Cao Thái Hà diện áo cưới xinh như thiên thần

10:55, 26/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Mẫu áo cưới xinh làm nổi bật những ưu điểm về vóc dáng của cô dâu. Trong bộ ảnh, cô diện một mẫu váy cưới xinh màu trắng có cúp ngực và chân váy suôn.

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà_ 1

Cao Thái Hà từng đoạt các giải thưởng trong các cuộc thi Nữ hoàng trang sức, Hoa khôi biển miền Tây và từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Trong bộ ảnh, cô diện một mẫu váy cưới xinh màu trắng có cúp ngực và chân váy suôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà 2

Mẫu áo cưới xinh – cúp ngực làm nổi bật những ưu điểm về vóc dáng của cô

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà 3

Kiểu áo cưới với nơ thắt ngang ngực sẽ giúp cô dâu trông cao hơn

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà 4

Áo cưới trắng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong năm nay

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà 5

Trang điểm nhẹ nhàng với tông màu hồng càng tôn lên nước da trắng và sự trẻ trung 

Diện áo cưới xinh tươi như thiên thần Cao Thái Hà 6

Với phong cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng này, bạn nên chọn kiểu tóc xõa tự nhiên hoặc cột đơn giản như Cao Thái Hà. Theo chuyên gia trang điểm Trần Anh Vũ, người trang điểm cho Thái Hà trong bộ ảnh này, bạn nên sử dụng phấn tạo khối có màu tối hơn một tông màu so với lớp nền, tán đều từ vùng thái dương xuống má để giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Lưu ý là cách tạo khối này nên hạn chế ở những cô dâu có gương mặt gầy.

Mẫu áo cưới trắng tinh khôi trong bộ ảnh này là một sản phẩm của Anh Vũ Studio (60 Vườn Chuối, Q.3, TP.HCM). Bạn có thể tìm được những kiểu váy có cùng phong cách tại một số nhà cung cấp khác như Q Bridal (102 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM), Quốc Vinh Studio (233 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình).

MR.Z

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất