Anh sẽ chẳng bao giờ thấy chán em cả.

13:07, 18/09/2015 bởi: Vinh Vt
 17 bình luận  4 love

Mình yêu nhau đã hơn một năm rồi em nhỉ? Với nhiều người thì khoảng thời gian này chẳng đáng là bao nhưng đối với anh là cả quá trình, nói đúng hơn là một kỳ tích. Bởi lẽ anh vốn là một chàng trai sống khá thoáng và dễ thay đổi, anh đã từng rung động trước khá nhiều cô gái.

Anh đến bên họ rồi sau đó lại tàn nhẫn ra đi để lại vết thương vô hình trong tim những người con gái tội nghiệp. Họ là những người tốt nhưng chính sự bình thường, dung dị của họ khiến anh mau chóng nhàm chán.

Em, một cô gái cũng chẳng khác gì những người trong quá khứ ấy là mấy! Em của anh không xinh đẹp một cách kiêu kì, không miệng lưỡi ngon ngọt như rót mật vào tai, không giàu có…

Ngày chúng ta đến với nhau, anh cứ ngỡ đó chỉ là tạm bợ, rồi tình yêu ấy sẽ nhanh chóng ra đi mà thôi, ra đi như cái cách anh đã quen nhờn trong suốt mấy năm qua (kể từ lúc trái tim anh bắt đầu biết yêu).

Em vẫn cứ thế, hiền lành, luôn nhường nhịn, quan tâm, chăm sóc và đặc biệt là cuốn hút em theo cách của riêng em. Anh thích cái kiểu em đùa cợt:

– Anh thấy anh có xinh  không vậy?

– Xấu quắc, xấu không ai yêu.

– Hả? Thật hả? Nhưng sao em thấy em xinh quá vậy!

Hay mỗi khi anh có chuyện gì đó không vui, “giận cá chém thớt” thì em lại sẵn sàng làm nơi cho anh giải tỏa. Đã rất nhiều lần anh đối xử tàn nhẫn với em, khiến em buồn bực nhưng em vẫn âm thầm chịu đựng để rồi sau đó lại tươi cười, dịu dàng với anh.

Anh hỏi tại sao em không ghét bỏ một chàng trai ích kĩ, trái tính trái nết như thế, em nhẹ nhàng trả lời: “Em biết anh đang giận nên không để bụng, khi nào ổn định lại thì hết ngay ấy mà!”.

Em à! Thật ra thì cũng có lúc anh chán em đấy. Nhiều khi bên những cuộc vui của bạn bè, sự kueey kì xinh đẹp của một người con gái lạ nào đó khiến hình bóng em tạm thời bị lu mờ đi. Anh về nhà và nhìn em – một cô gái bình thường quá đỗi. Theo thói quen, anh chán ngán và muốn chia tay. Nhưng chính lúc sắp để mất em thì dường như tình yêu đích thực trong anh đã vực dậy.

Anh nhớ những lần chúng ta bên nhau, anh nhớ tình yêu thương mà em đã dành cho anh – nhẹ nhàng mà ấm áp lạ kỳ. Anh nhận ra em chính là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho mình. Nước mắt ngắn dài, anh lập tức gọi điện thoại cho em và rồi giọng nói ấm áp quen thuộc ấy lại vang lên sưởi ấm trái tim anh. Em là thế, em chẳng bao giờ chấp vặt anh chuyện gì, luôn tha thứ và mở rộng vòng tay bao bọc lấy anh.

Này em! Lúc ngồi viết nên những dòng tâm tình có vẻ sướt mướt, sến sẩm này, anh đã khóc. Em đừng thắc mắc tại sao nhé! Thật may là phía dưới đôi mắt đẫm lệ ấy, môi anh lại hé nở một nụ cười tươi mãn nguyện. Anh khóc vì từ nay mình chẳng thể nào chán em được nữa! Anh khóc vì quá hạnh phúc khi có em bên cạnh.

Anh không thể ngồi đối diện với em mà mạnh miệng nói ra câu: “Anh yêu em” một cách sỗ sàng được. Nhưng em hãy luôn biết rằng tình cảm anh dành cho em đã to lớn lắm rồi đấy. Anh sẽ yêu em như chính cái cách em yêu anh vậy. Hãy luôn bên cạnh nhau em nhé, vì yêu thật sự phải là thế!

 


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:17, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 11:21, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 22:38, 22/09/2015

ủng hộ vợ chồng bạn
chúc vợ chồng bạn hạnh phúc , và thực hiện được ước mơ nha!
ghé ủng hộ vợ chồng mình nhé! thank nhiều! bình luận cho mình 15 từ nhé bài tuần trăng mật trong mơ.

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:38, 21/09/2015

Tình yêu của bạn thật đẹp, chúc bạn mãi hạnh phúc và may mắn với chương trình này của Marry
Bạn góp ý cho bài viết của mình nữa nha:

Hành trình hạnh phúc

... Xem thêm
Nguyễn Thùy Nga
Nguyễn Thùy Nga
Đăng lúc: 14:03, 21/09/2015

Chúc hai bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống nhé!
Nếu được qua ủng hộ mình với nhé 😉 http://www.marry.vn/cau-hoi/i-wish-i-could-freeze-this-moment.
Many thanks!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất