Tôn dáng quyến rũ nhờ biết cách chọn đồ lót nữ đẹp

08:08, 30/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Marry xin bật mí 8 bí quyết siêu “ngầu” giúp nàng dẹp phăng nỗi lo làm thế nào chọn đồ lót nữ đẹp, thoải mái lại phù hợp với dáng người cô dâu nhé!

Đối với bất kỳ cô gái nào thì ngày cưới vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có số đo ba vòng “chuẩn” như người mẫu. Thế nên, một bộ đồ lót nữ đẹp chính là “chìa khóa” cho nàng thêm tự tin quyến rũ.

1. Chọn mẫu đầm cưới trước

Bạn chỉ có thể chọn được nội y hoàn hảo nếu đã có mẫu đầm cưới ưng ý. Đầm cưới hở lưng? Đầm cưới cúp  ngực, khoét cổ V sâu? Đầm dáng suôn thanh lịch? Tùy vào kiểu dáng của trang phục cưới, bạn mới tìm được
mẫu nội y thích hợp nhất. Khi đi thử váy, mang theo một số mẫu nội y bạn thường mặc để ướm cùng đồ cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Thử nội y cô dâu cùng váy cưới

Chắc hẳn bạn sẽ có ít nhất 2-3 lần thử váy cưới để có những thay đổi phù hợp nhất cho vóc dáng của mình. Vậy sau khi đã biết mẫu váy mơ ước, đừng quên sắm nội y phù hợp và mang theo thứ ở lần 2-3 hoặc ngay từ lần đầu tiên càng tốt.

Nếu bạn may đầm cưới cúp ngực, có thể nhờ nhà thiết kế may đính kèm áo ngực vào phần thân áo để tạo sự thoải mái khi mặc.

cách chọn đồ lót nữ đẹp 1

3. Cẩn thận nếu giảm cân trước ngày cưới

Rất nhiều cô dâu ăn kiêng và luyện tập để sở hữu vóc dáng cân đối và diện đầm cưới thật đẹp trong ngày trọng đại. Chuyện giảm cân, giảm mỡ ở vùng bụng hay đùi cũng thường đi đôi với giảm cỡ vòng ngực. Lúc này, nên cẩn thận chiếc áo ngực bạn mua từ trước đã trở nên rộng so với kích cỡ núi đôi thật sau giảm cân.

4. Xu hướng “cô dâu không bra”

Hiện nay, rất nhiều mẫu váy cưới đã được trang bị sẵn phụ tùng để tôn dáng cô dâu và che nhược điểm hình thể. Với những mẫu thiết kế “2 trong 1” này, bạn có thể yên tâm mặc mà không cần sự trợ giúp từ nội y.

5. Cô dâu có nên chọn đồ lót màu trắng hay không?

Nhiều cô dâu chọn nội y màu trắng để diện cùng đầm trắng, tuy nhiên với đầm xuyên thấu hay ren mỏng cùng tông màu, đây là lựa chọn không lý tưởng chút nào. Trái lại nội y màu nude hoặc mang màu pastel nhẹ nhàng mới là gợi ý bạn nên tham khảo.

cách chọn đồ lót nữ đẹp 2

6. Nội y cưới rất đa dạng

Đừng lo lắng về chuyện bạn sẽ không thể tìm thấy món nội y nào cho bộ trang phục cưới mình đã chọn. Vô vàn kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn. Áo ngực không dây, áo ngực dạng dán hay thậm chí áo ngực trong suốt… cho bạn tha hồ sắm sửa.

7. Đừng quên chuẩn bị cho đêm trăng mật

Kết hợp mua nội y cho váy cưới và cho tuần trăng mật cùng lúc, tại sao không? Một bộ nội y nóng bỏng chắc chắn sẽ giúp chuyện “yêu” trong tuần mật ngọt thêm hấp dẫn, thú vị và thăng hoa hơn.

cách chọn đồ lót nữ đẹp 3

8. Tham khảo một số xu hướng đồ lót nữ đẹp

Áo nâng ngực

Nếu yêu thích những bộ phim châu Âu thế kỷ 16-18, chắc hẳn bạn từng bị cuốn hút bởi vòng một hấp dẫn, “tràn đầy” của các quý cô qua chiếc áo cổ rộng. Bí quyết nằm ở ngay chiếc áo nâng ngực của các nàng đấy. Đây là lựa chọn thích hợp nếu nàng muốn giấu vòng một khiêm tốn.

Bra silicon

Những bạn sở hữu khuôn ngực đầy đặn và cân đối có thể chọn áo ngực bằng silicon. Dù cô dâu chọn váy cưới hở lưng đến đâu thì cũng không cần lo nghĩ đến “tai nạn” lộ dây áo. Chỉ với hai miếng silicon được dán khít theo khuôn ngực, bạn sẽ trông vừa gợi cảm vừa tràn đầy tự tin trong bộ váy cưới.

Loại áo ngực này được thiết kế từ silicon mềm, có khóa nối ở giữa và dáng hình bầu ngực. Áo được thiết kế mỏng dần về phía viền áo nên có thể ôm trọn ngực mà không để lộ đường viền. Khi cài chặt khóa, hai bầu ngực được kéo gần lại đầy quyến rũ. Đặc biệt, đối với những chị em “bên lở, bên bồi” thì đây chính là bí quyết giúp vòng một cân đối hơn.

Áo ngực bình thường

Đa số những chiếc váy cưới ngày nay đều có phần cổ rộng, hở vai và một phần lưng để khoe vẻ quyến rũ của cô dâu. Và sẽ rất “mất mỹ quan” nếu bạn “vô tư” mặc chiếc áo ngực lộ ra phần dây phía sau. Những bạn có vòng một khiêm tốn và không cân đối nên chọn mua loại áo có tác dụng nâng bầu ngực, cài khuy phía sau lưng và dễ dàng tháo dây ra.

cách chọn đồ lót nữ đẹp 4

Nếu bạn lo chiếc áo ngực sẽ bị trồi lên hay tuột xuống khỏi ngực khi di chuyển, hãy cố định lại bằng cách dùng kim may thẳng vào áo, chú ý giấu múi chỉ cẩn thận, và bạn sẽ không phải lo lắng về những “sự cố” nữa.

Chọn được bộ đồ lót nữ đẹp cho ngày vui cũng chẳng đơn giản chút nào. Trong ngày cưới, bạn sẽ phải di chuyển và thực hiện nhiều nghi lễ, thế nên nàng đừng quên chọn nội y sao cho thoải mái nữa nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất