩa là tổ ấm!

Khi vợ mới bỡ ngỡ về làm dâu, chồng đã là người luôn bên vợ trong mọi mối quan hệ, dù là nhà chồng hay bạn bè, làng xóm. Vợ chồng có cãi nhau, xích mích cũng toàn chồng nhường nhịn vợ thôi. Rồi đi làm thì chớ, về nhà là chồng đều xông vào giúp vợ việc nọ việc kia. Buổi tối trước khi đi công tác, chồng vẫn tranh thủ sửa cái bóng đèn, đi rửa xe, đổ xăng xe cho vợ, “không thì ở nhà vợ xoay xở thế nào”. Vợ ốm, mệt là chồng xăng xái đi mua thuốc, xắn tay vào làm việc nhà luôn chẳng cần vợ phải mở miệng nhờ vả.

Lúc vợ nằm ổ khi sinh cả 2 nhóc, chồng chăm sóc vợ hết lòng, không ngại cả những việc mà đàn ông thường chẳng mấy người muốn mó tay vào. Nhiều hôm chồng với đôi mắt sâu hoắm vì thức đêm chăm con để vợ được ngủ yên, dù sáng mai sẽ phải đi công tác sớm. Vợ cảm động lắm vì chồng luôn hết lòng vì con cái từ việc nhỏ nhất, thật sự hiếm có người đàn ông nào như vậy. Khi vợ sinh bé thứ 2, cuộc sống càng bận rộn hơn vì 2 vợ chồng đều đi làm. Sáng ra, chồng đảm nhận phần việc từ vệ sinh cá nhân tới buộc tóc cho con gái lớn nhà mình rồi đưa con đi học. Bóng lưng 2 bố con chở nhau đi học đi làm là hình ảnh mà mỗi khi nghĩ vợ luôn cảm thấy ấm áp vô cùng.


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:19, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 11:24, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 22:40, 22/09/2015

ủng hộ vợ chồng bạn
chúc vợ chồng bạn hạnh phúc , và thực hiện được ước mơ nha!
ghé ủng hộ vợ chồng mình nhé! thank nhiều! bình luận cho mình 15 từ nhé bài tuần trăng mật trong mơ.

Nguyễn Thùy Nga
Nguyễn Thùy Nga
Đăng lúc: 14:06, 21/09/2015

Chúc hai bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống nhé!
Nếu được qua ủng hộ mình với nhé 😉 http://www.marry.vn/cau-hoi/i-wish-i-could-freeze-this-moment.
Many thanks!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 23:50, 19/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất